CHƯƠNG 29 - NHẤT ĐỊNH KHÔNG ĐỂ NÀNG CHỊU ỦY KHUẤT!

382 46 7
                                    

Cả một chuyến đi dài khiến nàng vô cùng mệt mỏi, đến trưa thì quả thực là không nhịn được nữa, liền giơ tay lên, tay áo buông xuống, để lộ cánh tay ngọc ngà trắng noãn, ngón tay thon dài cử động, vén nhẹ mành hoa lên , gọi một tiếng. Sư Tử đang cưỡi ngựa, vừa đi vừa thưởng thức phong cảnh xung quanh , nghe thấy tiếng nàng liền ghìm cương lại, cánh tay cũng thuận thế giơ cao, cả đoàn người liền dừng lại. Hắn nhảy xuống ngựa, vận khinh công bay đến chỗ nàng, trầm giọng : 

“ Sao vậy?” 

Lăng Kim Ngưu cau mày, tiện tay dùng vạt áo lau nhẹ những giọt mồ hôi không ngừng chảy trên khuôn mặt nhợt nhạt , chu miệng nói: 

“ Sao trăng cái gì a? Bổn vương phi thấy mệt, ngươi mau mau cho dựng trại nghỉ ngơi đi! Bổn vương phi sắp không chịu được nữa rồi!” 

Sư Tử nghe nàng nói vậy liền không khỏi lo lắng, không dùng dằng nhiều lời, hô một tiếng, binh lính, a hoàn nhanh chóng dọn đồ dựng trại, không dám chậm trễ. Nàng hài lòng cười một cái, quay sang định gọi a hoàn giúp mình xuống xe, thì thoắt cái đã chẳng thấy Sư Tử đâu, ngược lại, cổ tay còn bị một ngoại lực nào đó kéo mạnh, khiến cho nàng ngã thẳng ra khỏi xe ngựa, rơi vào một vòng tay ấm áp. 

Sự việc đột ngột như vậy khiến nàng không khỏi sợ hãi, theo quán tính liền ôm chặt lấy Sư Tử, kêu ư ử vài tiếng. Người ngoài nhìn vào lại thấy nàng đang thẹn thùng, chính là đang nũng nịu Sư Tử. Mọi người một phen đỏ mặt, che miệng cười khúc khích, lại còn miệng to miệng nhỏ xì xầm bàn tán: 

“ Uầy, vương phi nương nương bình thường đâu có thế này đâu nhỉ? Lẽ nào, lúc mệt người sẽ có biểu cảm như vậy sao?” 

“ Mặc kệ a, như vậy cũng tốt, như vậy tình cảm vương phi dành cho vương gia sẽ nhiều hơn. Ta thấy từ lúc vào vương phủ đến nay, vương phi rất ít khi quan tâm vương gia…” 

Nghe thấy mấy câu nói đó của đám binh sĩ, a hoàn, nàng không khỏi một trận xấu hổ, vội vùng vẫy muốn xuống. Làm ơn đi, nàng không muốn bị người khác nghĩ như vậy đâu!!! 

Nào ngờ, cái đồ mặt dày kia không những không thả mà ngược lại còn ôm chặt nàng trong lòng, sảng khoái cười một tiếng, quay sang dặn dò thuộc hạ: 

“ Ngươi nhanh nhanh một chút, vương phi nương nương đang rất muốn được nghỉ ngơi, không muốn nằm trên tay bổn vương như thế này nữa, vô cùng khó chịu, vì thế nên các ngươi nhanh tay…” 

Chữ tiếp theo còn chưa kịp nói ra, miệng hắn đã bị nàng dùng tay bịt chặt lại, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ hồng vô cùng đáng yêu, hắn còn nghe rõ tiếng nàng nghiến răng ken két, hận không thể chém hắn thành trăm mảnh! 

Qủa nhiên, các thị vệ , a hoàn nghe thấy câu nói đó của hắn, nhất tề nghĩ rằng vương phi đang muốn cùng vương gia ân ái nên mặt cũng đỏ lên, so với nàng còn muốn đỏ hơn! 

Kim Ngưu dùng tay vận khí, một chưởng đánh lên ngực Sư Tử, hắn còn đang mải mê cười nên đương nhiên không có phòng bị, một chưởng của nàng làm hắn lảo đảo ra sau, cuối cùng là không giữ vững được, ngã nhào ra phía sau. Nàng chẳng qua chỉ muốn phạt hắn một chút, nhưng lại quên mất mình đang nằm trong vòng tay hắn, còn chưa kịp đắc ý, cả thân hình đã đổ nhào theo hắn. 

( SƯ TỬ-KIM NGƯU): ĐỆ NHẤT MA MÃNH VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ