Chap 7

344 20 1
                                    


''Anna...Anna...Anna.''

Yoona bật người thức dậy, kể từ lần học thể dục hôm đấy cô luôn gặp phải ác mộng, trong mơ luôn có một giọng nói gọi tên cô, rất quen thuộc. Yoona lau mồ hồ trên trán, rồi lại liếc nhìn chiếc áo thấm đẫm mồ hôi của bản thân, rốt cuộc là vì cái gì ? vì nguyên nhân gì đã làm cho cô mất ngủ mấy đêm nay, Yoona gạt bỏ đống suy dài như sớ của bản thân mà bước vào nhà tắm, bây giờ cũng gần sáng cho nên Yoona muốn chuẩn bị đến trường vì có muốn ngủ lại cũng chẳng được. Nhưng nào ngờ vừa tắm xong cả thân thể như sợi bún thiêu không hề có chút sức vì thế Yoona nằm bệt xuống giường mê man lúc nào không hay. Kể từ lần trước Alex đã không còn đến rước Yoona đi học mà thay vào đó Alex đã sắp xếp một tài xế ở nhà Yoona do cô không thể nào dậy sớm liên tục để đưa đón Yoona, cho nên bây giờ chỉ có bản năng sinh tồn mới có thể cứu lấy Yoona. 

8:00 AM 

Cả lớp nhốn nháo lên vì không thấy sự hiện diện của Yoona, ngày thường Yoona cho dù đi trễ cũng không có chứ đừng nói là vắng, cả lớp bắt đầu bàn tán ồn ào để xem nguyên nhân Yoona vắng, nhưng SeoHyun thì thực tế hơn gọi điện thoại cho Yoona, cô bữa giờ cũng không ghé sang nhà Yoona nên cũng không biết rõ tình hình của Yoona là như nào, nhưng khổ nỗi tiếng vang ngân mãi nhưng vẫn không có người nhấc máy rồi lại xuất hiện giọng nói máy móc, SeoHyun cố chấp gọi thêm một lần nữa nhưng may thay lần này Yoona đã bắt máy.

''Nghe đây.'' Yoona uể oải trả lời, khi nãy cô mê man nghe được tiếng điện thoại nên với tay lên tủ đầu giường để lấy điện thoại nhưng đến lúc đó thì cuộc gọi kết thúc đang vừa tính gọi lại thì SeoHyun đã nhanh tay hơn gọi lại trước. SeoHyun vui mừng khi biết được Yoona đã nhận điện thoại nhưng có gì đó không đúng, giọng Yoona khàn, khác với thường ngày.

''Yoong, sao lại không đến lớp ?'' SeoHyun nhanh chóng hỏi Yoona.

''Bị bệnh, xin phép giùm Yoong nha.'' Yoona mệt mỏi nói sau đó liền tắt máy, cô thật sự không ổn rồi, Yoona lại bắt đầu mê man ngủ tiếp, mặc cho người ở đầu dây phía bên kia có gọi tên cô bao nhiêu lần.

''Yoona nói gì thế ?'' TaeYeon tò mò hỏi, bản thân không thấy Yoona liền có chút lo lắng.

''Yoong bị bệnh, nhờ chúng ta xin phép giùm.'' SeoHyun không chút sức sống lên tiếng, TaeYeon có chút lo lắng khi nghe SeoHyun nói Yoona bị bệnh nhưng biết làm gì hơn, bây giờ cũng đã vào tiết rồi, cũng chỉ có thể từ xa lo lắng cho Yoona, nhưng đâu đó trong lớp học này có một người đang nắm tay thành đấm, gương mặt vương chút mồ hôi, là lo sợ ?!

''Chú Kim điều tra giúp tôi địa chỉ nhà của Im  Yoona.'' cô gái giọng nói uy nghiêm hướng người đàn ông lớn tuổi nói, anh mắt thoáng chút tia lo lắng, chút sợ hãi, sau khi nói xong liền quay người rời khỏi.

''Jessica, cậu định đi đâu đấy ?'' Yuri nhìn thấy Jessica đeo túi xách hướng cổng trường mà đi nên chạy theo hỏi, bây giờ cũng chỉ là giờ giải lao, còn cả buổi chiều phải học, Jessica là muốn đi đâu ?

[ CĐ X  HĐ ][YoonSic]     Xin Chào, Tôi Là Dị NhânUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum