Chương 6: Chạm

2.7K 74 16
                                    

Mai Tiểu Hân lắc đầu như cái máy bị chạm mạch.  Phút chốc lấy lại tinh thần tỉnh táo, mở to mắt nhìn chiếc chìa khóa từ trong tay người đàn ông vừa đưa ra.

Hai giây sau, hắng giọng một tiếng, hỏi: " Khụ khụ...cái này?..''

Lý Thiên Tưởng làm như không hài lòng với phản ứng ngơ ngác của cô gái kia, hắn dễ nóng tính hơn bất kì người đàn ông nào thành ra có chút nóng vội với người tới định cốc lên trán Mai Tiểu Hân một cái thiệt mạnh.

'' Ngốc....aaa''. 

Qủa thật xui còn hơn gặp ma giữa ban ngày. Lý Thiên Tưởng hắn chưa kịp với tay đụng vào Mai Tiểu Hân thì không may trượt chân trên sàn nhà trơn ướt.

Bụp...

Hậu quả tày trời, cả thân mình người đàn ông ưu tú chồm ra khỏi cánh cửa phòng tắm. Không dừng lại ở đó, hắn ta còn nằm bẹp dí lên người Mai Tiểu Hân.

.

Giây phút đầu tiên chưa thể nói thành lời...

Cả hai đang trong tình trạng một lõa lồ một nguyên vẹn. Mai Tiểu Hân nhắm chừng không thể mở to mắt để chứng kiến đã xảy ra chuyện gì, bởi lẽ, xương sống của nàng chắc vỡ vụn đến nơi rồi. Cái người thanh niên này nặng quá, chơi chiêu lấy thịt đè người bất thình lình hại sống lưng nàng đập mạnh xuồng đất.

Đau đến nỗi khóc không ra nước mắt...

Lý Thiên Tưởng thì  khác. Muốn điên nửa ngày trời, lòng không ngừng chửi rủa nền gạch men ướt át kia. Vì nó mà hắn lại mất mặt trước người khác giới, tấm thân cường thế đẹp tựa tượng điêu khắc đã hoàn toàn bơi bày bên ngoài không khí. Mỗi tội cô gái dưới thân chưa phát hiện thôi.

Ôi! Thân thể của ông....Nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không thể tẩy trừ được sự minh bạch của chính mình.

Tức quá đành lên tiếng truy lùng nha đầu này mới hả giận. Lý Thiên Tưởng cau mày rậm, mặt mày ướt nhẹp rơi nhiễu giọt nước xuống khuôn mặt thanh tú của Mai Tiểu Hân, gầm giọng nói:

'' Chính cô, chính cô hại tôi ra nông nỗi này. Háo sắc không giới hạn, đòi ngắm cho trót để rồi...''

'' Nè, tôi giết gã không não như anh đấy. Ai đã bất cẫn lại đi đổ lỗi cho tôi. Đồ tự phụ!!!. '' Mai Tiểu Hân điên cuồng phản bác. Sống chết cũng dồn lực vào hết hai bàn tay ra sức đấm lên vai hắn. Thân thể bắt đầu vặn vẹo muốn thoát khỏi cục thịt ngàn cân thối tha ở trên mình. 

Là ai ba chớp ba nhoáng tự té?

Có trách thì phải trách hắn ta gậy ông đập lưng ông.

Lý Thiên Tưởng vốn tính cách đàn bà, khó chịu.  Hắn không hề chịu thua hay nhường nhịn phụ nữ tí nào. Nghe người ta mắng chửi liền điên tiết ra đòn phản công.

Ấy là hai cánh tay khỏe khoắn của người đàn ông gồng sức nhiều hơn. Từ chống trên mặt đất nhằm tạo khoảng cách cho cả hai, rốt cuộc lại hạ bẹp xuống.

Rồi thì cũng biết, khối thịt khổng
lồ vô cùng anh tuấn lại lần nữa đè hoàn toàn lên người Mai Tiểu Hân.

Rất nặng nề!

(Hài-Sủng-18+) Em Muốn Gì Anh Cho?Where stories live. Discover now