Chap 2 (Ngoài rìa tt)

736 19 4
                                    

Chap 2: Kí ức....
"Tôi không biết vì sao tôi lại bỏ người con gái tôi yêu mà đi theo người khác nữa. Ai, ai đã điều khiển tâm trí tôi thế này. Tôi biết, tôi biết cô ấy sẽ rất đau khổ và chính tôi cũng vậy nó đau lắm, đau không tả nổi. Nó như 1 con dao xuyên thẳng vào trái tim tôi và thế này là sao, tôi đã sai và tôi quá hoang mang....."
"'Anh yêu em người con gái mái tóc cam ấy. Anh quá yêu em nhưng ai đó đã điều khiển anh, anh muốn trở về bên em..."'
"Cô ấy sao vậy, sao cô ấy lại khóc. Tôi đã làm gì mà để 1 cô gái mạnh mẽ ấy khóc vì tôi, tôi đã làm sai nhiều quá, 1 cô gái mạnh mẽ đã mít ướt thế nào, có thể cô ấy nghĩ tình yêu tôi dành cho cô ấy là vô hình, nhưng không phải vậy tôi chỉ làm những trò hài hước để cô ấy cười vì tôi muốn thấy nụ cười đẹp đẽ của cô ấy thôi, tôi...."
"'Cuộc đời quá bất hạnh vì không có cô ấy, tôi sẽ không sống được, tôi...."'
"Tôi đã làm gì vậy, cô ấy khóc rồi. Chẳng ai dỗ được cô ấy ngoài tôi nhưng sao thân thể tôi cứng đơ không thể đến bên cô ấy và dỗ cô ấy nữa. Cô ấy khóc vì tôi sao, tôi đã làm sai để cô ấy khóc rồi nhưng tôi không thể đến bên cô ấy vì thân thể tôi cứng đơ. Tôi yêu cô ấy, tôi..."
"'Tôi muốn được ở bên cô ấy những lúc cô ấy buồn và muốn cô ấy làm vợ tôi và sinh ra đứa con thật xinh xắn nhưng đã không thể nữa rồi..."'

School Idol Love {♡♡PPGZ X RRBZ♡♡}Where stories live. Discover now