Chương 3: Bị phát hiện

3.7K 82 9
                                    

Sáng hôm sau, Mai Tiểu Hân ra khỏi nhà chạy bộ. Tiết trời trong vắt, thanh bình. Mây trắng uốn cong từng đường nối đuôi nhau như con rồng dài đang bay lượn trên bầu trời.

Khu phố sáng sủa, thoáng khí đều nhờ một tay của các bác lao công miệt mài quét dọn. Sau cơn mưa đêm qua, mặt đường đã được xối rửa sạch sẽ mà trơn láng như mới trán nhựa ban đầu.

Mai Tiểu Hân vận trên người bộ đồ thể thao thoải mái. Dưới chân là một đôi giày Nike đỏ chói mới " tậu " đúng hai hôm trước. Bây giờ cuộc sống trên thành phố đã ổn định, tiền lương làm việc ở quán cà phê Lý Tưởng cũng khá cao. Nàng trước đây sợ mình tốn kém cho việc chi trả đồ dùng sinh hoạt, chẳng hạn như khăn lau, bàn chải đánh răng, dầu gội đầu, sữa tắm, ngay cả thứ quan trọng của con gái khi tới tháng thế là sinh ra ăn xài tiết kiệm đến từng li từng tí. Đa số nàng buộc phải giảm chi tiêu về phần mang mặc. Quần áo và giày dép phải nói cả năm chưa mua quá ba bộ, ba đôi. Hiếm lắm thì tết sắm cho mình một cái đầm rẻ tiền ở ngoài chợ bèo để dành đi chơi hay chúc xuân với bạn bè.

Aizz...khổ lắm cơ!

Tuy rằng thời nay đã đỡ  thiếu thốn chút đỉnh. Cứ cho là vậy đi! Nhưng mà, biết chừng nào Mai Tiểu Hân nàng sẽ dành dụm một số tiền lớn để mua một căn biệt thự hoành tráng rồi rước cha mẹ lên đây sống cùng nàng. Lúc đó, người thân của nàng khỏi phải động tay động chân bán buôn cơ cực nữa, mà là Mai Tiểu Hân sẽ chăm sóc cha mẹ đến cuối đời luôn a.

Khẽ thở dài một hơi, Mai Tiểu Hân vươn vai ưỡn ngực vài cái, sau đó bắt đầu nâng gót chân chạy xung quanh khu nhà ở nơi đây.

Để giữ được vóc dáng săn chắc mà không cần đến phòng tập gym, Mai Tiểu Hân thường xuyên luyện tập thể thao điều độ. Nhìn từ trên xuống dưới, hai bộ phận hấp dẫn nhất của nàng, đi tới đâu làm cho cánh mày râu điêu đứng tới đó, mải mê ngắm nhìn đến ngất ngây. Đó chính là...

Ngực tấn công, mông phòng thủ!

Đơn giản chỉ là trong một lần đi bơi với cô bạn thân Đào Mỹ Nhi. Mai Tiểu Hân rất ngượng mặc bikini hở hang. Đã định nghĩa là bikini, thì phải ít nhất phô bày chút tấc da ra ngoài không khí. Đào Mỹ Nhi xuất thân là con nhà giàu, tính tình lại phóng khoáng. Những bộ trang phục trong tủ đồ nhà cô chỉ toàn chứa đựng kiểu dáng khá mát mẻ. Cái mát mẻ ở đây vẫn có phần chừng mực tử tế, như là lộ eo, khoe chút khe ngực nhằm tôn lên đường cong trời cho của bản thân thôi!

Rốt cuộc bữa đó, Đào Mỹ Nhi tặng cho Mai Tiểu Hân một bộ áo tắm có kiểu thiết kế thịnh hành trong thời trang. Áo lót chéo dây chằn chịt, còn quần thì dạng hình tam giác thắt hai cái nơ lủng lẳng bên hông. Gợi cảm và tuyệt vời quá còn gì!

Mai Tiểu Hân lúc cầm áo bơi lên khóc không ra nước mắt. Nhưng đã lỡ bước vào nhà tắm thì còn đâu, vả lại nàng cũng hứa với Đào Mỹ Nhi đi bơi và chấp nhận món quà hàng hiệu này rồi.

Cái khoảnh khắc Mai Tiểu Hân lưỡng lự cởi khăn tắm choàng trên người ra thiệt không thể tin nổi...

Dáng dấp còn nổi trội hơn tiểu thư xinh đẹp Đào Mỹ Nhi.

Da trắng muốt khỏi cần thoa kem, bôi phấn. Xương quai xanh mềm mại, vẽ ra đường cong tinh tế. Đi xuống dưới một chút nữa...

(Hài-Sủng-18+) Em Muốn Gì Anh Cho?Where stories live. Discover now