Chương 40: Hồng Dạ

242 7 0
                                    


Bồ Đào chuyện khác thì không rành chứ hôn là nàng rành nhất hạng.

Lúc Quý Tử Thiến hôn lại cứ trừng lớn cặp mắt, đợi Bồ Đào thuần thục tách môi của hắn ra, thâm nhập vào miệng hắn, hút lấy hơi thở đàn hương của hắn, sau đó cuốn lấy cái lưỡi đang ngây ngốc kia của hắn, tới tới lui lui dò tìm một hồi, cuối cùng cả hai cái lưỡi quấn quít lấy nhau triền miên không rời.

Thấy Bồ Đào nhắm mắt lại, lúc này hắn mới nhắm mắt lại, cùng nhau đắm chìm vào màn đêm.

Không lâu sau, Bồ Đào đã bị Quý Tử Thiến đẩy ra, Quý Tử Thiến thở có chút nặng nhọc, ánh mắt rã rời "Ta đã từng thấy người khác hôn đầu lưỡi, vốn cảm thấy ghê tởm......"

Mặt Bồ Đào nhanh chóng đen sầm lại.

Quý Tử Thiến cuống quít nói "Nhưng mà đầu lưỡi của Bồ Đào thật nhuyễn thật thơm quá chừng!" Dứt lời nhẹ nhàng ôm chầm lấy Bồ Đào, hạ mắt nhìn xuống, hàng lông mi thật dài cong vút như cánh bướm "Ta cảm thấy vô cùng thoải mái."

Dứt lời ánh mắt mê ly, tầm mắt lại chậm rãi di chuyển đến đôi môi ướt át của Bồ Đào, tựa hồ muốn hạ môi xuống hôn tiếp.

Bồ Đào lấy tay chặn miệng của Quý Tử Thiến lại.

"Vừa rồi đầu óc ta không tỉnh táo, ngươi đừng để trong lòng!"

Bồ Đào nội tâm giằng co, không dám nhìn ánh mắt của Quý Tử Thiến, nhưng nghe được thanh âm của hắn nhất thời tràn ngập mất mát "Tại sao?"

"Bởi vì............" Bồ Đào há miệng thở dốc, trong đầu mơ hồ hiện lên đôi mắt đỏ hoe và bộ dáng thập phần bất lực của Quý Tử Thiến.

...... Gia gia không cần ta nữa......

...... Ít nhất ngươi...... Ít nhất ngươi không được bỏ ta......

"Không tại sao cả...... Nam nữ thụ thụ bất thân......" Bồ Đào chớp chớp cặp mắt, cảm thấy rối loạn, trên mặt chỉ lộ ra một nụ cười ngây ngô.

Quý Tử Thiến giật mình, lẩm bẩm nói "Bồ Đào, ngươi cười trông thực ngốc."

Bồ Đào nhất thời bốc hỏa, Quý Tử Thiến sờ sờ mũi, co giò chuẩn bị chạy, đột nhiên nghe tiếng gà gáy, lúc này hai người mới ý thức được là mình đã náo loạn cả đêm.

"Đi ngủ đi."

Quý Tử Thiến kề sát lại, cùng Bồ Đào ở chung nhiều năm như vậy, hắn thập phần hiểu rõ Bồ Đào.

Ví dụ như Bồ Đào cực kỳ ngoan cố, đánh không nổi nữa cũng nhất quyết không chịu thua, nhưng bước chân hư nhược, xiêu xiêu vẹo vẹo, rõ ràng là ánh mắt thanh tỉnh, nhưng thần trí dường như đã muốn hôn mê.

Sau này Quý Tử Thiến thường chủ động ngừng luyện võ, kêu gia gia đưa Bồ Đào về ngủ.

Quý Tử Thiến cũng vậy, nếu hắn mệt hắn cũng không lên tiếng, nhưng Bồ Đào biết rõ, lúc nào Quý Tử Thiến nói chuyện mà chữ nọ xọ chữ kia không rõ ràng, đầu lưỡi ríu lại như say rượu là hắn chỉ muốn lăn ra ngủ.

Gà đã gáy sáng, chỉ còn chưa đầy hai canh giờ nữa Quý Tử Thiến phải tiến cung, Bồ Đào nghĩ, liền từ biệt Quý Tử Thiến, chạy về phòng.

Ăn Bồ Đào Không Phun BìWhere stories live. Discover now