FALLEN ANGEL - Future

591 52 27
                                    


"Jason, anh đang làm gì thế?"

Đứng dựa lưng vào bức tường loang lổ máu, người thanh niên mỉm cười nhẹ nhàng nói với cái điện thoại trong tay, đối lập hoàn toàn với khung cảnh không khác gì địa ngục trước đó. Tiếng la hét, nổ súng, âm thanh vỡ vụn của từng khớp xương và những thớ thịt nát bét lúc này đã trở nên vô hình trong đôi mắt màu vàng kim của cậu ta.

Nơi khoé mắt lơ đãng lộ ra thứ tình cảm khiến cậu không thể tự chủ được bản thân, người thanh niên chờ đợi câu trả lời từ phía bên kia đầu dây.

"Em muốn gặp anh."

Thế nhưng sự đáp lại chỉ là khoảng không im lặng đến tột cùng.

Cửa hàng đồ chơi vẫn nằm trong con hẻm ẩm ướt đó, nhưng cánh cửa vẫn chưa một lần mở ra vì cậu.

Bầu trời hôm nay thật u ám và nặng nề, từ trên cao rơi xuống những hạt mưa thưa thớt, rồi dần dần nặng hạt hơn. Mưa như một cơn lũ trút xuống từ trên cao, đổ xối xả lên mặt đất, mái nhà. Cơn mưa phủ trắng xoá các cánh đồng, làm mờ đi khung cảnh trước mắt.

Có lẽ trong cơn mưa ấy, sẽ chẳng có ai phát hiện ra bên trong con hẻm vắng người ấy có một người thanh niên đang đứng bất động trước cửa hàng đồ chơi. Bộ quần áo trên người ướt đẫm và lạnh lẽo, mái tóc bạch kim vốn rực rỡ nay lại trở nên tăm tối.

Nước mưa theo gò má lăn dài xuống cằm và biến mất trong không trung, người thanh niên khẽ chớp động hàng lông mi cong vút treo đầy những giọt nước li ti, nhìn chằm chằm vào một điểm trên cánh cửa.

[ Anh ấy... Vẫn không chấp nhận tôi. ]

[ Nếu như tôi chết đi, thì anh ấy sẽ để ý đến tôi sao? ]

§

"Mày nói mày muốn làm bạn tao đúng không?" Jason nhìn xuống người bên dưới như đang nhìn một thứ gì đó vô cùng chướng mắt.

"Em muốn được ở bên anh." Người thanh niên kiên định trả lời.

"Kể cả tao có làm như thế này?" Đầu ngón tay duỗi ra và dừng trước con mắt bên phải của Siete, Jason cười nhạt. "Tao tự hỏi khi móc con mắt mày ra thì trông mày sẽ như thế nào nhỉ?"

Siete bám lấy chân Jason như con kiến đang bấu víu lấy ngọn cỏ cuối cùng còn trôi nổi trên dòng nước lũ, cậu run rẩy đầy phấn khích. "Em vẫn muốn ở bên anh, kể cả thế nào đi nữa."

"Nói hay lắm, chuột bạch."

Vừa dứt lời, hai ngón tay với những đầu móng nhọn hoắt đen sì cắm phập vào trong hốc mắt mềm mại và khuấy tròn. Một dòng máu nóng hổi tràn ra trên khuôn mặt trắng nhợt và thấm đẫm ngực áo.

Hai tai của cậu như ù đi, trong đầu chỉ còn vang lên tiếng các thớ thịt va chạm vào nhau và âm thanh của các mạch máu bị kéo đứt. Siete có thể cảm nhận được sự trống trải của con mắt bên phải của mình, khi cậu đưa tay chạm lên thì thứ còn lại chỉ là một cái lỗ trống rỗng.

Jason ngồi gác chân lên nhau, hai ngón tay mân mê nhãn cầu màu vàng kim của Siete một cách khoái trá, hắn ta nhếch miệng cười gằn: "Đôi mắt của mày rất đẹp, nhưng nó thực sự phí phạm khi phải ở trên một thứ rác rưởi như mày."

[FULL - BL - CREEPYPASTA] Jason The Toymaker X MC - FALLEN ANGELWo Geschichten leben. Entdecke jetzt