Chương 42: Đêm Viếng

247 7 0
                                    

Liễu Thư Sinh cả ngày rồi chưa gặp Bồ Đào.

Lo lắng đủ điều.

Thầm nghĩ trong bụng, hài tử này bản thân câm điếc mà lại còn xuất môn gây họa gì nữa đây.

Liễu nương đang muốn đến cầu hôn tiểu nha hoàn của phủ Thừa tướng cho hắn, Liễu Thư Sinh vốn muốn dắt Bồ Đào đi cùng.

Vừa lo lắng vừa sợ hãi, đến ngày thứ ba rốt cuộc Liễu Thư Sinh cũng nhìn thấy Bồ Đào, mà nàng lại còn mang thêm một người trở về nữa.

Lúc đó hắn đang ra sức chiến đấu với một cái chân gà thơm ngon mỹ miều, Bồ Đào bước vào cửa, vẻ mặt tươi vui hớn hở hoa hoa tay ra dấu nói "Liễu nhi mỹ nhân, ta mang hồ ly tinh mà ngươi hằng ao ước về đây!"

Tiếp theo Liễu Thư Sinh thấy được người phía sau đi vào, miếng thịt gà nhất thời mắc nghẹn nơi họng, khó khăn lắm mới nuốt xuống được.

"Ngươi là Liễu nhi?" Quý Tử Thiến đi theo sau Bồ Đào, căn bản không thấy rõ Bồ Đào mới vừa rồi hoa hoa tay lên nói gì, vừa vào liền thấy một thiếu niên thanh tú động lòng người vẻ mặt ngây ngẩn, ngón tay đang bẻ bẻ chân gà.

Bồ Đào cố chấp đòi về phòng này ở, Quý Tử Thiến cũng không có cách gì khác, đành phải đưa nàng trở về.

Thật ra Quý Tử Thiến đã từng đề ra một ý kiến rất có tính xây dựng.

Hắn nói, Bồ Đào, ngươi đổi mặc trang phục của nữ đi, như vậy không phải sẽ đẹp hơn sao.

Lúc đó Bồ Đào ngẩn người ra một lát, sau đó nhanh chóng hồi tưởng lại kinh nghiệm đau thương ở tiệm bán trang phục khi bị các nữ nhân khác nhìn với ánh mắt như nhìn kẻ biến thái, lập tức ra sức lắc đầu.

"Hãy chiếu cố Bồ Đào cho tốt!"

Quý Tử Thiến quan sát điều kiện trong phòng, thấy cũng tạm hài lòng, liền nói với Liễu Thư Sinh "Sức khỏe Bồ Đào không tốt, ta đã nói với quản gia rồi, không được để Bồ Đào làm công chuyện, buổi tối đến Trung viện hầu hạ ta là đủ rồi. Bồ Đào nói ngươi lớn tuổi hơn hắn, ngươi phải chiếu cố hắn, nhớ kỹ chưa?"

"Dạ......dạ......"

"Ừ. Nhớ kỹ là được rồi, còn nữa, không được giành ăn với Bồ Đào. Biết không?"

"Biết......biết......"

"Tốt lắm!" Quý Tử Thiến gật gật đầu, quay đầu nói với Bồ Đào "Tự giải thích với bằng hữu của ngươi đi, chỗ lão quản gia ta đã dặn dò hết rồi, mỗi ngày đều mang thuốc đến cho ngươi, phải nhớ uống đó, biết không......"

"Nhớ rồi!" Bồ Đào hoa hoa tay lên ra dấu nói.

Quý Tử Thiến đi rồi, Bồ Đào đợi hắn đi khỏi, lại nhìn bộ dáng ngây ngốc của Liễu Thư Sinh, cười cười hoa tay lên ra dấu nói "Có đẹp không?"

"Hắn là ai vậy......là thần tiên...... từ đâu đến?"

Liễu Thư Sinh hoàn toàn ngây người.

"Không phải thần tiên, là tiểu Hầu gia của chúng ta a."

"A!!"

Vẻ mặt Liễu Thư Sinh chết lặng nhẹ nhàng buông cái chân gà trong tay xuống, ngơ ngác thì thào tự nói "Đúng là hồ ly tinh......"

Ăn Bồ Đào Không Phun BìWo Geschichten leben. Entdecke jetzt