PROPOSAL

3K 117 0
                                    

PROPOSAL

Au : Chief

http://www.soshivn.com/forums/index.php?showtopic=35547&hl=

A gift for DPA and all reader

.

.

Em là gái đã có người yêu, người yêu em là Taeyeon.

Taeyeon?

Nghe quen quen phải không? Nghe như Taeyeon kid leader của SNSD ngày nào chăng?

Đúng là như vậy đó, người yêu em là Kim Taeyeon, nhóm trưởng huyền thoại của một ngôi sao từng là huyền thoại của thế giới - SNSD.

Quay lại vấn đề, nếu mọi người đang tự hỏi "em" là ai, thì xin đừng đoán vội là Sunny hay Jessica, không thì em sẽ ghen phát khóc lên mất, em là người yêu đã hơn 10 năm nay của TaeTae cơ mà.

Vâng, rất tự hào, xin tự giới thiệu, em là Fany Fany Tiffany!

Đã 4 năm từ khi SNSD tổ chức concert cuối cùng ở Tokio Dome, và sau đó là con đường được chia làm nhiều ngã, nếu có những con đường cần được gọi tên thì em đã đi hết nó cùng với SNSD. Còn con đường em đang đi chỉ em và người đó, người em yêu, Kim Taeyeon.

Em đang trên đường về nhà sau giờ học, mọi người đang thắc mắc phải không? Vâng, em đang học Luật tại Đại học Seoul, cũng khá vất vả trong thời gian đầu, nhưng bây giờ thì ổn hơn rồi, bạn bè cũng đã quen với một cựu thành viên SNSD Tiffany trong lớp. Trên đường về em sẽ ghé ngang mall để mua ít đồ nấu bữa tối, Taetae của em không thích ăn ngoài.

Taetae vẫn thích Jelly, nhưng bây giờ cậu ấy còn thích thêm vài thứ người lớn nữa, như rượu trái cây chẳng hạn, nhưng em thích điều đó, men say trên môi cậu ấy như mật ong và trà, quyện chặt.

Mỗi ngày sống như thế này đối với em là thiên đường, em có thể cảm nhận thiên đường theo cách của em khi nhìn thấy cậu ấy. Không phải thiên đường không nước mắt, không giận dỗi, mà là thiên đường của Taetae dành cho em.

Đây là ngôi nhà em đang ở, Taeyeon đã mua nó cách đây gần 4 năm, một cách bí mật, một bí mật hư hỏng, nhưng đáng yêu. Vẫn là tầng 54, cánh cửa màu nâu quen thuộc nằm khuất bên góc trái, Taetae đã chỉ em cách nghe âm thanh của ngôi nhà ngay từ tiếng chìa khóa điện tử tí tách. Và căn nhà thì đầy mùi hương jelly và phấn em bé, kéo tấm rèm trắng nhìn ra Seoul, trời có vẻ sắp mưa, và chỉ còn 3 tiếng nữa là Taetae về nhà, em phải vào bếp nhanh thôi!

Nấu ăn chưa bao giờ dễ như môn tiếng anh trong ngôn ngữ Luật, nó khó như cách viết một bài luận dài 20 trang bằng tiếng Hàn. Em không biết Taetae có thật sự ép mình không, nhưng cậu ấy luôn tỏ ra hài lòng với những gì em bày ra bàn, cậu ấy ăn vui vẻ và cười suốt như được ăn ở nhà hàng 5 sao. Điều đó làm em lo lắng!

Em sợ mình đã làm cậu ấy mất khẩu vị.

Hôm nay là thứ 6, Taetae có buổi làm việc với ca sĩ mới. Ah. Quên mất, em chưa nói rằng Taetae giờ đây đã là nhà sản xuất của SM, chuyên làm việc với các nhóm nhạc, SM đã mời cậu ấy ở lại sau khi kết thúc hợp đồng, dạy cho cậu ấy làm thế nào để trở thành một nhà sản xuất âm nhạc. Cậu ấy vẫn tơ tưởng tới DJ, nhưng thời gian đâu cơ chứ, công việc tại SM đã chiếm quá ngày thứ 7 của em và Taetae rồi. Vả lại, làm DJ thì nguy hiểm cho em lắm, mấy cô nào ấy cứ sấn vào nắm tay nắm chân như ngày nào, cái mặt cậu ấy thì cứ vô tình ngây ngô (lại vẫn) như ngày nào!

[ONESHOT] Author: Chief - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ