10. Đội trưởng và những lần dụ dỗ trẻ em đi vào lịch sử

3.8K 290 143
                                    

Ây , thời gian phát đường đến rồi đâyyy!!! Cho các mẹ tiểu đường hết đi, cứ suốt ngày đòi rắc đường rót mậttt...

Ây gù, thời gian phát đường đến rồi đâyyy!!! Cho các mẹ tiểu đường hết đi, cứ suốt ngày đòi rắc đường rót mậttt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh đội trưởng những pha dụ dỗ trẻ em đi vào lịch sử (ratting 13+)

Lúc mới quen nhau, đội trưởng còn chưa phát triển hết tập tính thê nô, vẫn còn phong vị của 1 người con trai phong trần bá đạo.

Mỗi lần nói chuyện với em bé, anh vô thức trầm giọng lại ra vẻ nam tính.

Mỗi lần đi ăn, anh đều đợi em bé ngỏ lời mới (giả vờ) lạnh lùng mở nắp chai nước, xé vỏ bánh kẹo bim bim, xách ba lô và cầm bình nước batman cho em. Anh thường tỏ vẻ: Mấy cái này là em nhờ anh mới làm cho em đấy (mặc dù trong lòng anh đang sướng muốn chết)

Mỗi lần muốn nắm tay em bé, Chườn thường (giả vờ) nhờ em bé cầm giúp mình cái abc, xong cúi xuống buộc dây giày. Đến lúc ngẩng đầu lên, anh sẽ nói "Đưa cái abc đây anh cầm cho".
Khi em bé giơ lên đưa cho anh, anh sẽ 1 tay lấy túi đồ, 1 tay nhanh chóng nắm lấy bàn tay đang giơ ra của em bé.
Nếu mà em bé không hỏi, anh sẽ tỏ ra thoải mái như không có gì. Còn nếu cậu hỏi "Ơ sao anh lại cầm tay em?", Chườn sẽ rất đứng đắn đường hoàng nghiêm chỉnh cho em bé 1 cái lý do là: "Thì tại vì em giơ tay ra mà, anh tưởng em muốn nắm  tay?".
Thế rồi anh sẽ (giả vờ) làm cao, (làm ra vẻ) muốn rút tay ra khỏi tay em bé, khiến em vội vàng giữ lại cầm chặt lấy bằng cả hai tay, lúc ấy đội trưởng mới hài lòng nở nụ cười tươi ấm áp chan hòa phơi phới gió xuân...

Mỗi lần muốn hôn em bé, Chườn thường (xuyên) bới lông tìm vết, soi cho bằng được 1 vài lỗi của em bé. (Lấy cớ) lôi em bé ra 1 góc riêng, mắng mắng mấy câu. Vừa mắng vừa ép em bé sát vào tường. Đến khi em bé không lùi được nữa buộc phải ngẩng lên nhìn anh, đội trưởng sẽ đột ngột cúi xuống, hôn em bé. Vì bé con hơi thấp, nên nhiều khi anh đã vòng tay ra đằng sau, bế bổng bé con lên để anh hôn. Bé con khi bị bế bổng lên luôn có chút khó chịu " Tư thế này ôm chặt quá em không thoải mái, em còn bị nhấc lên nữa!". Nhưng anh nói đây chính là phạt em bé tội không nghe lời, hư. Nên em bé cũng chẳng cãi lại gì cả. Ấy thế mà cứ mỗi lần hôn được em bé theo kiểu kabedon như thế, là sẽ có 1 thanh niên mang áo số 06 phấn khích vui vẻ, cả đêm đều nhớ đến khuôn mặt đỏ bừng ngại ngùng của em bé khi hôn mà không ngủ được...

---------------------------------------------------

Sau này, khi đã quen nhau được 1 thời gian, đội trưởng chính thức nhận ra Hải bé con của anh chính xác là một cục moe di động. Bất kì hành động, lời nói nào của em cũng đáng yêu không tả nổi. Chính vì thế em bé chẳng cần có 1 hành động nào, chỉ cần xuất hiện trước mặt anh thôi, là đội trưởng đã thấy cả 1 vùng trời moe rồi!

Chính vì thế nên, đội trưởng của chúng ta, à nhầm của em bé, đã bước chân vào con đường cưng chiều em bé vô hạn, không - lối - thoát!!! Người ta thấy dễ cưng thì người ta yêu chiều thôiii. Các chị các mẹ đừng gato nhaaa...

Bây giờ, mỗi lần nói chuyện với em bé, là đội trưởng auto hạ thấp tiếng nhẹ nhàng nói lời yêu thương. Anh thích nhất là tư thế ôm em bé của mình từ phía sau, đặt cằm lên vai em bé, dịu dàng thủ thỉ vào tai em mấy câu. Thấy em bé nhột nhột, ngượng ngùng rụt cổ lại, hai tai đỏ bừng cả lên, đội trưởng sẽ không giấu giếm niềm yêu thích, cười trầm thấp 2 tiếng, rồi trực tiếp hôn xuống vành tai em...Đừng kể nữa em ngại chết đi được...
À được rồi sẽ không kể đoạn emngượng đỏ tai, rồi vết đỏ lan tận xuống cổ, anh Chườn thấy đỏ đâu thì sẽ hôn đấy đâu...không kể đâu đừng ai hóng...

Mỗi lần đi ăn cùng nhau, anh Chườn sẽ tự động phục vụ từ A đến Z cho em bé nhà mình. Em bé tỏ vẻ muốn tự mình làm mấy việc ấy, đội trưởng sẽ bảo: "Em bé là để yêu thương, nên em cứ ngồi đấy thôi, những gì anh làm được, anh sẽ làm tất cả cho em."

À mà bây giờ thì làm gì còn chuyện đi ăn nữa! Bé con ở nhà nấu cho anh người yêu ăn mà 😅😅😅. Anh Phượng bảo đội trưởng cuồng cơm vợ nấu, là có thật đấy. Em bé nấu cơm, đội trưởng rửa bát. Mà em bé khéo tay cũng chịu khó chiều đội trưởng ghê cơ í! Ngày 3 bữa cơm tồm mà cũng nấu được cho nhau ăn, sợ thật!

Bây giờ, muốn nắm tay em bé...thôi bỏ đi, lúc nào chả nắm tay, bày đặt...!

Còn mà muốn hôn ư? Xời, đơn giản! Đội trưởng ngay lập tức chọn cái kệ gần nhất, bế em bé đặt lên đấy, rồi hôn...

Ví dụ đứng gần cầu thang, đội trưởng sẽ bế bé con lên trên 2 bậc, giữ gáy, hôn sâu...

Ví dụ đứng cạnh bàn ăn, đội trưởng sẽ nhấc em bé đặt ngồi trên bàn, xong chen vào giữa 2 chân em, giữ chặt eo em bé, cúi xuống, hôn sâu...

Ví dụ đội trưởng đang ngồi, anh sẽ kéo em bé tới gần mình, bế em bé đặt lên đùi, xoay mặt em lại, giữ má, hôn sâu...

Mà ví dụ như không có điểm tựa, đội trưởng sẽ trực tiếp bế em bé lên, để bé con quặp chân vòng qua thắt lưng anh, ôm chắc lấy em bé, giữ chặt, hôn sâu...Nghe đồn người rất khó giữ được bình tĩnh khi thực hiện thế này. Người ấy mắt rất híp, xin các mẹđừng nói ra!!!

[0619] Sổ tay cưng chiều em bé của ChườnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ