Chương 6 : Hôn Cậu

314 27 5
                                    

Cả bọn kéo nhau vào quán Karaoke hát hò, ăn uống.

Mặc dù ra sức ngăn cản nhưng Yoona vẫn bị ép uống. Cô nàng chỉ mới uống có một ly mặt mày đã nóng bừng, đầu cứ xoay xoay. Thấy nhạc nổi lên là hào hứng chạy về phía màn hình. Nhưng chân như bị xoắn vào nhau làm cô loạn choạng mà ngã nhào ra phía trước.

Thật may Sehun nhanh chân, vội vàng bật dậy đỡ lấy cô, không sẽ chẳng biết cô ngã khó coi thế nào.

Yoona ở trong vòng tay Sehun cứ hăng hái nhúng nhảy, hát hò. Thật chẳng giống cô gái nhút nhát thường ngày.

Lo sợ Yoona say sẽ làm ra những chuyện không hay. Sehun vòng tay quanh eo cô, siết chặt, sau đó kéo cô ra ngoài.

Ở môt góc phòng, Min Woo lặng lẽ nhìn những cử chỉ thân mật vô cùng tự nhiên của hai người, ánh mắt trở nên trầm lắng khó có thể biết được đang nghĩ gì.

Sau khi lôi Yoona vào nhà vệ sinh. Cậu loay hoay mở vòi nước, tìm cách rửa mặt cho cô giúp cô tỉnh táo hơn. Nhưng khổ nổi Yoona cứ dính chặt mặt vào ngực cậu.

"Tim...Tim anh đang đập".Yoona ôm chặt Sehun, vùi mình vào lòng cậu, khóc thút thít.

Giọng nói mềm mại, có phần nũng nịu cứ như con mèo nhỏ cào vào trái tim Sehun, làm lòng ngực cậu trở nên ngưa ngứa một cách kì lạ.

"Đã bao lâu rồi em không còn được dựa vào lòng anh thế này".

"Tại sao lại bỏ em, tại sao chứ?".

"Em ghét anh, vô cùng ghét anh".

Yoona càng lúc càng khóc to hơn, tay nắm trước ngực Sehun, đấm thùm thụp vào ngực cậu, miệng không ngừng lải nhãi.

Sehun đứng yên cho cô muốn làm gì thì làm. Cậu không hiểu tình yêu sẽ là cảm giác gì, vì cậu chưa bao giờ yêu ai.Nhưng nhìn Yoona thế này,cậu vô cùng khó chịu. "Tại sao lại vì một người không yêu mình mà trở nên khổ sở như vậy, con nhỏ này thực sự rất yêu tên đó sao? Tên đó đối với cậu ta rất quan trọng? Hừ, mà đâu phải chuyện của mình đâu, làm sao phải quan tâm nhiều đến thế?". Một chuỗi câu hỏi cứ thế trôi nổi trong suy nghĩ của cậu, cho đến khi...

Cảm nhận được cái gì đó mềm mềm đang làm loạn trên môi cậu. Cậu kinh hoàng nhìn người trong lòng, từ khi nào đã không còn nằm gọn trước ngực cậu mà khóc nữa.

Cô đang hôn cậu, nói đúng hơn chính là đang cưỡng hôn cậu. Từ khi nào mà lá gan của cô trở nên lớn như vậy.

Oh Sehun đứng bất động nhìn cô hôn cậu một cách vụng về mà trái tim cũng ngừng đập theo.Cậu muốn đẩy ra nhưng không cách nào đẩy ra nổi. Một cảm giác thích nụ hôn này làm cậu khiếp sợ mà vội vàng đẩy cô ra.

Tự dưng bị đẩy ra làm Yoona khó chịu mà nhăn mặt. Sau đó ra sức nhéo khuôn mặt của Sehun nhào nặn thành nhiều kiểu, cảm giác hành hạ này khiến cô thấy vui vẻ.

Sehun nhíu mày kéo tay cô ra, lấy lại bình tĩnh mà tự trấn an bản thân ,"có lẽ cô ấy say quá" . Làm như không có chuyện gì xảy ra, Sehun lấy nước rửa mặt cho Yoona, giúp cô tỉnh táo hơn.

"Sehun?". Yoona có vẻ như tỉnh hơn thật.

"Còn nhận ra tôi nữa à?".Cậu đùa giỡn nói ,trong lòng lại bồi thêm một câu với giọng điệu đầy chua xót mà cậu cũng không hề hay biết."Chắc lúc nãy cô ấy không biết mình đã làm nên chuyện gì đâu nhỉ?"

Vị NắngTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon