8. Nhật kí làm bố của Kang Seulgi

2.1K 170 5
                                    

Xin chào các bạn đang đọc cái này. Ừ thì trước khi tôi viết tiếp thì tôi có thể đưa ra một yêu cầu nho nhỏ được không? Các cậu có thắc mắc gì về bất cứ cái gì thì làm ơn các cậu hãy để lại bình luận cho tôi. Tôi sẽ đọc và trả lời lại hết ạ. Bởi hiện tại tôi cảm thấy số người đọc fic của tôi cũng trung trung, mà những người thực sự thích nó lại không nhiều. Tôi đang nghĩ rằng do văn phong của mình không hợp nên muốn các cậu góp ý ạ.

Còn một điều nữa nè, hãy thông báo cho tôi biết rằng cậu đang theo dõi truyện của tôi bằng đôi dòng bình luận, chỉ một cú nháy like hay cao hơn nữa là follow nhé?

Giờ thì tôi viết nè.....
.
.
.
Ngày xx tháng yy năm zzzz

[ Kang Seulgi ]

Chẳng là, vợ tôi đã có thai rồi.....

Tại tôi làm hơi quá đà ấy mà......

Mà thôi kệ, theo dự tính là ngày kia vợ tôi sinh rồi đấy! Là một tiểu công chúa đó! Không biết con bé sẽ giống cô ấy hay là tôi nhỉ? Mong là nó sẽ Joohyun, vì giống tôi thì khổ lắm!

Tôi đi ngủ đây, nói lảm nhảm nhiều cô ấy sẽ giết tôi mất.....
.
.
.

" KANG SEULGI!!! "

Hai giờ sáng mà bị lôi đầu dậy chắc cũng chẳng vui vẻ gì cho cam, ha?

" Cái gì?!? Em đang ngủ mà Hyun!!! "

" Giời ạ, ngủ nghê gì giờ này? Dậy dậy dậy đưa chị đi đẻ....mau...mau lên! Con nó sắp...tòi ra rồi nè...... Ui cha đau.....đau quá!!! "

Cái gì? Đẻ vào lúc này á? Con ơi sao con lại ra sai thời điểm vậy hả?

Thế là một mình tôi, chạy loạn xạ hết lên, lấy đầy đủ đồ dùng cần thiết rồi bế Joohyun phóng ngay lên chiếc xe. Trên đường đi, cô ấy không khỏi nhíu mày vì đau làm tôi có chút xót. Tội nghiệp, chắc sau này tôi không cho cô ấy sinh thêm đứa thứ hai nữa đâu.
.
.
.

" Vợ, hít thở sâu vào, sắp tới nơi rồi! "

" Ahhhh... đau....đau... Seulgi.... nhanh lên dùm chị..... "

Phóng với tốc độ bàn thờ, tôi lập tức bế cô ấy chạy vào bệnh viện, hét toáng lên giữa hành lang mặc dù đang là hai giờ sáng....

" BÁC SĨ ƠI BÁC SĨ ĐÂU RỒI GIÚP EM VỚI VỢ EM SẮP ĐẺ NÈ!!! "

" Từ từ bình tĩnh Kang Seulgi, cậu hét lên như thế thì đánh thức mọi người mất! Cậu mau đưa cô ấy vào phòng sinh, đợi tôi một lát, tôi sẽ vào! "
....
*Tại phòng sinh*

" Mặc cái này vào Kang Seulgi! "

Vị bác sĩ kia vứt cho tôi bộ đồ sát trùng. Nhanh chóng mặc nó vào, tôi cùng anh ấy giúp vợ mình vượt cạn....

" Chết tiệt, gọi điện mà không có y tá nào tới là sao?!? "

Anh chàng kia ôm đầu rên rỉ. Chẳng qua thấy hôm nay nhân viên tâm tình có vẻ tốt, anh ta mới cho mọi người nghỉ một buổi để mình trực hộ, nào ngờ đúng ngày vợ tôi đẻ thì trong bệnh viện còn mỗi anh ta. Vậy là giờ Kang Seulgi tôi- cựu thành viên của nhóm Red Velvet bất đắc dĩ trở thành y tá phụ sản.....

Dream [ SEULRENE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ