Chương 2: Bạn Cũ

368 25 2
                                    

Vài ngày sau đó, mọi chuyện diễn ra như bình thường cho đến ngày chủ nhật cuối tuần.

Sehun hậm hực bê khay đồ uống ra cái bài ầm ĩ ở góc bên hướng cửa sổ.

"Sehun, cho thêm chút sữa vào cafe đi". Suho đắc ý nhìn cậu, chẳng mấy khi được dịp sai bảo cái tên kiêu ngạo này mà hắn lại răm ráp làm theo như thế.

"Em muốn lấy thêm pudding,còn có một cái muỗng làm sao em và Suho ăn chung đây,anh lấy giúp em thêm cái nữa". Seohuyn cũng chẳng vừa vặn gì.

"Sehun à, lấy cho chị ly nước lọc đi".Taeyeon nham hiểm nhâm nhi li trà sữa.

"Có thuốc không?".Baekhuyn trầm giọng nói

"Sao khăn giấy ít vậy, đem ra thêm đi".Chanyeol giọng điệu đùa giỡn hướng vẻ mặt tỉnh bơ về phía Sehun.

Thật ra, cái bọn này hôm nay đến đây là để tận hưởng cái cảm giác được làm "Khách hàng là Thượng đế" mà càng thích thú hơn là "Osin" của "Thương đế" không ai khác chính là Sehun - tên đại ca danh tiếng lừng lẫy kia. Cảm giác sai bảo tên này mà hắn không thể làm được gì ngoài nghe theo thật là thoã mãn cõi lòng.

Sehun nghiến răng nghiến lợi, ngậm đắng nuốt cay để cho bọn "đầu trâu mặt ngựa" kia ra sức vùi dập như một tên nô lệ. Thật mất mặt quá đi, chuyện này mà để tụi đàn em của cậu biết thì chẳng khác gì để tụi nó cười vào mặt .

Chắc chắn là tại bà Yuri nhiều chuyện kia tình cờ vào quán này rồi biết cậu làm ở đây xong kéo thêm bọn kia tới đây, cố ý "hành hạ" cậu đấy mà.

Thật uổng công hai năm vất vả ẩn mình.

Đang vui vẻ ăn uống nói chuyện, ngoài cửa đi vào một đám người, liếc nhìn một cái đã biết là tụi công tử tiểu thư nhà giàu, trên người mặc toàn đồ hiệu đắt tiền,tóc tai chảy chuốt kỹ càng.

Sehun đi ra tiếp khách, hướng dẫn bọn họ đến hai dãy bàn đã đặt trước. Hôm nay có một buổi tiệc sinh nhật, tuy quán không nhận tổ chức tiệc nhưng vì khách hàng trả tiền với giá cao nên cũng không có từ chối. Và buổi tiệc này Yoona, Sehun và Hana sẽ phục vụ.

" Đó chẳng phải là Yoona sao?".Một cô gái ngạc nhiên chỉ về hướng Yoona đang đứng, thế là cả đám nhìn về hướng theo chỉ tay của cô gái.

Yoona hít một hơi thật sâu, sau đó đi về bàn mà cô phải phục vụ.Cô không ngờ Lin lại đặt tiệc sinh nhật ở đây, lại còn mời rất nhiều bạn bè quen biết ở trường cũ, trong số đó có người ghét cô, có người yêu mến cô. "Chào mọi người, lâu rồi không gặp". Cô cố gắng tỏ ra thật bình thản và cười một cách tự nhiên nhất.

Lin nhìn cô, sau đó khẽ tựa vào vai Min Woo, cười một cách hạnh phúc. Nhưng đằng sau nụ cười ấy là một cái nhếch môi không ai thấy."Buổi tiệc này sẽ rất thú vị đây, Yoona".

Vì Sehun và Hana rất thạo việc nên dù đông người cũng không làm khó gì họ.
Mọi chuyện vẫn đang diễn ra êm đẹp thì một tiếng "Xoảng" vang lên gây sự chú ý đến tất cả mọi người trong quán.

"A, xin lỗi nhé Yoona, tớ không có thấy cậu".Một cô gái trong bàn tiệc sinh nhật tỏ ra vô tội nhìn Yoona.

Lúc nãy, cô ta đã thấy Yoona bê một khay đồ uống đến, nên cố tình đứng dậy rồi làm như bị vấp chân ngã, xô hết đống đồ uống vào người Yoona.Làm người cô dính đầy nước ,áo nhuộm luôn các màu xanh, đỏ, tím, vàng, có cả kem, thạch,...

Vị NắngWhere stories live. Discover now