Chap 2: Cuộc Vui Bắt Đầu

345 18 2
                                    

Ngày hôm sau khi buổi học bắt đầu, cô giáo chỉ nhiệm lớp 3 cô có nói:

_Được rồi, cô đã suy nghĩ kĩ rồi, cô sẽ cho 6 đứa không ngồi cùng nhau nữa nhưng vẫn phải thực hành cùng nhau nhé!

_Vậy 3 cậu con trai kia ngồi đâu hả cô?-Blossom chưa thông não liền hỏi

_3 em nam sẽ ngồi sau 3 em theo thứ tự ngồi lúc trước nha!-cô giáo liền nở nụ cười

Sau khi chuyển chỗ xong, tiết học bắt đầu như thường lệ. Trong giờ, vì 3 chàng ngồi sau 3 nàng thì tất nhiên có thể đùa nghịch sau lưng 3 cô.

Trong tiết đầu tiên: 3 anh chàng dùng tay nghịch tóc của 3 cô, nào là dùng thước kẻ đập đi đập lại đuôi tóc, dật tóc rồi bị cắt mất vài đoạn ngắn của tóc khiến 3 cô tức điên người.

Tiết thứ 2: các anh gọi biệt danh ngày xưa của 3 cô khiến 3 cô ngại đỏ cả mặt, đã vậy không biết 3 anh lần mò đâu ra mấy tấm ảnh ngố ngố hồi xưa nữa chứ khiến 3 cô điên cả tiết.

Tiết thứ 3: Brick lấy mất món đồ quan trọng của Blossom, đã vậy còn là món đồ riêng tư của con gái, khiến cho Blossom điên tiết xông ra đánh Brick suy ra 2 người chui ra ngoài cửa đứng.

Tiết thứ 4: Butch bắt đầu khiêu khích Buttercup, làm cho cô tức điên nhưng vẫn phải kìm nén nó lại không lại phải đứng bê xô ngoài cửa, haizz mệt lắm. Nhưng suy ra cho cùng thì nó vẫn vô dụng vì Buttercup là dạng người nóng tính mà sao cô có thể kìm nén nó mãi được và như vậy là Butch và Buttercup ra ngoài hành lang đứng bê xô nước.

Tiết thứ 5: Boomer rình rình thò tay tháo dây thun của Bubbles khiến tóc cô xõa xuống, thầy giáo nhìn rồi bảo rằng:"Bubbles tóc em sao vậy, nhìn buồn cười lắm đó, em nào cho Bubbles dây thun để em ấy buộc tóc cho gọn gàng lại nào" những lời nói của thầy làm Bubbles ngại ngùng không nói nên lời, vì cô cũng không phải dạng nóng tính nên cũng dễ bỏ qua cho người khác, nhưng riêng Boomer cô đã cảnh cáo để lần sau nếu cậu tái phạm là 'tạch'.

Tiết thứ 6: Đây cũng là tiết cuối nên 3 chàng đùa đến nỗi dùng thước kẻ nghịch áo của 3 cô khiến 3 cô giận đến đỏ cả mặt cũng chẳng thể làm được gì vì sao, vì người đang giảng bài cho lớp 3 cô là thầy hiệu trưởng, vì như vậy cô muốn lớp cô không ai bị ra ngoài đứng ở hành lang. Cái thời khắc mà 3 anh chọc lét 3 cô là đã coi như là 'tạch' rồi, thầy đã hỏi từng đứa và cả 6 con người đều bị ra ngoài ôm cột ngoài sân.

Vào lúc tan học 3 cô đã đợi các anh ở cổng để hỏi cho rõ sự việc ngày hôm nay. Khi thấy 3 anh, Blossom đã đại diện ra hỏi:
_Các anh hôm nay bị sao vậy hết trò để nghịch rồi hay sao mà sao nghịch quá trớn vậy, các anh không hiểu cho mình thì hiểu cho người khác đi chứ!

_Đã thế mấy người còn lôi mấy cái hình hồi bé của tụi tôi làm gì cơ chứ!-Buttercup nói

_Rồi lại còn nghịch đồ riêng tư của con gái, dùng thước kẻ nghịch áo con gái, chắc các anh cảm thấy tự hào lắm nhỉ!!-Bubbles hơi gằn giọng nói

_Tất nhiên, các cô nghĩ bọn tôi là ai mà không giám làm như vậy.-Brick tự tin nói khiến cho 3 cô còn tức điên hơn

_BỈ ỔI.-Blossom nói

_Đối với bọn tôi đó cũng chỉ là một câu nói bình thường thôi cô gái ạ!-Butch nhếch mép cười nhìn Blossom

_Cũng đúng, loại người như anh thì 2 từ 'bỉ ổi' là chuyện bình thường, không chỉ bỉ ổi mà còn đào hoa, ngứa mắt.-Buttercup gằn từng chữ nói

Riêng Boomer và Bubbles là 2 con người im lặng xem 2 cặp đôi kia cãi nhau, im lặng đến mức chết người. Nhưng lại đồng thanh nói:

_Mọi người ơi về được chưa vậy?

_........Ừm cũng muộn rồi chúng ta về thôi-Blossom nói

Rồi 6 con người chia rẽ lối đi, ai về nhà lấy.

"Mai phải nói với cô, đổi chỗ cho 3 tên đó mới được, cứ như thế chúng ta chết mất..."
"Hôm nay vui ghê, thể nào 3 con đấy cũng có ý định đổi chỗ, nên chúng ta phải lập kế hoạch mới được..."

______________________________

Thành thật xin lỗi mọi người trong thời gian qua mình bận học nên không có thời gian viết truyện, trong thời gian tới mình chuẩn bị thi cuối kì nên không có thời gian viết, nên mong m.n vẫn ủng hộ truyện của mình. Có lẽ 1 thời gian lâu lâu nữa mình mới viết truyện được nhưng mong m.n vẫn ủng hộ...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 03, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

School Idol Love {♡♡PPGZ X RRBZ♡♡}Where stories live. Discover now