CHƯƠNG 11 - BIẾN BỊ ĐỘNG THÀNH CHỦ ĐỘNG

720 79 6
                                    

Cả hai không hẹn cùng đỏ mặt lên,Lăng Kim Ngưu vội xua tay lia lịa : 

“ Không không… Đại nương hiểu lầm rồi, huynh… huynh ấy chẳng qua chỉ là bằng hữu của ta thôi” 

“ Ha ha … thế sao? Được rồi , đã là bằng hữu của Linh Linh cô nương thì cũng là bằng hữu của lão nương! Nào , mau vào đi, hôm nay ta đãi vị huynh đài đây một bữa!” Đại nương niềm nở mời vào, còn đủng đỉnh đi trước dẫn đường. 

Nhân lúc vị đại nương kia không để ý, hắn cúi xuống, thì thầm vào tai nàng : 

“ Linh Linh là tên giả của nàng sao?”

“ Không hoàn toàn nha ! Linh Linh là tên mụ của ta”Nàng tinh nghịch nháy mắt . 

Hành động đáng yêu của nàng làm hắn có chút rung động. 

Hai người kiếm một cái bàn ngồi xuống. Còn chưa kịp gọi món thì cả Phù Mộng Lâu nháo nhào cả lên. Nàng nhíu mi quay sang hỏi tiểu nhị :

“ Này! Có chuyện gì vậy?” 

“ Phù Mộng Lâu hôm nay gặp vận may rồi , có Thái tử ghé vào nghỉ ngơi!” Tiểu nhị mặt mày hớn hở như bắt được vàng . 

Nàng hoảng hốt, ôi trời ơi, tên Thái tử này, có phải hay không quá khoa trương rồi? Xuất cung mà cũng không thèm giấu đi thân phận sao? Cơ mà sao… hắn lại đột ngột tới đây? Trùng hợp hay là… 

Ngay lúc đó, một bóng dáng nam tử bước vào, cả tửu lâu vội vàng quỳ rạp xuống hành lễ : 

“ Tham kiến Thái tử điện hạ!” 

Đông Phương Nhân Mã một đường tiến thẳng tới chỗ nàng đang lúng túng định quỳ xuống, hắn cười một tiếng, đối nàng chào hỏi : 

“ Biểu muội muội, bổn thái tử phụng mệnh biểu đệ đến đón muội hồi vương phủ đây” 

Nàng tái mặt, theo phản xạ liền quỳ mọp xuống, gượng cười nói : 

“ Thái tử điện hạ có phải là đang nhìn nhầm rồi không? Tiểu nữ sao có thể là biểu muội của Thái tử được cơ chứ.. ha ha… điện hạ, người nhầm rồi..” 

Hàn Xử Nữ bên cạnh đã đoán được phần nào lý do tên Đông Phương Nhân Mã này giữa đêm hôm lặn lội tới đây rồi, chắc chắn là do tên Sư Tử kia nhúng tay vào. Hừ, Sư Tử này, hắn sử dụng kế sách này thật cao tay! 

“ Nàng là Lăng Kim Ngưu, con gái của Lăng thượng thư đại nhân, đã được gả cho Dương Sư thế tử làm thế tử phi, lẽ nào lại không phải là biểu muội của bản thái tử đây? Nào, mời biểu muội theo bản thái tử hồi vương phủ, biểu đệ đang đợi” 

Đợi ? Hừ, biết ngay mà.Nàng đã nghe qua quan hệ giữa Thái tử và Sư Tử vốn rất tốt, hai người có thể nói là vô cùng thân thiết. 

Lần này nàng xuất phủ, Sư Tử kia nhờ đến Thái tử đến tận đây đưa nàng về, cho dù không muốn cũng phải trở về. Hơn nữa, tên thái tử này cố ý để lộ thân phận đến đón nàng là cố ý làm cho cả thiên hạ dị nghị nàng, nói nàng là cái thế tử phi hư hỏng, nửa đêm không lo hầu hạ phu quân mà lại đi đến tửu lâu này tìm thú vui cùng với một nam tử xa lạ. 

( SƯ TỬ-KIM NGƯU): ĐỆ NHẤT MA MÃNH VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ