Chap 10

300 16 2
                                    


Ba ngày sau tại sân bay.

Toàn thể học sinh tụ tập trước sân bay rộng lớn, chỉ chờ đến giờ, mọi người đến đông đủ, liền nhanh chóng lên máy bay.

''Mọi người đã có mặt đủ chưa nhỉ ?'' TaeYeon ngó trước nhìn sau điểm danh mọi người, nghĩ cũng lạ lớp này cũng chỉ có chín người mà TaeYeon nói câu này tổng cộng hơn ba lần rồi vậy mà vẫn chưa xác định lớp đã đến đủ hay chưa, chán nản.

'' Thiếu mỗi Jessica, đâu phải cậu không biết, không chừng đại tiểu thư vẫn đang còn ngủ chổng mông ở nhà.'' Sunny lên tiếng đóng gơp ý kiến mọi người cũng gật gật đầu tán thành,  đâu phải bọn họ không biết tính tình của đại tiểu thư Jung.

''Ủa ? Yoona đâu mất rồi ?'' SeoHyun đang mải mê đọc sách chợt nhìn lên, không thấy Yoona đâu, khi nãy rõ ràng là đang đứng ăn sandwich cùng với SooYoung cơ mà.

''Kia kìa.'' HyoYeon từ bi chỉ, nhìn theo hướng HyoYeon liền thấy Yoona đang cuộn người ngủ trên băng ghế nhìn hệt như con mèo nhỏ, căng da bụng chùng da mắt là có thật, đúng là mở rộng tầm mắt.

''Jessica đến rồi kìa.'' Yuri vừa mới đi từ nhà vệ sinh ra liền thấy Jessica, bên cạnh còn có thêm một cô gái vô cùng xinh đẹp đi cùng, Yuri nhớ rất kĩ hình như cô chưa từng thấy cô gái này xuất hiện ở trong lớp, chẳng lẻ là bà con của Jessica ? Bingo, không ai khác, đó chính là Krystal nhị tiểu thư tập đoàn đá quý Jung gia, em cùng cha khác mẹ của Jessica sau nhiều năm ở nước ngoài vừa về nước cho nên Jessica thuận tay mang theo.

''Jessica, cậu đến trễ mà vẫn ung dung thế à.'' HyoYeon nhíu mày nhìn Jessica đang thong dong bước đến, không có một tí nào gọi là gấp gáp, Jessica đến trễ tận mười lăm phút, may mà bọn họ biết tính Jessica nên đã trừ hao không ít thời gian. Phía sau là hai người đàn ông lực lưỡng, đang kéo hành lí màu hồng, đi cùng với Jessica là một cô gái xinh đẹp không kém, hai người này cùng có gương mặt lạnh hơn cả tiền.

''Đương nhiên. Cậu nghĩ tớ sẽ...'' 

''Có trễ cũng không chạy.'' Yuri bình tĩnh bổ sung, cả trường này ai mà không biết. Jessica cười hì hì, quả nhiên, chỉ có bạn cô mới là người hiểu cô nhất.

''Jessica, ai đây ?'' TaeYeon thấy Krystal đứng trơ ra đó mà Jessica lại chẳng thèm ngó gì đến liền hỏi.

''Krystal, em cùng cha khác mẹ của mình.'' Jessica vốn dĩ đang cười nói vui vẻ nhưng khi nói về em gái, Jessica liền đanh mặt, ngay cả giọng cũng trở nên cứng lại, không hề có tí cảm xúc nào khi giới thiệu về Krystal, cũng vì thế mà không khí trở nên nặng nề.

''Chào các chị, em là Krystal.'' Krystal lên tiếng nói, cô thật sự rất thích Jessica, khi cô học ở nước ngoài thường hay bị ăn hiếp nhưng lại chẳng dám nói với gia đình, cô luôn muốn được ở cạnh chị, được ở cạnh Jessica, chỉ có như vậy cô mới có thể nói những điều mà cô vẫn luôn giữ trong lòng. Nhưng Jessica thì lại không thích cô, cũng chỉ bởi vì mẹ của cô đã cướp ba của Jessica, nhưng không sao cô rất thích Jessica, cô muốn có một người chị như Jessica.

[ CĐ X  HĐ ][YoonSic]     Xin Chào, Tôi Là Dị NhânWhere stories live. Discover now