Lee Gun Hee x Son Dong Myeong (1)

1.1K 112 16
                                    

_ Xin chào, Son Dongmyeong xin nghe.

_ Em làm sao thế? Là số điện thoại của anh đây mà.

_ À vâng, em không để ý. Anh có chuyện gì không?

_ ....

_ Myeongie, anh xin lỗi....

_ Anh làm sao thế Gunhee-ssi? Anh đã làm gì không phải sao?

_ Sao em lại gọi anh như thế? Bình thường em rất ngoan, toàn gọi là Gun hyung thôi mà. Anh đã làm em giận sao?

_ Anh nói cái gì thế? Em đang rất bình thường mà. Em phải đi luyện thanh, cúp máy nhé!

_ Ơ khoan Myeongie....

Tút....tút....

Lee Gunhee nhìn chằm chằm vào cái điện thoại mà khó khăn lắm mới lén lấy được, cũng chỉ vì nhớ người yêu bé quá không chịu nổi, từ lần rời trung tâm huấn luyện trước vẫn chưa gặp nhau, chỉ muốn nghe giọng một chút cho đỡ nhớ lại bị người ta dập máy không thương tiếc.

Bé ngốc ở nhà không biết bị làm sao, rõ ràng trước đây là một bé mèo nhỏ biết nghe lời, một câu dạ hai câu vâng, đáng yêu không để đâu cho hết, chẳng hiểu sao chỉ một thời gian không gặp nhau liền cố ý tránh mặt anh, gọi điện cũng chỉ ậm ờ vài ba câu lạnh tanh cho có lệ, chẳng lẽ lúc lên hình anh đã có biểu hiện gì không phải sao....

Từ sau cú điện thoại đó khoảng một tuần, cả đám có một kì nghỉ ngắn rời khỏi trung tâm huấn luyện. Anh Gunhee liền không kịp thu xếp nhiều hành lý, vội vội vàng vàng bắt taxi chạy như bay về trụ sở RBW, định bụng lát nữa nên dắt em Dongmyeongie đi ăn kem hay bánh ngọt để dỗ dành đây. Thế mà chạy trời không khỏi nắng, vừa về đến cổng công ty, hành lý còn chưa xách ra đã nghe giọng nói tử thần quen thuộc văng vẳng bên tai.

_ Hây dô cậu em về chơi đấy à? Lâu không gặp đẹp trai hẳn ra đấy nhỉ?

Anh nuốt khan quay lại nhìn tiền bối, bị người yêu lơ đẹp còn chưa đủ xui hay sao, chẳng lẽ do ban sáng tiếp đất bằng đầu nên thần nhọ mới ám đến tận đây.

_ Ahaha Byulyi hyung lâu quá không gặp, đi làm sớm thế ạ, nghe nói chị đang quay chương trình mới?

Anh Moon mới sáng ra đã bị bà già quạu quọ ở nhà bắt lên công ty ôm chồng album về nhà kí, mang bộ dạng lôi thôi không cam lòng vừa ngáp vừa gãi mông đến công ty, vừa hay lại gặp được đứa sai vặt hữu dụng nhất trong đám trainee mới về đến cửa, tiện đến thế là cùng.

_ Này nhóc, đàn ông con trai sức dài vai rộng, chị em mình lên phòng giám đốc lấy album về kí túc MAMAMOO coi như tập thể dục buổi sáng cưng nhỉ?

_Hay là để em ghé qua phòng tập của trainee ở tầng 2 một tí....

Anh Moon quyết tâm không để con mồi ngon thoát được, vội túm lấy cổ anh Gunhee chưa kịp chạy.

_ Này này không được vì sắc quên anh em như thế, chú mày tưởng chị đây không biết chú ghé công ty sớm như thế là vì ai à, đi theo chị mau!

Chuyển xong album cũng mất cả buổi sáng, Gunhee nhân cơ hội tiền bối Yongsun còn đang khen thưởng trong nhà, thoắt một cái đã lủi mất dạng.

Phòng thanh nhạc cho trainee ở tầng 2 của tòa nhà, từ đầu cầu thang đã nghe thấy giọng hát thánh thót ngọt lịm của bảo bối nhà anh. Gunhee đứng tựa đầu vào cánh cửa khép hờ, mỉm cười dịu dàng nhìn mèo con tập ngân nga bên piano, tập trung đến nỗi chẳng biết đã bị người ta thu hết vào tầm mắt. Anh khẽ nhón chân vào phòng, ánh nắng dịu ngọt đậu trên mái tóc nâu sáng của em. Anh lén ôm em từ sau lưng, mùi tóc em thơm lừng như hoa đào mùa gió lộng.

_ Bé con, nhớ anh lắm đúng không? Sao lại luyện thanh một mình thế này? Hôm nay không đi học sao?

_ Em trốn học thôi. Anh được nghỉ sao không về kí túc ngủ thêm một chút đi.

Giọng em nhẹ tênh, như thể đó là chuyện bình thường như ăn một bữa cơm. Gunhee thấy lạ, vội xoay người em lại đối diện với mình.

_ Có phải bài tập ở trường quá khó không? Em có trốn học bao giờ đâu, em bị ốm à?

Em chợt né tránh bàn tay anh đang muốn chạm đến gò má mình, khiến hành động của anh lơ lửng không đích đến. Vốn dĩ việc một mình ở lại trong Produce 101 đã không dễ dàng gì, chỉ là mong một chút an ủi từ người yêu thương, thế mà chỉ nhận được lạnh nhạt vô tình, anh cuối cùng cũng nổi giận.

_ Em làm sao thế? Thật sự ấy, anh không hiểu được em nữa. Rõ ràng lần trước gặp nhau vẫn rất ổn, giờ em lại bỏ học, không phải là đang muốn bỏ cả anh đấy chứ?

_ Đến trường để làm gì, để tất cả mọi người hỏi em về anh, để tên anh được xướng lên dưới mỗi bức ảnh em đăng hay sao? Được thôi, là vì em ghen tị đấy. Anh đáng ghét, tại sao lại giỏi như vậy, còn trụ lại ở cuộc thi cho đến bây giờ, còn em, em chẳng là gì cả....

_ Myeongie....

_ Sao anh có thể nghĩ về mối quan hệ của chúng ta hời hợt như việc em bùng học một hôm chứ. Em đã có nhóm rồi, lại một mình kí hợp đồng với RBW là vì ai hả, anh nghĩ em không cảm thấy có lỗi khi các anh và maknae vẫn ủng hộ bình chọn cho em sao. Là vì em ngu ngốc, thích anh, đi theo anh, muốn được debut cùng anh, từ khi trở về công ty đều không muốn để bản thân rời phòng thanh nhạc. Bỏ đi, cũng là do em tự kí hợp đồng để theo anh, nếu anh cảm thấy hết chịu nổi có em bám đuôi rồi thì chia tay đi.

Em cất bước bỏ đi, anh cũng im lặng, không nói một lời. Có lẽ, ừ có lẽ mình cần suy nghĩ nhiều hơn về chuyện hai đứa, vì dường như ta chẳng hề thấu hiểu được đối phương, không một chút nào....

[PD101] 101 chúi tây chúi ta chúi tiêu chúi nảiWhere stories live. Discover now