Chap 1 (Ngoài rìa)

856 19 0
                                    

Chap 1 : Kí ức...
'"Tôi chỉ là 1 cô gái 15 tuổi cùng với mái tóc dài mượt màu cam nhưng tuy vậy nhưng tôi đã thích 1 chàng lớn hơn tôi 2 tuổi và các bạn của tôi cũng vậy , nhưng tình cảm không được bao lâu....... Tôi đã mất đi anh ấy. Mất đi mãi mãi..........'"
"Tôi đã sẵn sàng đối mặt với cái chết, dù cho tương lai mù mịt như thế nào thì tôi đã không còn sức mạnh sức sống để sống nữa......."
"'Chào tôi là một cô gái cá tính, mạnh mẽ nhưng thật sự bên trong tôi quá yếu đuối. Tình cảm của tôi như vô hình đối với anh ấy. Hay tôi đã vô hình rồi và cũng có thể tôi sẽ mất anh ấy và tôi sẽ không sống nữa hay tôi và anh ấy lại không biết nhau hay là chúng tôi không có duyên với nhau, tôi đã quá đau khổ rồi........"'
"Thật sự trong cuộc sống này có thứ gọi là tình yêu sao và sao nó lại không đến với tôi, tôi sẽ mất đi tất cả ư, tôi..."
"'Tôi là 1 cô gái dễ thương với mái tóc vàng đuọc buộc 2 bên, và điều tôi muốn nói là các bạn đã yêu ai đó mà bị ruồng bỏ chưa. Có lẽ là chưa nhỉ và tôi đã bị ruồng bỏ rồi, tôi đã quá đau khổ vì anh đã theo người khác và ruồng bỏ tôi không 1 lời từ biệt. Anh ấy không biết tôi chỉ là 1 cô gái nhỏ bé yếu đuối sao, sao tôi lại tin là anh ấy yêu tôi. Anh ấy bỏ tôi chỉ vì tiền mà thôi sao và tôi còn không đáng 1 xu. Tôi sẽ chết vì không còn gì nữa...."'
"Cuộc đời như 1 giấc mơ và chỉ 1 thời gian thì nó chắc chắn sẽ mất đi mãi mãi...."'

School Idol Love {♡♡PPGZ X RRBZ♡♡}Where stories live. Discover now