Chương 5: Tội đẹp

3.1K 85 31
                                    

" Aaa....gã không não không những không não mà còn biến thái ". Mai Tiểu Hân chết đứng trước mặt người đàn ông. Tức thời chẳng biết đối mặt thế nào, hành động trước tiên là giơ hai tay lên bịt kín mắt.

Lý Thiên Tưởng nhất thời cũng quên rằng đây không phải nhà của mình. Mặc dù phản ứng của cô gái kia có phần hơi lố. Nhưng tự dưng cảm thấy lòng hả dạ làm sao, tựa hồ chọc ghẹo gái nhà lành đôi lúc cũng thú vị.

Nghĩ vậy, vẻ mặt nham hiểm hẳn ra. Hắn bật cười ha hả như điên. Ngưng ngay động tác không đứng đắn trên tay. Sau đó nhìn Mai Tiểu Hân lại tiếp tục nhe răng cười. Hai hàm răng trắng đều hoàn toàn lộ ra ngoài ánh sáng.

" Gì chứ! Cười cái không não nhà anh ". Mai Tiểu Hân bất chợt nghe thấy âm giọng cao vút bung ra từ cuống họng của gã đàn ông càng nổi lên tức giận. Nàng là trò cười cho hắn chắc. Bộ nhà hắn không có ti vi hay sao mà phải tới đây rồi nhìn nàng cười sặc sụa như đang xem kênh giải trí.

À mà quên. Suýt chút nữa nàng quên luôn cái gã thối tha này dám ngang nhiên đặt chân vô nhà mình đòi hỏi chuyện tẩy sạch đầu tóc, thân thể chứ!

" Có nín hay không? Tôi sắp trễ giờ học rồi, lập tức biến khỏi địa bàn của tôi ngay ". Mai Tiểu Hân lần này không thể nhẫn nhịn được, lên tiếng.

Lý Thiên Tưởng bất đắc dĩ dập tắc nụ cười sảng khoái trên môi. Hắn hung hăng trừng mắt nhìn Mai Tiểu Hân rồi hừ mạnh một cái. Không nói không rằng tự động bay vèo vào phòng tắm gần khuôn bếp nhỏ, tốc độ ma-ra- tông còn hơn cái người da màu chạy nhanh nhất thế giới. Vừa nhìn sơ qua đã xác định được mục tiêu tới của mình rồi.

" Nè nè! Ra khỏi đó cho tôi. Không não, không não! ".

Mai Tiểu Hân vừa rống vừa đuổi theo con mồi. Nàng y hệt con báo cái xinh đẹp mà dũng mãnh, chân không dài bằng tên kia nhưng vừa vặn chạy cũng không thua kém.

Chưa tới hai giây liền phóng vụt vào trong toilet trước Lý Thiên Tưởng. Lí do quá đơn giản, nàng tới trước được vì hắn hình như đang bị thương do nàng gây ra. Bước đi bốn phần nghiêng ngã sáu phần vững chắc. Tuy nhiên, vẫn không thể hơn nàng.

Mai Tiểu Hân giơ hai tay chặn ngay ở cửa. Ông trời phải hiểu cho, nàng cực kì ghét cay ghét đắng cái tên mất nết này nha.

" Làm ơn cho mượn chỗ tắm đi! Cô nghĩ xem một thằng đẹp trai chói mắt giờ đi ra ngoài với hình dạng này thì bị đánh giá thành ra cái gì? ". Lý Thiên Tưởng mặt mày nhăn nhó đến méo mó. Mùi khai nước tiểu bốc lên trên người hắn càng nhiều. Miễn cưỡng tự bóp mũi mình, hắn ta khó chịu nói.

Mai Tiểu Hân từ trước tới giờ không phải người xấu bụng. Chẳng qua kẻ này nhiều lần đã rình rập trước cửa nhà nàng với mục đích khó hiểu. Hành vi viết tên xúc phạm của hắn, nàng khó khăn lắm mới chịu bỏ qua.

Nhưng mà, lỡ như cho phép một gã không hề quen biết bước vào nhà tùy tiện như vậy. Liệu hắn ta có giở trò đồi bại với nàng không? Tiền thì xin không có, chứ còn thân thể cũng quý giá lắm chứ. Nàng là con gái mà, gái quê nghèo khổ lên đây học tập đương nhiên phải bảo thủ về mặt này.

(Hài-Sủng-18+) Em Muốn Gì Anh Cho?Where stories live. Discover now