Chap 1: Chuyến gặp mặt định mệnh(chính)

651 22 13
                                    

Tiếng nhạc quen thuộc của các học sinh ở học viện Producer 11 đã đánh thức 101 học sinh tại học nhờ bài hát "Nayana" và "Pick me", 2 bài hát quen thuộc tại học viện. Mỗi sáng như vậy ai cũng mệt mỏi nhưng vẫn phiêu theo nhạc. Bỗng có tiếng cô hiệu trưởng Lia phát ra từ loa của học viện: "Các em có 10 phút để thay quần áo và chuẩn bị tất cả mọi thứ chuẩn bị cho thông báo cuộc khảo sát lần 1 nha và cũng đón chào những du học sinh từ nước ngoài về nha...."

Tiếng thông báo vừa hết thì cái học viện bây giờ hỗn loạn thay đồ và ra sân tập trung. Trong khi đó Blossom, Buttercup và Bubbles thì đang chạy "nhanh" hết sức có thể với sức lực hiện giờ...

Sau khi ra đến sân của học viện, các học viên lần lượt lấy ghế ngồi xuống nghe cô hiệu trưởng Lia đọc "kinh" suốt 3 tiếng đồng hồ. Cô Lia bỗng nói đến chuyện có học viên chuyển trường sang đây là học viên nam từ trường Lucky D, các học sinh nữ thì sáng mắt chờ đợt vì ở bên học viện ấy toàn là trai xinh gái đẹp nhưng lại không giỏi bằng học viện Producer 11 này. Khoảng 10' sau có 3 học viên nam đứng trên bục của trường giới thiệu và làm quen...

Cô Lia thì cứ ngồi tán ngẫu với các thầy cô khác và có nói với cô Lely là 3 học viên nam ấy sẽ học ở lớp của cô là lớp 11B.

Sau cuộc giới thiệu của 3 học viên nam thì các học viên nữ đã phong danh hiệu Hot Boy cho họ....

3 người đó có tên là........

Reng...Reng...Reng....

Tiếng chuông vào học của học viện đã vang lên. Cô LeLy đã dẫn 3 nam sinh viên ấy vào lớp. Đám con gái ầm ĩ kêu lên làm náo loạn học viện. Cô LeLy đã mời 3 học viên nam giới thiệu lại vì có thể là có vài người đã trốn tiết chào cờ và có thể có vài học viên ngủ nướng trong giờ. Anh chàng tóc cam giới thiệu luôn tên của 3 người:

_Tôi là Brick, thằng tóc đen là Butch còn thằng tóc vàng là Boomer. Cô LeLy xếp chỗ luôn đi không cần làm mất thời gian như thế đâu..!

_Ơ...ờ cô biết rồi. Vậy thì...Brick ngồi với chủ tịch hội học sinh Blossom nha bạn tóc màu giống em đó. Butch ngồi với chủ tịch CLB thể thao Buttercup nha. Còn Boomer ngồi với chủ tịch CLB động vật là Bubbles nha.

_Vâng......- Cả 3 đồng thanh.

3 cô nàng lên tiếng phản đối:

_Cô em ghét ngồi với con trai lắm..- Buttercup lên tiếng.

_Em lại thích ngồi 1 mình cô ạ...!- Bubbles cũng lên tiếng phản đối.

_Em thì muốn ngồi rộng rãi 1 chút cô ạ! Tuy là lý do không hợp lý....- Blossom cũng lên tiếng phản kháng lại..

_Hay cho cho bạn Brick ngồi với em đi cô...!- Hana lên tiếng để được ngồi với Hot Boy.

_Còn bạn Butch thì ngồi với em thưa cô!!- Hena là chị thứ sinh tam của Hana lên tiếng.

_Boomer ngồi với em nha cô!- Hina là em út sinh tam của Hena và Hana lên tiếng.

_Ừm cũng được nhưng cô quyết định rồi không cho các em ngồi với 3 bạn này được vì bên 3 em có bạn ngồi rồi còn gì nữa nè. Thôi Brick, Butch và Boomer vẫn ngồi như cô sắp xếp nha.

Zậy là 3 anh ngồi vào chỗ như được sắp xếp. 3 con thì mạte cứ hằm hằm như muốn giết người. 3 cô thù mệt nhọc nhếch sang 1 bên cho 3 anh ngồi.

Đến lúc tam học có 8 con người đang đứng trước cổng học viện đón ai đó. Bỗng chốc 6 con người trong học viện đi ra 3 anh chàng kia thì sang bên có 4 người con trai khác ở học viện Produce 101 họ là: Shade, Bright, Ken và Kai.

Bên nữ là: Fine, Rein, Lia và Medy.

Họ tuy là bạn thân của nhau nhưng lại không học cùng học viện.

Từ lúc nghe tin rằng không được học cùng học viện thì bên Boy và Girl đều rất tiếc nuối nhưng đến đây cảm giác hơi lạc đề nên chuyển hoàn cảnh hiện tại luôn nha.

Bên Girl thì tám chuyện xuyên lục địa. Bên Boy thì đã đóng băng từ lâu rồi.

Tuy học ở học viện khác nhau nhưng chuyện của họ thì lại giống nhau y đúc thì đầu đến cuối ngay ngày đầu tiên...

___________________________________

Xin lỗi m.n vì thời gian qua mình không tròn ý chí của 1 T/g vì từ thời gian đó mình bị ốm 2 tuần nhưng sau đó thì lại tổng kết trường vài 29/5 và vào ngày hôm sau mình lại phải đi lên Hà Nội để đi khám chân sau bây giờ mình viết đền bù rồi đây mong các bạn tha nỗi cho mình.
À trên 1,5k đọc và 101 bình chọn thì mình sẽ ra chap tiếp theo nha chỉ là có thể thôi nếu sau 1 tháng không được mình sẽ viết sẵn luôn và đợi khi nào được sau 1 tháng không được mình sẽ ra luôn...

The End

School Idol Love {♡♡PPGZ X RRBZ♡♡}Where stories live. Discover now