Phần 9

960 8 0
                                    



Chương 535: Tự giết lẫn nhau kế sách

Vương Bảo Bảo rốt cục đáp ứng để Mẫn Mẫn thiếp Mộc nhi lưu lại, Mẫn Mẫn thiếp Mộc nhi rất là cao hứng, một mặt cười duyên ngồi tại vị trí trước.

"Muội tử, ngươi lại nói nói ngươi có biện pháp nào có thể giúp ta kiến công lập nghiệp?" Vương Bảo Bảo vội vàng dò hỏi.

Mẫn Mẫn thiếp Mộc nhi hồi đáp: "Hán Quân bên kia, Dương Kế Nghiệp đóng giữ Nhạn Môn Quan, quan nội cũng có mấy vạn binh mã, không thể coi thường, mà Nhiễm Mẫn Khất Hoạt Quân cũng có hai vạn kỵ binh, dũng mãnh không thua chúng ta trên thảo nguyên binh sĩ. Bất quá Khất Hoạt Quân số lượng quá nhiều, chúng ta không phải là đối thủ, chỉ có cầm Hán Quân ra tay, Dương Kế Nghiệp là lão tướng, đóng giữ Nhạn Môn danh khí rất lớn, nếu là chúng ta có thể giết hắn, đối với đại hán đả kích không thể bảo là không lớn."

"Ta cũng là muốn giết hắn, chỉ là Hán Quân binh mã cũng không phải số ít, không phải dụng kế không thể, ta bây giờ nhất thời cũng không có biện pháp tốt." Vương Bảo Bảo khổ sở nói.

"Cái này còn không đơn giản? Nghe nói Nhiễm Mẫn cùng Dương Kế Nghiệp giao dịch là tại Định Tương bên trong tiến hành?" Mẫn Mẫn thiếp Mộc nhi cười hỏi.

"Không sai, Khất Hoạt Quân xuôi theo Hoàng Hà xuống đến Định Tương, Hán Quân ra chúng ta cũng đến Định Tương tại Định Tương trao đổi trâu cày cùng binh khí áo giáp! Bất quá ta lại chỉ là tại Hoàng Hà một vùng tác chiến Khất Hoạt Quân phục kích bọn hắn trâu cày. Cũng phục kích qua một lần Hán Quân, nhưng về sau Hán Quân nuôi lớn cổ quân đội bảo hộ, ta liền chưa xâm nhập Định Tương, dù sao Định Tương khoảng cách Nhạn Môn quá gần, ta lo lắng gặp được Hán Quân mai phục!" Vương Bảo Bảo hồi đáp.

"Chỉ phục kích Khất Hoạt Quân có làm được cái gì, không trả để hai phe đều đem mục tiêu nhắm ngay ngươi! Bọn hắn nếu là liên thủ đối phó ngươi, ngươi không vẫn là phải làm cho cái đầy bụi đất?" Mẫn Mẫn thiếp Mộc nhi nghe vậy cười lạnh nói.

"Vậy làm sao bây giờ? Ta như xâm nhập Định Tương, Hán Quân bên kia chắc chắn phục kích tại ta!"

"Cái này còn không đơn giản? Ngươi vẫn là phục kích Khất Hoạt Quân đội ngũ, bất quá ngươi phục kích bọn hắn đắc thủ về sau, cũng chính là bọn hắn cùng Hán Quân giao dịch về sau, ngươi tại tập kích bọn hắn, cướp đoạt bọn hắn giao dịch lấy được binh khí, chiến giáp!"

"Đại hán kia không phải đến trâu cày sao? Chỉ nhằm vào Nhiễm Mẫn một phương, càng thêm không có tác dụng!" Vương Bảo Bảo sau khi nghe xong lắc đầu liên tục, cảm thấy kế này không được.

"Ngươi liền không nghĩ tới làm như thế chỗ tốt?" Mẫn Mẫn thiếp Mộc nhi cười nói.

"Chỗ tốt?"

"Nhiễm Mẫn hận ta người Hồ như huyết hải thâm cừu , nhưng hắn lại chưa phụ thuộc đại hán, nói rõ hắn có dã tâm, cùng Hán Quân hợp tác bất quá là bằng mặt không bằng lòng. Chúng ta chỉ nhằm vào Nhiễm Mẫn, cướp đoạt hắn giao dịch sau khi thành công chiến giáp binh khí, Nhiễm Mẫn sẽ nghĩ như thế nào?"

Tam quốc chi siêu cấp Triệu Hoán Hệ Thống  - FullWhere stories live. Discover now