Chương 1

1.9K 115 1
                                    

DVD của buổi hòa nhạc trực tiếp đang chiếu đến phần hay nhất, nhưng người trên ghế sofa lại chẳng tập trung chút nào, đôi mắt của cậu luôn quanh quẩn ở cửa ra vào, như thể đang chờ người nào đó quay về.

Nghe được âm thanh ấn khoá mật khẩu ngoài cửa, Jeon Jungkook biết người mình chờ cuối cùng cũng về rồi, cả người trên sofa nhanh chóng nhặt lấy điện thoại di động áp lên tai: "Anh Yoongi hả, em nhận được DVD anh gửi rồi, bây giờ đang coi nè, anh giỏi thiệt nha, toàn bộ dome ngồi đầy người..." Jeon Jungkook vừa nói vừa liếc nhìn Kim Taehyung, chỉ thấy người nọ vẫn như ngày thường thay dép vào nhà, cả một ánh nhìn cũng không cho cậu. Jeon Jungkook mím môi, đặt di động xuống, cũng lười diễn. DVD đúng là được Min Yoongi gửi tới, cậu chỉ thấy nhà quá im lặng nên mở lên xem, thật ra cũng chẳng nhìn cho kỹ, chỗ ngồi có đầy hay không cậu cũng không rõ, nhưng cậu biết rõ duy nhất một điều, Min Yoongi quả thật là ca sĩ đang hot nhất hiện giờ, cả album cũng một tay hắn sản xuất, còn có Kim Taehyung ở phía sau hỗ trợ, dome gì đó khẳng định nắm chắc trong tay.

"Taehyung, anh về rồi, ăn cơm chưa?" Jeon Jungkook chạy đến trước mặt Kim Taehyung.

Kim Taehyung xoa tóc Jeon Jungkook, ánh mắt nhìn lướt qua DVD đang được chiếu: "Ừ, anh ăn rồi, Kookie xem tiếp đi, buổi hoà nhạc của Min Yoongi quả thật rất hay, DVD này bây giờ rất khó mua được..."

"Nhưng em đói, Taehyung, mình đi ăn cơm có được không..."

Jeon Jungkook mở to mắt nhìn Kim Taehyung, vốn không nghĩ rằng có thể nghe được ba chữ Min Yoongi phát ra từ miệng anh. Kim Taehyung nhìn đôi mắt lấp lánh của người kia, bao nhiêu kiên định hôm nay cũng thất bại.

Thật lòng mà nói, anh không thể hiểu được, trong nhận thức của anh, cũng có thể nói là thông qua cách thể hiện của Jeon Jungkook, anh biết cậu thích Min Yoongi. Thậm chí, cậu đồng ý gả cho anh cũng chỉ vì anh có thể nâng đỡ cho hắn. Nhưng xét đến gia cảnh Jeon Jungkook, muốn nâng đỡ Min Yoongi vốn không khó, thậm chí so với anh còn dễ dàng hơn. Jeon thị là công ty giải trí, 70% ca sĩ diễn viên ăn khách nhất showbiz hiện giờ cũng đều là gà dưới trướng nhà họ Jeon. Hiện tại, người nắm giữ công ty Jeon thị là anh trai Jeon Jungkook – Jeon Junghyun, một người anh hết mực cưng chìu em trai, chỉ cần Jeon Jungkook mở miệng...

"Taehyung..." Jeon Jungkook kéo tay áo Kim Taehyung "Ăn cơm không?"

Kim Taehyung lấy lại tinh thần: "Anh làm cho em ăn, muốn ăn cái gì?"

"Mì trứng cà chua, Taehyung làm ăn ngon nhấttt." Jeon Jungkook cười, một đôi mắt thỏ long lanh có thần.

Jeon Jungkook, em cứ ỷ vào tôi yêu em!!!

Kim Taehyung từng hỏi qua Jeon Jungkook, em hoàn toàn có thể lợi dụng quyền thế của nhà mình nâng đỡ Min Yoongi, tại sao lại lựa chọn gả cho tôi, em rõ ràng...không yêu tôi, dĩ nhiên là câu cuối cùng, KimTaehyung không nói ra. Khi đó, Jeon Jungkook trả lời vì không muốn quan hệ giữa cậu và Min Yoongi trở nên khó xử, cậu không muốn tổn thương lòng tự tôn của người kia. Lý do này thật sự khiến Kim Taehyung đau đến không thể thở được, Jeon Jungkook em giỏi lắm, không cần thẳng thắng như vậy mà...

Jeon Jungkook gặp Min Yoongi vào năm nhất, một mái tóc màu bạc hà ngồi trước đàn dương cầm, dáng vẻ ấy tựa như một tia nắng mặt trời soi thẳng vào tim cậu, từ đó cũng bắt đầu hành trình theo đuổi Min Yoongi suốt ba năm. Nhưng từ rất sớm, Min Yoongi đã nói với cậu rằng hắn không thích cậu, trước khi thành công hắn sẽ không cân nhắc đến bất kỳ quan hệ tình cảm riêng tư nào. Trong ba năm này, hắn xem cậu như em trai mà đối xử, ban đầu Jeon Jungkook vẫn không từ bỏ ý định, nhưng ở cạnh nhau một thời gian, cậu dần dần hiểu rõ Min Yoongi, cũng biết được rằng, hết thảy ước mơ lớn nhất của người đàn ông này chính là khát vọng cuồng nhiệt với âm nhạc. Mỗi khi Jeon Jungkook muốn giúp đỡ đều bị Min Yoongi từ chối, mặc dù việc cậu muốn cũng chỉ là nhờ anh trai quảng bá một số ca khúc của hắn ở nhiều nơi khác nhau mà thôi. Cuối cùng, Jeon Jungkook cũng hoàn toàn từ bỏ, bất quá, đối với Min Yoongi, cũng dần dần không còn chút rung động nào nữa. So với người yêu, cậu thu về được một người anh trai tốt.

VÔ CỚ SINH SỰOù les histoires vivent. Découvrez maintenant