Chương 10

1.9K 109 18
                                    



Thương Hàn nhập vào một cái ký hiệu cuối cùng, đè xuống nút Crtl+S, lưu lại toàn bộ thiết kế và tư liệu, cô buông chuột xuống xoa xoa hai con mắt đã khô sáp, duỗi cái eo mệt mỏi, đôi mắt nhìn ra bên ngoài cửa sổ, bầu trời lúc này đã tối đen, xa xa đèn đuốc xen kẽ những bóng cây, studio của họ nằm ở trên tầng cao, lúc này cho dù có căng tai lên cũng không thể nghe ra được một chút âm thanh gì.

Thương Hàn dời tầm mắt từ cửa sổ trở lại, nhìn đồng hồ báo thức trên máy tính, còn 5' nữa là 2 giờ sáng, trái tim cô thắt lại, vì bận rộn mà quên mất thời gian, thế nào đã đến giờ này rồi, không biết Bảo Bảo ở nhà một mình thế nào. Thương Hàn nghĩ, cơ thể theo bản năng muốn đứng lên, cô mặc vào chiếc áo lông quen thuộc, quàng lên chiếc khăn quàng cổ rồi chuẩn bị đi ra ngoài.

Nhưng khi cô vừa đứng dậy định đi ra cửa, ngồi ở bàn làm việc phía đối diện, Thành Lăng vẫn không hề nhúc nhích, ngón trỏ cùng ngón giữa bàn tay phải vẫn đang nắm chặt chiếc bút, đôi mắt của cô ấy khóa lại trên người Thương Hàn, hai đồng tử trong bóng tối cực kỳ bắt mắt, giống như là đang phát sáng, đôi mắt cô ấy gắt gao nhìn chằm chằm vào Thương Hàn, giống như chó sói nhiều ngày đói bụng ở trong tuyết đang chăm chăm theo dõi con mồi.

Thương Hàn bước được nửa bước bỗng nhiên dừng lại, cô bị Thành Lăng nhìn như vậy, trong lòng không khỏi sợ hãi, chân lui về sau từng bước, đến khi đập vào cạnh bàn mới miễn cưỡng ổn định lại được, cô nuốt nuốt nước miếng, thử thăm dò hỏi: "Học... Học tỷ, chị xem... Dự án đã hoàn tất rồi, nếu như không có chuyện gì nữa... em về trước nhé?"

Nói xong, Thương Hàn dựa vào cái bàn làm việc kia chờ Thành Lăng đáp lại, nhưng Thành Lăng vẫn duy trì tư thế nhìn chằm chằm vào Thương Hàn, chớp cũng không thèm chớp mắt, Thương Hàn đợi vài phút không có kết quả, lá gan to lên, lại hỏi thêm một lần nữa, Thành Lăng vẫn không có phản ứng gì, trong lòng Thương Hàn nổi lên một hồi trống, bước nhanh đến bên cạnh Thành Lăng, năm ngón tay lắc lắc trước mặt cô ấy: "Học tỷ? Học tỷ?"

"Hở?" Mắt Thành Lăng chớp chớp, giật mình một cái, rốt cục đã chịu động đậy, cô giương mắt nhìn Thương Hàn, có chút mờ mịt: "Xong rồi?"

Biểu cảm của cô ấy giống như vẫn còn trong mơ, mái tóc dài luôn luôn mềm mại phiêu dật ở nơi đỉnh đầu cũng hơi nhếch lên một chút độ cong, giống như là vừa tỉnh ngủ, Thương Hàn dường như chưa từng thấy qua một Thành Lăng nhìn ngốc ngốc đáng yêu như vậy, khóe miệng bất giác cong lên, cô bất đắc dĩ nghiêng đầu: "Đúng vậy." Giọng nói quen thuộc ôn nhu, giống như là đang nói chuyện ngày thường, ngay cả Thương Hàn cũng không phát hiện ra, thật giống như cô và boss nên dùng ngữ khí như vậy để trao đổi mới là hợp lẽ thường tình.

Thành Lăng nâng hai tay lên chà xát mặt, rốt cục cũng tỉnh táo trở lại, cô gật gật đầu, đứng dậy: "Đi thôi, cũng không còn sớm nữa, để tôi đưa em về." Đầu óc tỉnh táo, nhưng cơ thể lại không kịp thích ứng, lúc cô đứng dậy, lảo đảo một cái, may mắn là Thương Hàn đúng lúc đưa tay đón được, nếu không cô nhất định sẽ ngã sml lên bàn công tác.

Thương Hàn đỡ được Thành Lăng thì cười, bất quá không dám làm càn, ở bên tai Thành Lăng cúi đầu trêu chọc: "Học tỷ, lần đầu tiên em biết, thì ra còn có người có thể mở to mắt mà ngủ gà ngủ gật đấy."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 08, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BHTT][EDIT][HOÀN] Không thể lớn lên - Tam Nguyệt Đồ ĐằngWhere stories live. Discover now