la crème glacée;

481 68 5
                                    

Anh mở to mắt nhìn cậu, một tay cầm lấy ốc kem run lên bần bật đưa về phía Louis.

"Em làm gì đi chứ!" Vincent đỏ mặt hối thúc cậu.

"Trừ khi anh nói 'ahhhh' với em thì em sẽ cứ để tay anh chờ ở đó, Vincent yêu dấu."

Louis cười đầy hào hứng, nhìn anh mặt hết biến chuyển kiểu không thể tin được, rồi lại giống như vì cái quái gì mà cả hai họ đang làm cái trò sến súa của những cặp tình nhân khác xung quanh. Cuối cùng thì... Louis híp mắt lại vì thích thú. Liệu anh có biết rằng đôi khi những biểu cảm của anh rất dễ đọc không? Louis có thể ngắm anh cả ngày mà không thấy chán. Louis chỉ mong đôi mắt cậu sẽ như cái máy chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc này và cất sâu trong kí ức. Nhưng người không như máy, mọi thứ dần sẽ xoá nhoà và biến mất, vì vậy cậu muốn ở bên anh mãi mãi, để có thể luôn nhìn thấy anh.

"Em... này..."

"Thôi thôi đừng!" Cậu giấu nhẹm khuôn mặt đỏ gay của mình dưới bàn tay rồi lại cười. "Anh mà làm thật em thề rằng em sẽ sụp giữa đường ngay."

Vincent chau mày, rút tay lại.

"Làm kem chảy hết."

Rồi anh đưa tay lên liếm hàng kem xanh đang dần chảy dài trên tay. Louis ngớ người nhìn anh, bản thân, chỉ còn biết đến một thứ.

"Vincent."

"Hửm?"

Trước khi anh kịp phản ứng Louis đã nhanh chóng vòng tay qua cổ anh kéo sát lại và hôn anh. Vì kem mềm còn chảy trong khoang miệng, Louis đưa lưỡi quấn lấy vị ngọt tê của bạc hà rồi thả anh ra. Cậu chép miệng, liếm môi, làm vẻ mặt cực kì nghiêm túc như đang đánh giá thứ kem cậu vừa nếm.

"Ngọt thật. Em không biết kem bạc hà ngon đến vậy."

Và cậu vô cùng thích biểu hiện trên mặt anh lúc này.

vincent & louis; full. bl [vi]Where stories live. Discover now