🌱 47🌱

508 55 2
                                    

Lời tâm sự của Độ Khánh Tú:

"Chào mọi người, tôi tên là Độ Khánh Tú, bảo bối của Kim Chung Nhân và là bạn học cùng lớp của Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền. Phải công nhận rằng, couple Xán Bạch là couple được yêu thích nhất và nhiều fan nhất trong ngôi trường mà chúng tôi đang học. Thuyền viên của hai đứa chúng nó càng ngày càng đông lên, không chỉ có học sinh trong lớp, học sinh trong trường mà còn cả học sinh trường khác và các thành phần hủ giới. Vì vậy, bạn có thể thấy độ 'hot' của hai đứa chúng nó lớn như thế nào?

Hai đứa chúng nó từ sau khi công khai quan hệ yêu đương thì chính thức, những đứa F.A bị ngược cẩu dã man. Có một thanh niên năm cuối đại học mà chưa mất nụ hôn đầu chia sẻ rằng: Tôi thề nếu tôi là hiệu trưởng thì tôi sẽ đuổi học hai đứa chúng nó, tại sao giữa thanh thiên bạch nhật (tức giữa lớp), chúng nó có thể 'cháo lưỡi' kiểu Pháp, đã thế Biện Bạch Hiền còn ngang nhiên không đóng hai cúc áo nữa chứ!

Cũng có một cô nàng vừa chia tay người yêu cũng than thở rằng: Biện Bạch Hiền bị đau chân, Phác Xán Liệt đã hiên ngang bế Bạch Hiền kiểu công chúa đi từ cổng trường vào trong lớp. Bạn trai cũ của tôi chưa bao giờ có can đảm như thế! Huhu.......

Và chúng nó cứ thế đường mật trước mặt bàn dân thiên hạ thôi! Bạn thân như tôi, kệ mẹ chúng nó chứ, ông đây còn phải vun đắp tình cảm với Ni Ni <3"

Lời tâm sự của Lộc Hàm:

"Chào mọi người, tôi là Lộc Hàm, lớp trưởng lớp của Bạch Hiền và Xán Liệt, đồng thời, tôi cũng là 'chủ quản' của Ngô Thế Huân. Nói về cặp đôi Xán Bạch thì tôi xin phép cắt 1000 từ đường mật để miêu tả. Hai đứa chúng nó suốt ngày cứ tớ tớ cậu cậu, không thì Xán Xán Bạch Bạch, nghe sởn hết gai ốc con nhà người ta.

Nhớ ngày Phác Xán Liệt tỏ tình với Biện Bạch Hiền, có một thành phần CBs đã quay lại được toàn bộ tiến trình và up lên mạng xã hội, từ đó, màn tỏ tình này đã đi vào lịch sử và là bản mẫu để nhiều người học tập theo. Nó như sau:

'Hôm đó là một ngày nắng, rất nhiều nắng, Phác Xán Liệt đầu tóc chải chuốt, hùng hổ tiến về phía bàn của Biện Bạch Hiền.

- Bạch Bạch? Tôi hỏi cậu.

- Hả???

- Mỗi ngày tôi nấu cơm...!

- ...

- Mỗi ngày tôi rửa bát...!

- ...

- Mỗi ngày tôi dọn nhà...!

-...

- Mỗi ngày tôi giặt quần áo...!

-...

- Cậu có muốn sống cùng tôi không?'

Và Bạch Hiền trả lời như thế nào? Tất nhiên là đồng ý rồi, nếu không lấy đâu ra couple Xán Bạch ngày hôm nay! Haha


[CHANBAEK]: SIÊU ĐOẢN VĂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ