Phiên ngoại: Vạn thú vô cương thiên【25-32】

24 0 0
                                    


Ở tiếp được tới trong mấy năm, nàng cùng Cát Cánh đều khắc khổ tu luyện.

Nàng học luyện dược, học bất tử thuật trên vải bố mà Đại Tư Tế lưu lại

Mà Cát Cánh thì rơi vào thật sâu xoáy nước của Chiêu Hồn thuật, lúc đó bọn họ ai cũng không nghĩ tới, này tất cả sẽ dẫn đến một tương lai bề bộ công việc như vậy.

Ở năm năm lý, Tiêu Cẩn trưởng thành, quả thật làm cho yểm nhìn với cặp mắt khác xưa, ở hắn tất cả kiến thức trung, coi như là thần thú, cũng tuyệt không có như vậy cấp tốc trưởng thành tốc độ.

Nàng như là một viên hạt giống, một khi theo thổ nhưỡng lý nảy mầm, chỉ cần hơi chút tưới chút thủy, có chút ánh nắng, là có thể bằng tốc độ kinh người lớn lên!

Mà nàng vì để tránh cho lại lần nữa bị Dạ vương tính toán, cũng học được ẩn giấu thực lực, ở bên ngoài, chỉ hiển lộ thực lực của chính mình một phần ba, nhưng đã, ở Ti U cảnh thế hệ trẻ nhân trung, nổi tiếng.

Duy nhất có thể cùng nàng sánh vai, chỉ có Diệp Băng.

Mỗi một lần tỉ thí sau, hai người đối chọi gay gắt, bất phân trên dưới, Diệp Băng băng lãnh con ngươi hội không nhúc nhích nhìn chằm chằm nàng hai giây, sau đó ném xuống vũ khí, nói: "Ta thua."

Nghe thấy hắn như vậy lời, Hỏa Tịch cùng Lôi Nộ bọn người nói đùa nói, Diệp Băng là một khiêm tốn người, nam nữ tỉ thí, điểm số trên dưới, hắn liền trước chịu thua, này phong độ làm cho người ta rất nhìn với cặp mắt khác xưa.

Mặc dù mọi người nói như vậy, nhưng Diệp Băng nhưng chưa bao giờ nói nguyên nhân.

Hắn biết hắn là thật thua.

Tiêu Cẩn cũng chưa bao giờ giải thích cái gì, lặng yên ly khai, tới buổi tối, cảm thấy buồn chán, hội
dùng hồng sắc lân phiến triệu hoán yểm ra ngoạn.

Lại nói tiếp cũng tốt cười, này chỉ tự kỷ ma thú, trừ phi nàng đối kia lân phiến vẫn kêu 'Tiểu mỹ nhân, tiểu mỹ nhân', bằng không hắn chết cũng không chịu ra, thật là làm cho người dở khóc dở cười.

Bất quá người này, xác thực nửa điểm nhi đô không cô phụ 'Tiểu mỹ nhân' ba chữ này, mỗi ngày dù cho nhìn hắn gương mặt đó, cũng là tương đương cảnh đẹp ý vui.

"Không muốn nhìn chằm chằm vào ta xem, hội yêu ta." Yểm nghiêng dựa vào mềm điếm thượng, lười biếng nói.

Tiêu Cẩn trong miệng hàm bán hớp trà hơi kém liền phun ra đến, vội vàng nuốt xuống, phiết miệng nói: "Ta đã sớm có người trong lòng!"

"Là ngươi cái kia bệnh sắp chết huynh trưởng đi?" Yểm xem thường nhẹ cười rộ lên.

Tiêu Cẩn không có phủ nhận, biết miệng hắn luôn luôn cay nghiệt, cũng không đi tính toán. Bất quá nàng hiện tại đã lớn lên, rất nhiều chuyện đã hiểu.

Huynh muội kết hôn, đúng là không cho với thế tục, nàng cũng không tượng hồi bé như vậy ngây thơ, toàn tâm toàn ý có thể muốn làm gì thì làm, huynh trưởng trước đây, thực sự là quá quen nàng.

Phượng nghịch thiên hạ : Vạn Thú Vô CươngWhere stories live. Discover now