Chương 13

92 17 1
                                    

Chương 13: nghi hoặc

"A!" Harry hoảng sợ, thật đến mức phải nhảy lùi lại quay nhìn về Snape đang đứng trước cửa "Ngài đi nơi nào? Snape tiên sinh, có lẽ ta hẳn là nhắc nhở ngài, thế giới này rất nguy hiểm. Nếu ngài biểu hiện quá mức kỳ quái, sẽ bị cảnh sát Muggle chú ý, thậm chí là bị ma pháp giới chú ý tới!"

"Ta nghĩ đối với Muggle, ta so ngươi càng giỏi về che dấu chính mình bất đồng." Snape liếm môi dưới, vốn là nhu hòa đường cong tại trong nháy mắt buộc chặt lên "Ngài Potter, chẳng lẽ nói ta nếu cư trú ở đây, nhất định phải tiếp thu ngươi 'Quản lý'?"

Nói như vậy, rối không phải đều là muốn nghe chủ nhân nói sao?

Harry chần chờ một chút, sau đó lắc đầu.

"Không, Snape tiên sinh, bất quá ta muốn vì vấn đề an toàn suy nghĩ..." Harry không biết nên như thế nào ngăn cản một Snape xuất môn, anh quay lại đóng bếp, sau đó nghiêm túc mà nhìn Snape: "Hiện tại tình huống thực phức tạp, ta không biết nên giải thích với ngài như thế nào..."

Anh hiểu được Snape là một rối, nhưng vẫn là nhịn không được đem y trở thành một người mà đối đãi.

"Vậy nhất dạng nhất dạng chậm rãi nói." Snape híp mắt, đoán Harry đến tột cùng có biết hay không y là Snape, mà không phải một cái rối.

Không, y theo Potter động vật đơn bào này, tuyệt đối sẽ không chủ động suy nghĩ việc này.

Y tại Potter trong mắt, chính là một cái rối.

Cái này kết luận vốn hẳn là làm Snape tức giận bất bình, nhưng nghĩ đến, cho dù là một cái Snape rối, Potter đối thái độ của y đều như vậy, như vậy bình thản, trong lòng y về điểm bất mãn này liền toàn bộ không thấy.

Vốn là kế hoạch đem một ngày phát hiện toàn bộ chuyện nói ra, không biết như thế nào trong lòng suy nghĩ một hồi, nói ra liền thay đổi: "Potter, ta ngày mai còn phải đi ra ngoài một trận." Có lẽ, chính là bởi vì đem y trở thành rối, cho nên bọn họ ở chung mới không có nhiều phiền toái.

Harry quay đầu lại, "Còn đi ra ngoài?" Anh chần chờ, "Ngài nhận thức bằng hữu?" Snape sẽ giao bằng hữu, lời này nói ra chỉ sợ cả Dumbledore đều không tin.

Snape lắc đầu, "Có việc."

Hãy để cho Potter chính mình phát hiện dị thường, có một số việc y không điều tra rõ ràng trước, vẫn nên cẩn thận là tốt.

Ngắn gọn trả lời làm Harry bị nghẹn một chút, nghiêm túc mà nhìn Snape, thấy y vẫn là một bộ mặt không đổi sắc, trong lòng anh càng tò mò.

Bất quá hiện tại không phải là lúc so đo cái này, Harry ý bảo Snape hỗ trợ, hai người đem bữa tối đưa đến phòng khách.

"Teddy đem bài tập thu hồi, đi rửa tay ra ăn cơm." Harry mở miệng, Teddy một tiếng hoan hô, lập tức đem bài tập trở về phòng, chỉ chốc lát sau liền mang theo một tay nước trở về.

Harry thấy cậu liều lĩnh, liền nhíu mày: "Đem tay lau khô."

"Sev đều còn không có rửa tay đã ngồi, Harry tại sao không nói!" Teddy lớn mật phản kháng, không có hảo ý mà ánh mắt chuyển hướng về phía Snape, "Sev, trước bữa ăn phải rửa tay a! Không phải Harry không cấp cơm ăn!"

[HP - Edit] Sổ tay nuôi nấng giáo sư (Tạm ngưng)Where stories live. Discover now