08. Tại sao lại không nhận ra tình cảm của mình?

363 33 4
                                    


Nằm ở trung tâm của khu vực tây nam Thái Bình Dương, Fiji là thiên đường nhiệt đới với cảnh đẹp như mơ, các rạn san hô đa sắc và bãi biển hoang sơ.

Fiji là một quốc gia quần đảo, gồm khoảng 332 đảo, trong đó chỉ có 110 đảo có người ở. Quốc gia tây nam Thái Bình Dương này trải dài xấp xỉ 2/3 đường tưởng tượng chia cách Hawaii và New Zealand. Fiji nổi tiếng với các núi lửa, khí hậu nhiệt đới, rạn san hô đẹp mê hồn, bãi biển cát trắng, rừng rậm xanh um và các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới.

Những người yêu tự nhiên, văn hóa và sự thanh bình sẽ thấy Fiji là nơi lý tưởng để thăm thú, khám phá cảnh đẹp như tranh, làng bản dân tộc xa xôi, món ăn bổ dưỡng và khoái khẩu. Ở đây có các công ty du lịch cung cấp nhiều dịch vụ như cưỡi ca nô cao tốc trên biển, lặn có bình khí, chèo thuyền vượt ghềnh thác, đánh golf, đi máy bay trực thăng ngắm cảnh từ trên cao, nhảy dù đôi... (P/s: copy của Fiji Jestar)

EXO chọn Fiji là địa điểm quay show thực tế sắp tới, đồng thời là nơi để họ tận hưởng kì nghỉ sau một năm miệt mài làm việc. Vì là quản lí của Sehun nên Yoona cũng được ưu ái đi theo cùng.

Bầu trời Fiji xanh trong trẻo như một tấm gương soi khổng lồ của biển cả, trên nền trời xanh biếc điểm thêm vài đám mây nhẹ tênh treo lơ lửng.

Trong khi mọi người đã bắt đầu quay cảnh thứ ba thì Yoona vẫn còn ngủ khì trong phòng. Đến chập tối mới thấy cô xuất hiện, Sehun liền giở giọng châm chọc.

"Sao không ngủ thêm đi. Nhìn xem, sắp thành heo tới nơi rồi kìa."

Yoona ngồi xổm xuống đất, vùi mặt vào cánh tay ôm lấy chính mình, mệt mỏi nhấn chìm toàn cơ thể cô. Yoona khẽ thì thào dù biết Sehun sẽ chẳng nghe thấy.

"Sehun à, tôi khó chịu lắm."

"Hử.."

Nhìn thấy Yoona hơi lạ, Sehun vội vàng chuyền banh sang cho Kyung Soo rồi chạy lại chỗ cô. Yoona mệt đến nỗi ngẩng đầu lên nhìn anh cũng không thể, Sehun đành ngồi xuống bên cạnh cô. Nhìn thấy vẻ mặt nhợt nhạt của Yoona, trong lòng anh không tránh khỏi cảm giác xót xa, có cái gì đó rơi vào lòng anh rất nặng nề. Sehun vừa đưa tay chạm vào trán cô thì giật mình rụt tay lại, anh cứ ngỡ như mình đang chạm vào một nồi nước sôi vậy, nóng đến bỏng rát.

Các thành viên khác cũng cảm nhận được có chuyện xảy ra, vội chạy lên bờ xem tình hình thế nào.

Yixing ở gần nhất nên đến trước mọi người, nhìn sơ qua cũng đoán được Yoona đang bị gì, anh nói với Sehun, "Có vẻ cô ấy sốt rất cao."

Sehun không còn thời gian để bận tâm đến Yixing, anh vơ lấy cái khăn để sẵn trên ghế rồi thuần thục cuộn tròn người cô lại. Sau khi xong xuôi mới lơ đãng trả lời Yixing, "Ừ, trên người còn xuất hiện thêm vài đốm đỏ, có thể là sốt xuất huyết."

Vừa lúc đó mọi người cũng chạy tới, Sehun nhờ họ đỡ cô lên lưng mình rồi sải dài bước chân chạy nhanh vào khách sạn. Từng hành động của Sehun đều rất chắc chắn và nhanh nhẹn, như thể anh đang lo sợ cô gái trong lòng sẽ gặp chuyện không may nếu như anh chậm trễ.

Vì trời đã tối nên đường đến bệnh viện rất khó đi. Những cơn dốc nhấp nhô khiến Yoona cảm thấy rất khó chịu, đôi mày cau lại một cách đau đớn. Sehun đành bế cô lên đặt vào lòng mình, dịu dàng để cô tựa đầu vào vai rồi dùng hai cánh tay siết chặt lấy thân thể đang nóng ran của cô.

Có Một Thứ Tình Yêu Gọi Là Buông TayWhere stories live. Discover now