Chương 2

363 32 2
                                    

Chương 2: tỉnh lại

Hôn tỉnh Severus Snape, loại chuyện này cho tới bây giờ chưa bao giờ xuất hiện quá Harry James Potter nhân sinh. Thậm chí đến lúc này, anh còn tại do dự có phải hay không muốn rút lui.

Nhưng mà, Teddy ở một bên bức thiết mà nhìn anh.

"Harry, như vậy về sau khi chú không có ở nhà sẽ có người theo giúp con!" Đứa nhỏ hãi hùng nói xong lộ ra biểu tình cô đơn một mình, "Con một người ở nhà sẽ sợ hãi... Chú không phải đã nói, Severus là chiến sĩ dũng cảm trong trận chiến cuối cùng sao? Có y ở trong nhà cùng con, con cũng sẽ trở nên dũng cảm."

"Gryffindor, phải dùng cảm." Teddy tại Harry chần chờ thời điểm dùng sức gật đầu "Harry ba ba không gì làm không được, nhất định có thể hôn tỉnh thụy mỹ nhân (người mỹ nhân đang say ngủ, mình nghĩ để thế hay hơn)!"

Harry cúi đầu nhìn thoáng qua thần sắc bình thản, hô hấp thong thả, nhưng là một chút sự sống đều không có Snape.

Nếu đem y trở lại, tùy ý để y trở thành một món "đồ chơi" trong gia đình pháp sư nào đó, anh tính nguyện đó là anh. Tối thiểu, anh có thể cho "Snape" tối thiểu tôn trọng, anh khả năng đủ cấp tôn trọng.

Liền tính đây là một con rối.

Anh ngồi ở bên giường, đem Teddy đang ầm ĩ đuổi ra, cam đoan mấy phút sau cho cậu một cái chân chính Snape, sau đó dùng ma pháp khóa cửa.

Ngực Snape hơi hơi phập phồng, Harry khẩn trương mà hút một hơi nước miếng, sau đó cúi người đi xuống. Đang nhìn đến gương mặt quen thuộc lại xa lạ một chút phóng đại thời điểm, anh nhắm hai mắt lại...

Xúc cảm mềm mại, tựa hồ ấm áp.

Harry không dám nghĩ lại, đầu lưỡi cạy mở miệng Snape, đụng chạm đến lưỡi Snape, mang theo nước bọt của anh chảy vào trong miệng Snape.

Giây tiếp theo, Harry cảm giác đến Snape làm động tác nuốt. Anh đột nhiên ngồi thẳng người, lau một ít nước miếng đã lan ra khóe môi. Nằm ở trên giường hai mắt Snape vẫn nhắm lại như cũ, chính là đôi môi hơi hơi động, tựa hồ là đang nhấm nháp thứ gì.

Sau đó, đầu lưỡi y cũng liếm đi nước miếng Harry để lại trên môi y.

Harry cơ hồ không thể hô hấp, mờ chờ đến lúc "Snape" mở hai mắt nhìn về phía anh, anh thậm chí cảm thấy con tim mình như đình chỉ đập.

"Ha..." Snape phát ra khô khốc thanh âm, tựa hồ tưởng muốn ngồi xuống. Nhưng vừa mới "tỉnh lại" thân thể cũng không có nghe lời nhanh như vậy, y giãy dụa thử hai lần, cuối cùng vẫn là vô lực đến ngã xuống giường, trên trán đều toát ra lấm tấm mồ hôi.

"Ngài muốn uống nước sao?" Harry nhớ tới "tỉnh lại bước đi", vội vàng mở miệng hỏi "Chỗ này của con không có nước bí đỏ, nước thường được chứ?" Anh nói xong đứng dậy đi ra ngoài rót nước, kết quả vừa mở ra liền nhìn đến Teddy đứng ở ngoài cửa, mang trên mặt sáng lạng tươi cười.

"Harry, nước bí đỏ, con nhờ Kreacher đưa tới." Vẻ mặt cậu như cầu khích lệ "Con chỉ biết chú sẽ quên cái này!"

Harry tiếp nhận nước bí đỏ cười cười nhu nhu mái tóc của Teddy, thật lòng hâm mộ cậu có thể như vậy không tâm sự...

[HP - Edit] Sổ tay nuôi nấng giáo sư (Tạm ngưng)Where stories live. Discover now