10. Lão công thật ư?

1.9K 142 1
                                    

[ Bae Joohyun ]

Vào cái tháng mà thời tiết chuyển biến thất thường nhất- tháng tư, Bae Joohyun lại lên cơn than vãn. Chị ủ rũ rầu rĩ nằm dài trong phòng suốt cả ngày. Cho tới khi trời xế chiều và một cuộc điện thoại bất chợt gọi tới thì chị mới thoát khỏi cơn mộng mị.

" Vâng, em nghe đây ạ. "

Là chị quản lí. Chị ấy gọi tới có chuyện gì không nhỉ?

" Bae Joohyun, em đang ở đâu thế? Mau tới công ty nhanh, cả nhóm đang đợi em đấy! "

" Dạ? Sao lại....? "

" Sao với trăng cái gì!?! Có tới không đây?!? "

Nếu chị nhớ không nhầm thì hôm nay nhóm đâu có lịch trình gì đâu? Nhưng giọng của chị quản lí có vẻ gấp gáp lắm, thôi thì chị đành phải tới công ty vậy.
.
.
.
" Anh là ai vậy? Chúng tôi không hề biết anh! "

" Chị đây, là Kang Seulgi của mấy đứa đây mà!!! "

" Anh bị điên sao? Tự dưng chạy vào trong phòng tập của chúng tôi rồi nhận mình là Kang Seulgi. Bộ anh nghĩ chúng tôi dễ bị lừa vậy sao? Hả?!? "

" Đúng vậy, đừng có nhận bừa! "

Chỉ cách cửa phòng tập vài ba bước chân, chị đã loáng thoáng nghe được tiếng tranh cãi của mấy đứa nhóc nhà chị và giọng của.....một người đàn ông?!?

" Mấy đứa đang nói cái gì vậ------ AI ĐÂY?!? "

" Chị Joohyun, không biết tại sao tụi em đang chuẩn bị đi vào phòng tập gym, thì cái anh này lúi húi chạy ra từ nhà vệ sinh nữ. Em đã cố tình lơ đi rồi mà anh ta chạy tới chỗ bọn em như mấy tên biến thái trong phim á chị! Xong rồi anh ta còn khóc lóc các kiểu, tự nhận mình là chị Seulgi đó chị ơi! "

Yerim nhanh chân chen mỏ vào kể cho chị nghe về thực hư sự xuất hiện của chàng trai lạ mặt này. À mà nói lạ cũng không đúng, chị nhìn thế nào cũng thấy hao hao Seulgi nhà chị mà. Chỉ là trông anh ta cao ráo hơn hẳn lão công nhà chị thôi.

" Từ từ đã, nhưng quần áo của anh đâu? Lại.....như thế này trước mặt tụi tui vậy? "

Seungwan và Sooyoung cứ cúi mặt xuống suốt từ lúc nãy đến giờ. Lí do là bởi đang yên đang lành tự nhiên lòi ra một thằng cha nào biến thái dễ sợ, đã không mặc cái gì thì chớ, lại còn chạy nhông nhông về phía tụi nó nữa chứ. Không phải chị quản lí kiếm được tạm cái quần đùi cho hắn ta mặc thì cá chắc Joohyun cũng chẳng đứng được ở đây đâu.

" Chị Joohyun, nghe em giải thích đã! E....em là Seulgi của chị đây mà! Chị phải tin em chứ? Em dám chắc chắn mình là Kang Seulgi mà!!! "

Hừm, ở dorm đã khó chịu rồi, mà đến công ty còn thêm khó hiểu nữa. Thật quá sức chịu đựng của Bae Joohyun mà!

" Khoan đã, anh mặc quần áo đàng hoàng vào đi đã. Mắt tôi đau lắm rồi đấy! "

Khổ chưa? Bình thường Kang Seulgi mà dám ' khoe thân ' thế này á? Chị hứa là nước lèo sẽ có hiệu ứng băng chuyền từ chị sang đồ khó ưa đó nha! Huống hồ đây còn là họ Kang phiên bản nam ( cứ tạm tin người ta đi đã ), đương nhiên cơ thể cũng rất hoàn hảo, làm mắt chị từ nãy đến giờ cứ chăm chú nhìn vào mấy ' múi cam quít ' trên cái thân hình cao lớn ấy thôi. Cơ mà mắt không chớp lâu cũng biết mỏi, nhưng người thì chưa chắc đã mỏi nha.

" Nhưng....em làm gì có áo? "

Ừ nhỉ, khu này thì làm gì có áo của nam chứ?

" Nè, mặc tạm vào! Đừng để chị Joohyun phải tốn nước bọt vì anh! "

Sooyoung sau khi nhận ra mọi sự thì ngay lập tức chạy vào nhà vệ sinh, ném thẳng vào mặt của anh chàng cao kều kia một chiếc áo. Cơ mà có hơi bất tiện a~~~

" Chẳng lẽ em phải mặc áo ngay tại đây à? "

" Này, đứng đây khoe cơ thì không sao, cái lúc kêu mặc áo vào lại bày đặt ngượng ngùng. Anh bị điên hả? "

Con bé Yerim cứ mắng sa sả vào mặt anh chàng nọ làm anh ta suýt thì bay tới đấm cho con bé một trận. Nhưng may là chị kịp thời nhận ra và chạy tới, ôm chầm lấy anh

" Kang Seulgi, làm cái gì mà thành oppa thế này?!? "

" Cuối cùng chị cũng tin em là Kang Seulgi sao? Đúng chỉ có chị hiểu em mà! Joohyun, chị làm sao giúp em đi?!? Tụi nhóc con mãi chẳng chịu tin lời em gì cả!!! "

" Được rồi mấy đứa, đây là Kang Seulgi đấy! Mấy đứa có thể xem thử! Nhưng hãy để ngày mai, còn tối nay để chị xử lí việc này. "

Chị nhanh chóng buông một câu trước khi dắt Seulgi quay trở về dorm. Trên đường đi, chị không hề tỏ ra bất ngờ, mặc dù trong đầu chị có mấy câu hỏi lặp đi lặp lại như một cái máy

Về tới nhà, việc đầu tiên chị cần làm là nhốt tên ngốc nhà chị vào phòng của cả hai, rồi bắt đầu màn tra hỏi

" Seulgi, giờ thì nói chị xem, tại sao em lại biến đổi giới tính thế này? "

" Em.....em uống thử cái thuốc của nhóc em họ.....ai dè giờ em lại thành cái dạng như thế này.... "

" Haizz.....chị chính thức không biết nói gì với em luôn! "

" Thôi mà Joohyun, em nghĩ là mai nó sẽ hết tác dụng thôi. Giờ thì chị nên đi ra ngoài đi, em phải làm một số việc đã...."

Dám đuổi Bae Joohyun ra khỏi phòng sao?

" Em định làm gì? Nhắn tin với bồ bịch? "

" Không phải.....chỉ là..... "

" Là gì? "

" EM MUỐN GIẢI TOẢ NHU CẦU SINH LÍ, ĐƯỢC CHƯA? Chị nhìn này, chị còn đứng đây thì em không chắc em sẽ giữ được mình đâu... "

Bae Joohyun chính thức không biết nên làm gì nữa, nên ở lại hay ra ngoài bây giờ đây?

Dream [ SEULRENE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ