Là Fany là tình yêu của Taeyeon

2.7K 86 0
                                    

Author: Chief

Disclaimer: They Don't Belong To Me

Pairings: TaeNy

Rating: G

Category: Romance

Status: Oneshot, Complete

Note:

+ Dành tặng nhà TaeNy, readers của tớ.

+ Nên đọc bài phỏng vấn của chị ở Singles, sẽ hiểu vì sao

Là Fany, là tình yêu của Taeyeon

Đặc biệt là khi người đó yêu tôi nhiều như tôi yêu anh ấy thì mọi thứ sẽ ổn cả thôi.

Taeyeon đập cuốn tạp chí xuống bàn, ngửa đầu ra nhìn trần nhà như thể đang mỉm cười vu vơ với mấy mảng tường, cô thở nhè nhẹ vì nếu thở không đều cô sẽ cười rất khoái chí như đúng ra cô nên cười như thế.

Vài giấc mơ vô duyên len lỏi vào giấc ngủ của Taeyeon sáng nay, và thức dậy không có cô gái của mình thì thật là chán ngắt. May mắn là miếng stick màu hồng ngay bên trên mu bàn tay của Taeyeon còn có chút tín hiệu cho một ngày nghỉ hoàn hảo.

"Em ra ngoài với Sunny, nhớ uống sữa và... yêu Taeng!"

Vẫn còn nguyên chiếc quần ngủ và chiếc áo ba lỗ màu xám gỉ, Taeyeon cầm ly sữa và vài quyền tạp chí ngồi xuống sofa, thức dậy và tận hưởng buổi sáng ở căn nhà của chính mình, Taeyeon thấy mình nên tạm thời hài lòng. Nhưng sự hài lòng cũng không làm lòng Taeyeon mềm nhũn ra như lúc này, như lúc tìm thấy quyển nhật kí mà Fany đã vô tình tỏ tình với mình.

Nếu ai đã từng xem "Một tâm hồn đẹp", họ sẽ hiểu cách mà Taeyeon nhặt nhạnh từng con chữ trong mỗi câu nói của Fany ở bài phỏng vấn của Singles. Những điều làm thành nghi ngờ hay những điều làm thành ghen tuông chắc hẳn đã được Fany trả lời gần như lộ diện hoàn toàn hay cũng có thể Taeyeon huyễn hoặc rằng vợ mình thật tâm lý và biết cách làm người khác phải giật mình thì cũng chẳng có gì là sai.

Cô và Fany vẫn ổn. Theo một nghĩa ít tích cực nhất cho những ai đang lo lắng.

Theo một nghĩa nào đó, khi tình cảm cũng như chiếc xe kéo của những đứa trẻ trên một ngọn đồi, nó đã qua dốc. Và rồi còn điều gì chờ đợi nữa? Bọn trẻ chán phải kéo mãi chiếc xe, thế là chúng nó thả dây cho xe tự trôi xuống, hoặc tệ hơn là chẳng thèm đoái hoài. Cô và Fany đôi khi cũng mấp mé những điều gần như vậy, đó là suy nghĩ của Taeyeon trước khi đọc bài báo này, nhưng bây giờ cô nghĩ, đó có thể chỉ là suy nghĩ của cái đầu trẻ con ham vui của mình.

Thời gian đầu mới cắt tóc và nhóm có những hoạt động ở Nhật, Taeyeon cũng như bao đứa trẻ lần đầu xa nhà, mọi thứ đều mới mẻ, bỏ lại sau lưng những gì gọi là thiếu sót ở một người luôn biết mình được chú ý, cô đã khác. Tính toán thật hơn cho bản thân thì Taeyeon không thấy mình khác nhiều lắm, chỉ là bớt hâm đơ hơn, bớt nói năng vung vãi, bớt chăm chút cô gái của mình một cách quá đáng, hờ hững hơn và tỏ vẻ nguy hiểm hơn. Những tính cách đó đến như một hiện tượng của việc biến đổi môi trường sống và nói giản đơn hơn là như việc Taeyeon bắt đầu thích một vài vị kẹo khác ngoài Jelly. Nhưng quan trọng là, đôi khi sự lệch pha một chút không nhằm mục đích gì lại gây khá nhiều hậu quả vô cùng không ngờ.

[ONESHOT] Author: Chief - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ