FALLEN ANGEL - Present

566 52 4
                                    


Sau bao nhiêu cố gắng cùng nỗ lực, trong vòng 5 năm trở lại đây, tôi vẫn không thể tìm được danh tính của người ấy.

Kể cả những bề nổi của thông tin hay những thông tin chỉ ở trong "bóng tối" mới được lưu hành. Và tôi bỗng nhớ đến cô ấy, kẻ có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong thế giới ngầm vài năm gần đây - đồng loại của tôi, mẫu vật số 15A62 - Lune.

Không muốn chần chừ thêm một giây nào nữa, tôi lập tức phóng xe chạy đến một bốt điện thoại công cộng gần nhất để quay số.

Lí do mà tôi không dùng máy cá nhân để gọi là gì? Vì nếu gọi đến cho Lune bằng máy cá nhân thì sẽ rất dễ bị tra ra địa điểm, thông tin của chủ sở hữu, đồng nghĩa với việc gây nguy hiểm đến tính mạng.

Đối với một lính đánh thuê gây thù chuốc oán ở khắp nơi như tôi, thì số người muốn cái đầu của tôi còn dính ở trên người thực sự không nhiều.

Đúng vậy, từ khi trốn thoát khỏi trụ sở nghiên cứu, tôi bắt đầu tìm kiếm công việc để nuôi sống bản thân. Thời gian qua tôi đã làm rất nhiều công việc khác nhau, nhưng vẫn không tìm được nghề nghiệp nào có thể trụ được lâu dài.

Vì vậy, Lune đã đưa ra một gợi ý cho tôi, hãy tận dụng những gì mình đang có.

Mỗi một vật thí nghiệm trong quá trình tái tạo đều dần xuất hiện những khả năng kì lạ mà con người không thể sở. Và tất nhiên tôi cũng vậy, lấy theo năng lực của tôi, Lune đã giới thiệu tôi cho một công ty môi giới của chợ đen - nơi chứa đựng nhiều điều đen tối xấu xa của loài người.

Tuy công việc khá nguy hiểm và vất vả, thậm chí còn không được quang minh chính đại xuất hiện bên ngoài ánh sáng, nhưng tôi khá hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ít ra tôi không còn phải lo rằng mình sẽ chết đói ở đâu đó nữa.

Âm thanh tiếp nhận cuộc gọi vang lên, giọng nói này rất quen thuộc, lần cuối cùng tôi nghe thấy giọng người này là 5 năm trước. Cô ta là một trong hai chị em sinh đôi đi theo Lune, thân phận cùng khả năng vô cùng khó lường. Đặc biệt là hai chị em bọn họ tôn sùng Lune một cách quá cuồng nhiệt.

"Chào buổi sáng, ngài Siete, ngài có việc cần trao đổi với Emperor sao?"

"Tôi muốn hẹn giờ để giao dịch."

"Vâng, xin ngài hãy đợi một lát."

Hẹn xong giờ gặp mặt, tôi liền phóng ra sân bay mua vé đến thành phố Paris hoa lệ. Theo như lời thư ký nói về lịch trình của Lune thì cô ấy sẽ rảnh ngày kia và ngày cuối tuần. Như vậy có nghĩa là nếu tôi đặt chuyến bay vào lúc 5 giờ chiều thì đúng 8 giờ sáng ngày hôm sau sẽ có mặt tại Paris.

§

Ngày hôm sau.

"Chào buổi sáng." Đúng 8 giờ sáng, tôi đã có mặt sẵn sàng trước cửa sổ phòng riêng của Lune như đã tính toán.

Cô gái nửa nằm trên giường, những sợi tóc có màu sắc chói loá như ánh sáng từ những ngôi sao ngoài vũ trụ phân tán trên gối, hàng mi dày khẽ chuyển động, hé ra đôi mắt xanh biếc như lớp băng lạnh lẽo.

[FULL - BL - CREEPYPASTA] Jason The Toymaker X MC - FALLEN ANGELWhere stories live. Discover now