Chap 6

304 27 2
                                    

Hôm nay cô có chuyện vui rồi. Nàng sẽ ở lại nhà cô ngủ, cô cũng đã ngủ ở nhà nàng nên hôm nay nàng ngủ ở đây, coi như là trả công và cô cũng rất thích nữa.

Ừ, cô thừa nhận, cô thích nàng rồi. Nhưng cô cần có thời gian tìm hiểu nàng, thời gian để tình cảm giữa hai người lớn dần. Không chỉ là bạn thân với bạn thân mà sẽ chung tay với tư cách người yêu, hay tiến triển hơn là vợ chồng.

Mang bộ mặt hí hửng đi giọn nhà khiến nàng không khỏi thắc mắc. Chỉ là bạn thân thôi mà, có cần vui đến thế không. Nàng chơi với cô mà thực sự còn chưa hiểu rõ con người cô chút nào. Một khi đã thích gì, hay đã vui về điều gì, cô sẽ, cười mãi, đến khi ngủ có khi cũng cười, điều này là do ba mẹ cô nói vậy, còn sự thật là gì thì phải để con au này ra tay.

Chiều, không có việc gì làm, nàng chán gần chết, tính bảo cô đi chơi thì cô lại nói trước:
- Ê, chán quá, tao với mày đi chơi đi.
- Tao cũng định rủ mày, mà đi đâu.
- Hmmm, công viên?
- Hoi, công viên chán thí mọe, đi Dongdaemun đi!
- Ok, đi thì đi.

Cô và nàng lại leo lên phòng ngủ của cô thay đồ. Hai người vừa lên đến nơi thì thở phì phò như vừa trốn trại. Mở tủ ra, quắt dờ heo
.
.
.
.
.
.
.
.
Toàn đồ đen!

Nàng vốn dĩ đã rất bánh bều, hay mặc áo màu hường, giờ nhìn cái tủ đầy đồ đen thế này thì không khỏi thân vãn. Lục đi lục lại tủ đồ, cuối cùng cũng kiếm cho nàng được cái áo thun trắng và chiếc chân váy tennis màu hường phấn mà bà dì cô tặng năm 18 tuổi.

Lần này, để đề phòng, nàng chui hẳn vào nhà vệ sinh thay đồ, lại còn quay ra trừng mắt với cô, giọng đanh đá:
- Mày mà vào trước khi tao ra thì hôm nay mày sẽ không toàn thây.
- Ừ, rồi, nhớ rồi, thay đi.

Khoảng 5 phút sau, nàng ra khỏi nhà vệ sinh, trên người là bộ đồ lúc nãy. Wow! Nàng đẹp quá! Khác hẳn với cô mặc, nàng mặc thì nhí nhảnh, đáng yêu, trẻ trung như nữ sinh trung học, còn cô thì mặc như một thằng đàn ông mặc váy, lý do chính là cái dáng đi đứng ngồi 2 hàng của cô. Chậc, chắc cô chỉ về làm bạn với đồ đen thôi vậy.

Bước ra khỏi nhà, xuống hầm, lấy xe của cô, chạy đến Dongdaemun thì dừng lại trước cửa khu trung tâm thương mại. Cô bước xuống, vẻ đẹp đẳng cấp soái tỷ cộng thêm cái vuốt tóc cực kì ngầu lòi khiến cho cả gái lẫn trai đều nhìn cô ngưỡng mộ.

Mở cửa cho nàng, những ánh mắt nhìn cô khiến nàng hơi khó chịu mà không biết vì sao. Vừa bước xuống, nàng vội khoác tay cô để thể hiện đây là hoa đã có chậu, mặc dù không phải. Mục đích chính là đuổi mấy người thích nhiều chuyện kia.

Vào khu mua sắm, lượn từ tầng 1 lên tầng 7 rồi lại từ tầng 7 xuống tầng 1, cuối cùng cô và nàng cũng đi ra với khoảng chục túi đồ trên tay.

Đi mua sắm xong thì làm gì, tất nhiên là đi ăn. Ăn là nguồn sống của nàng. Rẽ vào một nhà hàng kiểu Âu, cô và nàng kiếm bàn, ngồi xuống rồi đặt món.

Đợi một lúc thì thức ăn tới, bản tính háu ăn của nàng lại bộc phát. Cầm dao dĩa lên, nàng ăn ngay lập tức. Cô lại ngồi nhìn nàng ăn mà thấy ấm áp lạ.

Ăn xong thì cô lại đưa nàng về nhà. Nói thế chứ thực chất thì đa số là nàng ăn, còn cô chỉ ngắm nàng ăn thôi. Vừa đến nhà, cô cất xe, bay vào phòng rồi nằm vật vã ra giường.

Nàng cũng không yên mà lôi cô đi tắm. Lần đầu cô và nàng tắm cùng nhau, thú vị nha.

Mà cấm các bác nghĩ bậy.

Cô đưa nàng 1 bộ pyjama màu vàng hình minion, còn cô thì mặc bộ màu xanh hình rillakuma. Đây là bộ cùng size và cùng kiểu dáng nên trông như cô và nàng mặc đồ đôi vậy.

Lại như hôm trước, hai người lại nằm cùng giường, đắp cùng chăn và ôm nhau ngủ. Cô nhìn nàng ngủ, lại vô thức mà mỉm cười, nàng dễ thương lắm mà, cô chắc chắn phải có được nàng, không ai có quyền dành trước cô nữa.
_________
Cảnh cuối ngọt ghek
À, fic này của tớ đang đứng thứ 3 ở mục các fic Dasoni tổng hợp ấy, chúc mừng tớ đi!
Lần này là Gia nè

 _________Cảnh cuối ngọt ghekÀ, fic này của tớ đang đứng thứ 3 ở mục các fic Dasoni tổng hợp ấy, chúc mừng tớ đi! Lần này là Gia nè

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
BFF à, tao yêu mày! (shortfic) (Dasoni)Where stories live. Discover now