Chương 72: Tân Chương 2

252 5 0
                                    

"Tiêu...... Cặp mắt của ngươi......"

Hồng Dạ do dự một lát rồi tiến tới gần tiểu Tiêu.

Tiểu Tiêu đang được Mộ Dung Thân Phi ôm vào lòng, nghe nhưng không có phản ứng gì.

"Mới vừa thoa thuốc, giờ hắn ngủ rồi, ta sẽ ở bên cạnh chăm sóc hắn. Có lẽ lát nữa hắn mới tỉnh lại, đôi mắt của hắn cũng có thể sẽ phục hồi lại."

Mộ Dung Thân Phi ôn nhu vuốt tóc tiểu Tiêu. Hồng Dạ thần sắc ngưng trọng. Bồ Đào tựa vào người Quý Tử Thiến, lặng lẽ nắm tay Quý Tử Thiến, nếu không, tin tức tiểu Tiêu bị mù này nhất định sẽ khiến nàng gục ngã.

Đàm Tử Uyên muốn giết hoàng đế, chuyện đại sự như vậy chỉ có tiểu Tiêu mới có bản lĩnh làm. Hiện giờ đôi mắt của tiểu Tiêu không nhìn thấy đường, làm sao có thể phi thân đột nhập vào hoàng cung......

Thủy Nguyệt Phiêu Linh không thể lấy được......

Không thể cứu được sư phụ.

Có phải hay không......

Nếu Quý Tử Thiến không đỡ lấy nàng, Bồ Đào nghĩ nàng nhất định sẽ khuỵu ngã xuống đất.

"Bồ Đào......" Mộ Dung Thân Phi nói "Chuyện năm xưa, ngươi có thể tha thứ cho ta không? Ta nhìn thấy Tuyết nhi, nói thật, thấy nàng phát điên, ta biết mình thực có lỗi với nàng, nhưng trong khoảnh khắc đó ta cũng cảm thấy rất ủy khuất. Bồ Đào, năm đó ta nổi giận với ngươi, có phải ngươi cũng rất ủy khuất không?"

Quý Tử Thiến không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm Bồ Đào, đến lúc này hắn mới biết đóa hoa đào này lại còn đeo mang thêm một cánh hoa đào khác nữa, mà cánh hoa này vì nàng mà day dứt điêu linh đến thế này.

"Ủy khuất muốn chết luôn, lúc ngươi bỏ đi trời mưa thật lớn, ta chỉ biết ngồi trong căn phòng đó mà khóc, thật sự là rất oan uổng mà......"

Bồ Đào khẽ cười "Nhưng mà, tuy ta cảm thấy ủy khuất nhiều năm nay, nhưng ta chưa bao giờ hận ngươi cả. Cho nên, không có gì để mà tha thứ hết......"

"Ừ, con người ai cũng vậy, trước khi chết đều mong muốn được gặp người mình tha thiết muốn gặp nhất. Năm ấy, ta đã gặp Tiêu, ta không biết hắn là Môn chủ Thiên Sơn Tam Môn, lúc đó ta còn đang do dự có nên vì công tử Thượng Quan Kinh Hồng mà biến thành đoạn tụ hay không, ai dè ta đã bị Tiêu ép đến thành sự thật. Lúc vụ nổ xảy ra, ta thực thảm, nghĩ mình sắp phải chết, trong nháy mắt lại nhớ tới ngươi."

Bồ Đào cúi đầu xuống, Mộ Dung Thân Phi tiếp tục nói "Rồi mọi thứ xung quanh nổ tung, ta không còn muốn đứng dậy nữa, trước khi lâm vào hôn mê, ta nghe được tiếng gọi của Tiêu, theo bản năng biết hắn đã đến. Ta nghĩ, nhiều năm nay ta không thể quên ngươi, có lẽ vì đó chính là mãnh lực của mối tình đầu......"

"Ừ."

Bồ Đào nhìn Mộ Dung Thân Phi, mới phát hiện hắn thật sự là một người vô cùng văn nhã.

Gật gù "Mối tình đầu rất đẹp, làm người ta nhớ mãi không quên."

"Đúng vậy, không thể nào quên."

Ăn Bồ Đào Không Phun BìWhere stories live. Discover now