Chương 62: Ám Sát

195 5 0
                                    

ĂN BỒ ĐÀO KHÔNG PHUN BÌ
Chương 62: Ám sát
Chương trướcChương tiếp

Một thư sinh mặc y phục màu nguyệt bạch may bằng tơ lụa thượng đẳng, mái tóc đen huyền được búi cao cài trâm bạch ngọc càng tôn thêm vẻ quý phái, vương giả.

Lúc Quý Tử Thiến, Bồ Đào, Hồng Dạ đến, Đàm tiểu vương gia đang khom người chăm sóc một chậu hoa lan Tây Vực kiêu sa.

Hắn nghe thanh âm phía sau lưng, chậm rãi quay đầu lại, ánh mắt trực tiếp lướt qua Bồ Đào, nhìn Hồng Dạ và Quý Tử Thiến phía sau.

Lập tức dung nhan tuấn mỹ hé miệng cười "A! Mỹ nhân đến kia!"

Bồ Đào nhíu mi, nếu không biết rõ người này là sói đội lốt cừu, nàng còn tưởng...

Quý Tử Thiến gật đầu "Bái kiến Đàm tiểu vương gia, tại hạ là tôn tôn của Vân lão hầu gia - Quý Tử Thiến. Vị này là thư đồng Hồng Dạ, thị nữ Bồ Đào."

Thị nữ thư đồng......

Bồ Đào và Hồng Dạ liếc hắn xem thường.

Đàm Tử Uyên buông cái gáo tưới nước màu vàng xuống, đứng dậy bước đến gần, thân hình hắn rất cao, cao hơn so với Quý Tử Thiến, Hồng Dạ ngửa đầu nhìn thoáng qua, vẻ mặt vô cùng mất hứng.

Đàm Tử Uyên ngắm ngắm Quý Tử Thiến, lại quét mắt ngắm ngắm Hồng Dạ, sau đó trực tiếp khóa ánh mắt trên người Bồ Đào, cười nói "Thì ra ngươi là nha đầu thông phòng của Quý tiểu hầu gia, hèn chi dám to gan nhận tiền người khác bắt cóc bổn vương gia."

Quý Tử Thiến bắn ánh mắt giết người về phía Bồ Đào, Bồ Đào sờ sờ mũi, thầm nghĩ người này quả thật là thù dai quá.

Thu hồi ánh mắt lại, Quý Tử Thiến thực hài lòng với câu nói "nha đầu thông phòng" kia, khoái trá nói "Không biết tiểu Vương gia cùng nha đầu này của bản Hầu gia đã xảy ra vấn đề gì? Nếu có gì đắc tội......"

"Thôi đi."

Đàm Tử Uyên khoát tay khẽ cười nói "Tiểu hầu gia chắc có việc nên mới đến đây, vào đi, vào đi, mọi người mau vào phòng rồi hẵng nói."

Trong phòng bày trí đơn giản, bên cạnh song cửa sổ là một chiếc bàn nhỏ, trên bàn bày ra một bộ tách ấm trà, một cây đàn cổ và một chiếc mộc đỉnh hương. Ngoài ra chỉ có một chiếc giường trải đệm màu vàng, sa màn bằng lụa mỏng buông hững hờ, dưới chân giường đặt vài bộ sách.

Quý Tử Thiến nhìn xung quanh đánh giá một lát rồi ngồi xuống, Đàm Tử Uyên còn tự tay bày tách trà ra cho mọi người, cười nói "Bổn vương đã sớm nghe nói đến dung mạo của Quý tiểu hầu gia đây kinh diễm vô cùng, khó mới có cơ hội gặp mặt như vầy, quả nhiên thiên hạ vô song, xem ra bổn vương hôm nay thật là may mắn!"

Quý Tử Thiến cười cười, Đàm Tử Uyên sai người châm trà, thản nhiên nói "Tiểu hầu gia có chuyện gì cứ nói, một bậc đại mỹ nhân như ngươi, tại hạ nhất định hết lòng hỗ trợ!"

Hồng Dạ nhìn nhìn trời, Bồ Đào nhìn nhìn đất, Quý Tử Thiến có chút xấu hổ nói "Bản hầu gia muốn tìm một quyển sách, nghe nói Vân lão hầu gia đã đưa cho Vương gia, quyển sách này đối với tại hạ rất quan trọng, cho nên......có thể cho ta xem qua một chút hay không?"

Ăn Bồ Đào Không Phun BìWhere stories live. Discover now