[RQ] Im Youngmin x Jung Sewoon

323 33 12
                                    

Đây là request của bạn mpmusic, cảm ơn bạn đã chờ đợi với tốc độ vài tháng 1 chương của mình. Xin lỗi bạn vì mình đọc request không kĩ, đáng ra hai anh phải là sinh viên nghệ thuật, nhưng mình lỡ cho tình tiết trở thành trường đại học bình thường rồi, mong bạn bỏ qua nha ;;_;;

Btw, nhìn hàng rq dài dằng dặc mà tôi muốn gục ngã quá các mẹ ạ....

_______________________________________

Rất nhiều người đã nói với gã về quyền lợi của một ngôi sao trong nhóm nhảy của trường. Như việc dễ dàng trở nên nổi tiếng, có hàng đống fan hâm mộ vây quanh, và luôn được nhận những đặc quyền như một hotboy trường học đích thực. Nhưng chưa từng có ai nói về những phiền toái gã gặp phải khi quá nổi tiếng trong vai trò một vũ công như vậy.

_ Thiệt luôn? Ý anh là ban nhạc? Ban nhạc ấy hả? Chỗ của cái đám mọt sách không biết nhảy nhót và chỉ biết đánh đàn xong hát hò ấy hả?

_ Mày ăn nói như cứt ấy ông giời con ạ, tao sẽ không nhận mày là đồng center nhóm nhảy của tao đâu.

Park Woojin bĩu môi khinh bỉ, quay trở lại với bản dựng vũ đạo cho màn cover Mic Drop của BTS mà nó mới làm xong. Im Youngmin cũng không thèm để ý đến nó, vẫn tiếp tục cạy mồm thằng Kim Taedong về ban nhạc của nó.

“Ông anh nên bỏ ý định đó đi, vì nhìn ông đứng với bọn này trông cọc cạch vãi lều, thề luôn.”

Ngay cả tay trống của ban nhạc cũng đã nói thế, thì có lẽ anh nên bỏ cuộc đi thôi

Oh that’s no no.

Có ai đó đã nói rằng Im Youngmin là thằng cha cứng đầu và liều lĩnh nhất mọi thời đại (thật ra ai đó là Kim Donghyun em họ yêu dấu của gã). Ờm và đó là sự thật, sau đó hai hôm, gã, luôn may mắn như mọi khi, vô tình nhặt được tờ rơi tuyển quân cho ban nhạc của Taedong, và đoán xem, có cả cách thức liên lạc với hát chính và là người chơi guitar của ban nhạc, Jung Sewoon.

Họ đang phải tuyển rapper mới cho ban nhạc để biểu diễn trong lễ hội mùa xuân, vì rapper Jang Daehyun của họ bị chấn thương cổ chân và phải nằm viện trong hai tuần, cộng thêm ba tháng ngồi xe lăn bó bột.

Nghe nói là do ngu dại đi trêu chọc em năm nhất nào bên đội Taekwondo, bị cả đội hội đồng, nhưng đó rõ ràng không phải chuyện của gã....

Dù sao thì, gã đã biết về việc họ đang tuyển người công khai từ mấy hôm trước do Taedong than thở rằng chả có một ai làm hài lòng được quý ngài guitar cầu toàn của bọn nó, còn gã thì không thể nào bén mảng đến gần phòng tập của họ để đăng kí vì cả khoa Báo chí luôn rình rập chực chờ để đưa hotboy của trường lên trang nhất của tờ báo hàng tháng với quả giật tít gây sốc kiểu “Hotboy Im Youngmin của nhóm nhảy từ bỏ đam mê với vũ đạo và trở thành một phần của ban nhạc?” hoặc “Liệu việc Im Youngmin tham gia ban nhạc có liên quan gì đến đời sống tình ái của hotboy nhóm nhảy?”

Thôi đi nghĩ cũng không dám nghĩ nữa.

Thế nên gã đã quyết định tìm một cách khác để được nhận vào ban nhạc, tiếp cận trưởng nhóm Jung Sewoon.

[PD101] 101 chúi tây chúi ta chúi tiêu chúi nảiWhere stories live. Discover now