Chap 3

6.8K 534 14
                                    

CHAP 3

Ø  --------------------- 5h chiều tan học----------------

Chanyeol vừa xách ba lô ra tới cửa lớp thì bị 1 đám 4 thằng bao vây quanh cậu 1 tên trong đám lên tiếng “Mày là Park Chanyeol phải không”

Chanyeol ngơ ngác chả hiểu chuyện gì đang xảy ra “Mấy người muốn gì”

…1 đứa khác nhảy xổng tới ôm vai bá cổ, sờ mó... “ Hức hức ăn gì mà đẹp trai quá zậy...nè nể cậu đẹp trai nên tui sẽ nhẹ tay với cậu”nháy mắt….

Một thằng trong đám gào cổ hét “nè mày kiềm chế giùm tao cái được hông thằng khùng”….

“Khụ..khụ…thôi được rồi tao sẽ vô thẳng vấn đề”

 “À đại ca tụi tao muốn nói chuyện với mày ở sau sân bóng thôi thằng đẹp trai à “

“Tôi không quen mấy người….bỏ ra”/……Chanyeol hất tay hắn ra khỏi người mình quay người định bỏ đi.

 “Á nó láo, chào hỏi nó xíu đi anh em” .ngay lập tức nguyên đám xúm lại oánh túi bụi.

  “Nãy giờ giỡn với nó nhiêu đủ rồi đó,lôi nó đi” Chanyeol bị oánh bầm tím chưa kịp định thần thì đã bị nắm cổ áo lôi đi xồng xộc như dắt thú..Cậu bị lôi ra góc sân bóng vắng vẻ, rồi bị chúng túm cổ quăng xuống trước mặt 1 tên nhóc đang ngồi trên ghế chân bắt chéo nhịp nhịp….

“Ê….còn nhớ tao không thằng có VĂN HÓA” Beakhyun nhấn mạnh 2 từ VĂN HÓA………Chanyeol nghe cái giọng hách này ngay lập tức 1 dòng điện xẹt ngang não là thằng côn đồ tháng trước chửi cậu như tát nước vô mặt đây mà vì cái giọng nó hách dịch quá nên muốn quên cũng không được .Chanyeol liền ngước cái mặt xưng bầm lên nhìn tên ngồi trước mặt cứng họng “Là…là..cậu?..Tôi có đụng chạm gì tới cậu đâu..cậu..cậu không phải vì chuyện lần trước chứ...”

Beakhyun chép chép miệng lắc đầu “Chực..chực…trí nhớ hổng tệ”.

“Ủa mà sao mặt nó bầm dập như trái cà tím vậy” Beakhyun thắc mắc khi thấy cái bản mặt xưng lên của Chanyeol..1 thằng trong đám đứng gãy gãy đầu trả lời kiểu vô tội “Là tụi em chào hỏi nó chút xíu thôi ”

Beakhyun đưa tay lên cằm vuốt vuốt tỏ vẻ không hài lòng “Tụi bây đánh nó vậy người ta nhìn vào sẽ nghĩ tụi mình ỷ đông ăn hiếp yếu,lúc đó mặt mũi tao biết để đâu. Từ giờ không được dùng vũ lực với nó nữa rõ chưa”.Một đám đồng thanh “RÕ”…

Chanyeol chưa nhận ra được mùi nguy hiểm từ tên quỷ sứ này nên toét nguyên hàm răng ra “Vậy cậu tha cho tôi ra có được không”

[shortfic][ChanBaek]  Khi đầu gấu yêu anh.Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu