Phần 13

868 5 0
                                    



Chương 773: Bức cung Lưu Biểu

Hoàng Tự hướng về phía hạ trĩ kêu to vài tiếng, một Giáo Úy biết được đi vào đầu tường, nghe nói Hoàng Tự tự xưng là con trai của Hoàng Trung, vui mừng quá đỗi.

"Thái Tướng Quân lúc trước còn muốn đem bọn hắn lừa gạt vào thành đầu, lại không có nghĩ rằng bọn hắn ngược lại chính mình tới. Đem đầu tường mở ra, thả bọn họ tiến đến , khiến cho bọn hắn đi vào mai phục." Giáo Úy hạ lệnh.

"Nguyên lai là Hoàng Trung tướng quân công tử, Hoàng Trung Tướng Quân chính trong thành dự tiệc, ta cái này mở cửa mang các ngươi đi tìm hắn." Binh sĩ gào to ở giữa mở cửa thành ra, Hoàng Tự tự cao vũ dũng cũng không nghĩ nhiều, giục ngựa đi vào thành.

Dựa theo Khoái Việt kế sách, Thái bốc lên ở đại sảnh đối phó Hoàng Trung, mà trong thành cũng bố trí mai phục chuẩn bị cầm xuống Hoàng Tự, thường mậu bọn người.

Một đoàn người tiến vào thành, dẫn đầu binh sĩ đi vào mai phục khu, vội vàng giục ngựa rời đi, hai bên nóc nhà lại lật ra hơn ngàn cung tiễn thủ, hai bên đường đi trong nháy mắt cũng bị cung tiễn thủ vây quanh.

"Hoàng Tự, ngươi đã bị bao vây, ngươi phụ thân cũng bị quân ta cầm xuống, mau mau bó tay cầm, nếu không đừng trách ta không khách khí."

Nóc nhà một cái Giáo Úy hướng phía bốn người quát lớn nói.

Hoàng Tự lập tức tức sùi bọt mép, hộ thân thuộc tính phát động, cuồng bạo thuộc tính tăng lên đến tầng thứ tư, Võ Lực đạt tới trạng thái đỉnh phong.

"Mau đem cha ta giao ra, nếu không liền đem các ngươi giết cái không chừa mảnh giáp!" Hoàng Tự quơ tay Thiết Chuy gào lên.

"Ha ha, tốt tiểu tử càn rỡ, cho ta bắn tên!" Giáo Úy cười lạnh một tiếng hạ lệnh.

Lập tức loạn tiễn tề phát, Hoàng Tự bốn người tự nhiên thủ đương kỳ, đem binh khí vung vẩy đến kín không kẽ hở, Hoàng Tự một ngựa đi đầu, một lát liền xông ra trùng vây, thường mậu ba người ở phía sau, cũng là lông tóc không tổn hao gì.

Hoàng Tự tiện tay bắt đến một sĩ binh, hỏi Hoàng Trung chỗ, liền hướng về phủ nha phương hướng đánh tới,

Trong phủ, Hoàng Trung vừa mới uống qua một bát canh giải rượu, liền nghe được bên ngoài phủ tiếng la giết đại tác, Thái bốc lên vội vàng dò hỏi: "Ngoài cửa chuyện gì xảy ra?"

Không một lát nữa, binh sĩ chạy vội tiến đến, bẩm báo nói: "Khởi bẩm Tướng Quân, là Hoàng Trung con trai của Tướng Quân Hoàng Tự bọn hắn sát tướng tiến đến ."

"Mau dẫn ta ra ngoài." Hoàng Trung tình thế cấp bách không thôi, nhưng đến cùng hay vẫn là lòng bàn chân bất lực, vừa đi hai bước, liền suýt nữa té ngã.

Thái bốc lên vội vàng đỡ lấy Hoàng Trung, trấn an nói: "Vàng Tướng Quân không nên gấp gáp, ta không có hạ tử mệnh lệnh, ngươi nhi tử không có nguy hiểm, ta hiện tại mang ngươi ra đi tìm bọn họ."

Hoàng Trung ở đâu là lo lắng Hoàng Tự an nguy của bọn hắn, mà là lo lắng Kinh Châu binh mã, an thành một trận chiến hung mãnh Giang Đông binh mã đều không thể làm gì được Hoàng Tự bọn hắn, ngược lại Giang Đông mãnh tướng từng cái mang thương.

Tam quốc chi siêu cấp Triệu Hoán Hệ Thống  - FullDär berättelser lever. Upptäck nu