Chương 8: Quá đáng

1.5K 32 8
                                    

Lý Thiên Tưởng mở cửa nhà tắm. Hắn bước ra với vẻ mặt tràn trề sức sống và mang theo điệu bộ oai phong, phấn chấn như ban đầu.

Trên gương mặt góc cạnh toát lên thần khí của kẻ có tiền thực sự, sở dĩ Mai Tiểu Hân đánh giá như vậy là vì chiếc áo thun thể thao đơn giản mà nam tính phối hợp cùng chiếc quần short trên đầu gối nhằm tôn lên đôi chân siêu mẫu của mình càng khiến Lý Thiên Tưởng muôn phần quyến rũ không khác gì đại thiếu gia oanh oanh liệt liệt ngậm muỗng vàng cả.

Phải! Chuyện hắn giàu đổ vách không tài nào chối cãi được. Nhưng mà...

Phải chăng những kẻ có tiền đều kiêu ngạo cùng đáng ghét như nhau. Thậm tệ hơn là khinh người quá đáng?

Xuỳ...

" Bớt mê mẩn tôi đi Tiểu Ngốc, không đời nào em mua được vé theo đuổi tôi đâu ". Mãi đang ngẩn ngơ trong suy nghĩ chính mình, đột nhiên, thanh âm trầm trầm xuất hiện từ đâu bên tai Mai Tiểu Hân.

Khi nghe mà quay lại thì đã thấy thằng cha tự phụ này đang thong dong khoanh tay trước ngực ra vẻ anh đây có nhiều đứa theo rồi!

Ôi trời! Mắt nàng chưa mù nhé!

Nên nhớ, nàng đã có đối tượng trong lòng và cả guu thẩm mỹ của mình dù không đẹp chăng nữa cũng sẽ không đến mức tệ hại mà thích lấy một người tỉnh không ra tỉnh, điên không ra điên.

Mai Tiểu Hân nhăn nhó chân mày nhằm tỏ thái độ khinh bỉ vài giây rồi nhìn thẳng mặt Lý Thiên Tưởng rồi phun ra câu nhận xét về hắn:

" Khùng ". Nói xong bỏ mặc hắn ta nàng ung dung tự tại xách balo cất bước.

Ê, ơ....

Lý Thiên Tưởng há to mồm, hình dạng của nó đủ để đám ruồi bay vô trong đó thoải mái luôn. Hắn tất nhiên định bụng muốn cãi lại nhưng nàng chưa gì biến mất biệt tăm biệt tích không để lại chút tăm hơi. Thành ra hả miệng đứng trời trồng hồi lâu mới hối hả bước theo.

Đi tới cổng, nàng lấy chìa khóa ra miễn cưỡng đứng đợi người đàn ông chậm chạp hơn rùa bò ấy ra khỏi nhà mình. Ngộ nhỉ, cái nhà thuê có to bự bằng biệt thự đâu mà sao hắn ta lề mề hết sức.

.

" Chắc trễ giờ học rồi phải không, để tôi từ thiện lái xe đưa cô đi ".

" Không mượn! ".  Mai Tiểu Hân ngay tức khắc cất cao giọng từ chối. Dù sao cả hai không hề quen biết, nàng vô cớ đồng ý lời đề nghị bán tin bán nghi kia thì ắt hẳn bản thân nàng cũng có vấn đề.

Lý Thiên Tưởng cũng chẳng màn quan tâm đến lời nói cộc cằn, hắn cau mày rõ ý khó chịu trái ngược ngoài mặt không tức giận là bao, chỉ thấy đường nét đăm chiêu cứ thế trải dài trên mi tâm hắn.

Nhìn thấy người đàn ông mang vẻ liên tục thẩn thờ rồi trầm ngâm. Đến giây thứ mười ba, khoảng thời gian đủ để tôn trọng cho kẻ đối diện nếu muốn nói gì nữa với mình. Tuy vậy, tính kiên nhẫn của nàng không thể duy trì nhiều hơn bởi lẽ thời gian ngay lúc này hình như không cho phép Mai Tiểu Hân nén lại đây nữa.

Nàng đoán rằng không lâu tiết học sẽ bắt đầu mất, nên thân hình liền biến thành tia chớp chuẩn bị vắt chân lên cổ phóng nhanh.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 04, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Hài-Sủng-18+) Em Muốn Gì Anh Cho?Where stories live. Discover now