Chap 15: Giới chỉ

1.2K 36 0
                                    

   "Ngọc nhi ta về rồi đây" nàng vui vẻ gọi với vào

Ngọc nhi nghe tiếng gọi bước ra không khỏi ngạc nhiên  "tiểu thư là người sao? "

   "Đúng vậy là ta. Không thì tỉ nghĩ là ai? "

   "Tiểu thư.... hức... hức người về rồi...hức. Ngọc nhi lo cho người chết được" Ngọc nhi nghẹn ngào nói

    "Tỉ nín đi. Chẳng phải ta đã không sao rồi sao" nàng vừa nói vừa quay vài vòng

    "Tiểu thư người ướt hết rồi. Vào thay đồ đi đã"

   "Ừm chúng ta vào nhà"

Nàng thay một bộ y phục trắng càng làm cho làn da kia nổi bật lên. Được Ngọc nhi búi một ít tóc bằng cây trâm hồ điệp còn lại tùy ý thả buông. Mái tóc màu bạch kim ánh lên trông thật đẹp. Ngọc nhi nhìn đến ngây ngất không khỏi thốt lên câu  "Tiểu thư người thật đẹp"

   "Ngọc nhi tỉ đây là đang thèm thuồng ta sao?. Hử" nàng lên tiếng trêu ghẹo Ngọc nhi

   "Tiểu thư người thật là... không nói với người nữa ta đi chuẩn bị thức ăn"

Ngọc nhi quay gót rời đi, nàng cũng không rảnh phải nhanh mở ra giới chỉ để tu luyện mới được. Nàng dẫn khí để mở rộng đan điền tìm cách để mở ra giới chỉ nhưng không cách nào mở được. Đúng lúc đó Bạch ngọc xuất hiện "au du chủ nhân của ta quả khôbg tầm thường nha lại có dung mạo tuyệt trần như vậy. Nhưng ta nói ngươi nghe này, sao ngươi ngốc như vậy chứ, chỉ cần ý niệm của ngươi muốn bước vào giới chỉ thì có thể vào rồi. Đâu cần phải dùng linh lực đâu"

Nàng nghe song mà đầu óc không khỏi choáng váng chỉ đơn giản như vậy nàng lại làm phức tạp hóa vấn đề. Lửa tức giận bùng cháy "sao ngươi không nói ta biết sớm hảaaaaaa "

Còn cái tên chết tiệt kia rõ ràng lúc đó mình cũng có nói vậy mà hắn biết nhưng không nói cho mình. Chắc chắn là muốn thủ thảo dược của mình đây mà. Quay về ta sẽ cho ngươi biết tay

   "Ngươi có hỏi ta đâu chứ" Bạch Ngọc chu cái mỏ dễ thương lên cãi. Nhưng ai kia lại thò tay túm lấy cải mỏ đó mà lắc đi lắc lại "sau này không cần ta hỏi có chuyện gì cần thiết thù phải nói nghe chưa. Hử"

   "Ta... ta biết rồi thả cái tay của ngươi ra. Ta dẫn ngươi vô giới chỉ. Mau lên nằm lên đó rồi ý nghĩ đến việc muốn vào giới chỉ"

    "Ta... ta vào được rồi này. Oa nơi này rộng vậy nhưng sao chín cánh cửa đó lại đóng vậy? "

    "Thì ngươi mới vào đã đột phá được cánh cửa nào đâu mà chả đóng"

    "Ồ có nghĩa là bây giờ ta phải tu luyện để mở dần những cánh cửa đó hả? "

    "Chính xác. Nhưng cánh thứ chín kia thì có lẽ ngươi xẽo không mở được đâu. Vì chưa cisco chủ nhân nào của giới chỉ này có thể mở được nó"

   "Tại sao chứ. Khó vậy sao ta nhất định sẽ mở được. Nhưng ngươi nói sao chủ nhân trước đây. Ngoài ta ra còn có ai khác từng là chủ nhân của nơi này sao? "

    "Từng có một người nhưng vì mở cánh cửa đó mà mất mạng"

    "Thôi không nói chuyện này nữa ta dãn ngươi đi tham qua. Nơi này có ba cánh cửa mà ngươi không phải mở. Cánh cửa thứ nhất nơi đây chứa toàn bộ các công pháp cho người có ngũ hệ linh căn như ngươi. Còn có rất nhiều các cách luyện khí và các chiêu thức khác"

    "Oa nơi này nhiều sách vậy sao" nàng đi vòng quanh xem. Nhưng thứ nàng để ý nhất là cuốn sách cũ kĩ nằm trên chiếc bàn kia. "Này ta lấy cuốn này được chứ"

    "Tùy ngươi ngươi là chủ muốn lấy gì thì lấy" nàng cầm quyển sách đút vô người

   "Cánh cửa thứ hai là dược phòng. Nơi đây chứa nhiều loại thảo dược quý hiếm mà không ai có được. Ta đã phải thu thập bao nhiêu năm qua đấy. Nhưng khi chủ nhân cũ qua đời không còn người cung cấp linh khí cho nơi này nữa nên chúng cũng không tốt cho lắm. Nhưng có ngươi rồi chỉ cần ngươi tiến cấp nhanh thì giới chỉ cũng sẽ mạnh lên thôi. Còn bên này là phòng luyện dược có nhiều loại thảo dược quý ta thu hoạch nên để ở đây. Còn rất nhiều loại thảo dược tuy không quý hiếm nhưng ngoài đời khó tìm. Khi nào ngươi lên tứ cấp thì có thể luyện dược được rồi"

Thiên tài tiểu vương phi (Tạm dừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ