12. Nói 1 chút về Đức Huy?

2.8K 245 23
                                    

Vẫn câu nói cũ, vote cho tác giả đỡ chạnh lòng đi các mẹ ới!

Các mẹ để ý sẽ thấy các trẻ nhà tớ đều đã có đôi có cặp cả, trừ hoàng tử. Vì sao? Vì hoàng tử có 1 bí mật ngọt ngào nhất, đó là em bé. Em bé Hải...

Đức Huy cao to, bụng nước lèo, râu ria (giờ hết rồi), béo ục ịch như con sâu róm í ị

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đức Huy cao to, bụng nước lèo, râu ria (giờ hết rồi), béo ục ịch như con sâu róm í ị. Đức Huy royal and luxury (mặc dù nhiều lông?). Huy quàng tử quý tộc và vô cùng quý tộc. Và Quàng tử cũng cục súc, cũng thích giã người nữa.

Nghiêm trọng hơn, Quàng tử không chỉ có khao khát thồn kẹo dừa cho con nhà người ta chết trong sự mềm dẻo, anh còn thích đấm trực diện vào mặt người ta, sỉ nhục hơn nữa là đái vào mặt người ta. Hơn nữa, không thể thiếu những giây phút anh đòi nhét đũa vào lỗ mũi đồng nghiệp, hay đến củ cà rốt, anh còn đòi nhét vào lỗ đít người ta. Ôi, và đừng quên của anh những tháng ngày anh đi hết mọi mặt trận dân tộc để nói người ta hôi hám (Chinh) và giống chó (Dũng gôn), đừng quên những tháng ngày anh gọi bạn mình là thằng ranh, thảng hoặc, Huy lại đòi người ta thông mình (Tư Dũng)...........

Tất cả những điều trên có thể làm cho người ta chết trong sự rù quyến một cách mặn mà và quý tộc ở Huy quàng tử.

Nhưng người ta lại không biết, ngoài những phút giây vô cùng là rất cục súc ấy ra, anh còn 1 mặt rất chi dịu dàng. Anh không để ai biết. Vì Huy là con người của hoàng tộc, mà người hoàng tộc, sẽ không bao giờ quá dịu dàng với người đã có bạn trai. Cho dù đó có là người anh thích đi chăng nữa, Huy cũng sẽ không bao giờ làm thế. Quàng tử sợ người ta khó xử, lại sợ người ta suy nghĩ. Anh sợ bạn trai người ta tức giận, rồi lại trút giận lên ai đó. Anh lựa chọn không công khai tình cảm của mình, dẫu cho anh thích người ta bao nhiêu, thì trên hết, anh muốn cậu bé ấy hạnh phúc!

Tôi đã từng đọc ở đâu đó, "Huy có thể giã cả thế giới, trừ Hải."(*)Cá nhân tôi thấy, chuyện này đúng. Huy không bao giờ muốn giã em, vì có lẽ trong sâu thẳm tâm hồn anh, anh cũng cực kỳ cưng chiều, nâng niu đối với em bé. Tuy rất thân với em bé, nhưng anh không bao giờ lôi em vào những cuộc trêu đùa của mình. Anh biết cậu không thích mạng xã hội, cũng biết cậu nhỏ bé, có chút nhạy cảm, và cậu là người anh muốn chở che, muốn giấu đi chỉ cho riêng mình.

Anh gặp cậu, có lẽ hơi muộn. Nên đến khi anh nhận ra tình cảm nơi mình, thì trái tim của cậu đã không còn ở đó nữa, nên anh lựa chọn buông tay. Buông đôi tay mình còn chưa bao giờ kịp nắm, chỉ để mong cho em có được một hạnh phúc vẹn toàn.

Anh quý Mạnh và Trọng. Huy chơi thân với em bé lẫn cả những người bạn của em. Và anh có thể chụp ảnh với bất kỳ đứa nào, duy chỉ có em bé, là anh không muốn. Anh không chụp ảnh riêng với Hải con, kể cả trong ngày sinh nhật của bé, anh đã đến và mất công chuẩn bị mọi thứ từ rất sớm, anh cũng không mong chụp riêng với em 1 tấm ảnh. Đúng ra, không phải không mong muốn, mà là không dám. Anh không dám để tình cảm của mình phát triển thêm nữa. Anh không dám có 1 chiếc hình riêng với em, để rồi sẽ ôm ấp nó suốt quãng thời gian còn lại của tuổi trẻ. Anh không muốn nhớ mãi không quên được một người mà ngay từ lúc bắt đầu trái tim của người ấy đã không nằm trong lồng ngực của họ. Anh không muốn yêu mãi 1 người không thuộc về mình - một người mà chỉ cần cùng với anh chụp 1 chiếc ảnh chung thôi, sẽ khiến anh cả đời không buông được...

May mắn thay, giữa anh và cậu, đã không có một bức ảnh riêng nào. May mắn thay, anh vẫn còn đủ tỉnh táo và quý tộc để ngừng lại mọi cảm xúc rộn ràng của trái tim mình. May mắn thay, ngay từ đầu anh đã không có bất cứ một hy vọng gì. May mắn thay em bé của anh đã hạnh phúc. May mắn thay, người được vinh dự nắm tay em đến cùng trời cuối đất, là 1 kẻ đáng tin (tuy rằng anh ghét nó chết đi được). May mắn thay...

Giây phút em bé đang chạy mà nghe tiếng gọi "Hải con" của anh, vẫn quay đầu lại, nhìn anh và mỉm cười tươi rói, sẽ mãi mãi là giây phút dịu dàng nhất trong cuộc đời quý tộc thăng trầm của anh. Em bé của anh sẽ luôn hạnh phúc. Anh tin là vậy!

Và anh cũng sẽ hạnh phúc thôi, Đức Huy ạ, em tin là vậy...

(*): câu nói này tớ đọc đc từ chỗ em nhỏ #ngoctrinhta nhé. Cảm ơn em đã là 1 phần cảm hứng của chị 💜

[0619] Sổ tay cưng chiều em bé của ChườnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ