Đoạn kết nguyên bản của Chó Mèo Đoạt Sẻ!

686 59 136
                                    

Đoạn kết nguyên bản của Chó Mèo Đoạt Sẻ!


Nói chung là tối qua, lúc dọn bàn thì vô tình thấy cái cốt truyện nguyên bản, là cái cái phần kết thúc đầu tiên của truyện.

Lúc đầu mình chỉ tính làm kiểu Đoản văn thôi, tại nghĩ bụng tác phẩm đầu tay chắc chẳng thu hút được mấy ai đâu. Sau đó lại chuyển qua viết dài vì thích.


Nguyên tác gốc chỉ viết đến chương thứ 93 là hết. Còn bây giờ thì mình cũng không biết được bao nhiêu chương :)))))

Chẳng hiểu sao không nói thì chịu không nổi, thôi thì không dài dòng lắm điều nữa nhé...

Ừm... thật ra là cốt truyện gốc của Chó Mèo Đoạt Sẻ, là bộ ngược tâm u ám và dã man hơn nhiều so với những biến thể bây giờ.

Xuyên suốt truyện lúc nào cũng là màu đen, buồn và thậm chí có mang hương hướng bạo lực nữa . ( văn +18 ấy) chủ yếu là máu me thôi. Chứ mình không hạp viết văn H nặng.


Thì Tiểu Tước trong truyện cũng xuyên không mà đến, nhưng không phải trong lúc đi hưởng ngoại mà vì chị đại ( người yêu của ẻm) bị ép giả cho con của tập đoàn lớn. Đang tuyệt vọng thì bị mẹ ( của chị đại) đuổi đi. Trong lúc lang thang thì lạc đến chỗ của 3 lão bà.


Nhưng mà bị truy sát thảm thương, và mấy lần bị mấy người kia hứng lên đánh gẫy tay chân để giữ làm thú kiểng.

Chưa kể còn bị Đại mỹ nhân đánh thuốc và quẳng cho đám nam nhân quan to mặt lớn, với mục đích là biến nàng thành gái mua vui cho chúng, cốt để trải đường lợi lộc cho nàng.

Thần y vẫn là cuồng anh trai, nhưng khi bị hắn phũ thì đánh đập Tiểu Tước. Bị lôi ra làm chuột bạch, quằn quại đến mức phải đập đầu đến độ rướm máu chỉ để xin nàng thuốc giải.

Nữ tướng đại nhân cũng thuộc dạng trái tính trở trời, chuyên môn bày ra đủ trò để hành hạ người nọ. Thường xuyên quẳng cho chó đói bu vào cắn xé, đến lúc lóp ngóp sắp chết thì lại vớt lên.

 Thường xuyên quẳng cho chó đói bu vào cắn xé, đến lúc lóp ngóp sắp chết thì lại vớt lên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mãi đến chương 50 mới bắt đầu cảm hóa từng nhân vật một.

Xong, đến chương thứ 80 mới yêu nhau. Thì kiểu yên ấm không được bao lâu thì sóng gió lại đến.

Lúc đó là anh trùm cuối đòi lấy nữ tướng nhưng nàng không chịu. Thế là bắt hết những người quan trọng của nàng, ép gả.

Tiểu Tước giằng xé mãi mấy ải mới đến được chỗ trùm cuối. Hai người hăng máu choảng nhau. Suýt thì toi, may mà nhân cách cuối cùng ra cứu. Thế là ăn may thắng. Tưởng thế là xong, ai ngờ hắn lại có kế hoạch dự phòng. Và để cứu được 3 người kia khỏi bùa ngải giết chết, thì phải hiến tế máu tươi của người quan trọng nhất đối với mấy người kia.

Tất nhiên là 3 lão bà không chịu, thà chết còn hơn. Cơ mà Tiểu Tước không nghe, tự lấy dao giấu trong người đâm chết chính mình.

 Cơ mà Tiểu Tước không nghe, tự lấy dao giấu trong người đâm chết chính mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kết là Tiểu Tước chết. Đại mỹ nhân không chịu nổi cuộc sống mà không có Tiểu Tước nên tự sát. Nữ tướng bị hoang tưởng, lúc nào cũng nói Tiểu Tước còn sống và phải đi tìm. Thần y bị điên, toàn hi hi ha ha nói chuyện  với Tiểu Tước đã chết.

SE ( sad ending)

Thật tình, mình mà giữ nguyên cái nguyên bản này, chắc mọi người bỏ truyện hết quá J))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thật tình, mình mà giữ nguyên cái nguyên bản này, chắc mọi người bỏ truyện hết quá J))

Tuy nhiên thì sau vài chục lần được mọi người hửng ứng, mình quyết định thay đổi cái kết cuối. Chính là bản chỉnh thể thứ 3, là cái hiện tại đang viết. Kết thì... nói trước mất vui :0

Cảm ơn mọi người đã đọc cái chương ôn thần này J))))))

Và mình mong vẫn được nhận sao vàng từ phía mọi người.

( ơ mà hỏi cái, tiêu chí đánh giá truyện hay thì thường là dựa vào sao vàng hay số lượt đọc v???)

[BHTT][NP][tự viết]__Chó Mèo đoạt Sẻ___Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ