. Cái chị ở căn nhà kế bên .

569 45 0
                                    


Năm bé heo hường 11 tuổi , chị crush của bé đã 14 tuổi .


Cạnh nhà bé Miyoung , có một gia đình mới chuyển tới , mà gia đình ấy có một chị con gái xinh ơi là xinh đẹp ơi là đẹp chỉ mỗi tội mắt hơi lé mà Miyoung còn nghe nói chị ấy hát rất hay.

Miyoung rất thích chị ấy , nhưng nhưng chị ấy rất trầm tĩnh lạnh lùng khó gần , người gì đâu mà như bà cụ non . 

Hôm nay ba mẹ Miyoung dắt Miyoung qua nhà bác Kim chơi , chính là nhà của chị ấy ý . Miyoung rất háo hức nha , Miyoung còn đặc biệt mặc bộ váy màu hồng chấm bi mà mẹ may cho mình , Miyoung muốn thật xinh đẹp không kém chị Taeyeon .

Vừa qua nhà chị Taeyeon được 5 phút thì Miyoung và chị đã bị ba mẹ đuổi ra ngoài sân vì một lý do hết sức củ kiệu chuyện người lớn con nít không được nghe .

Miyoung đang ở ngoài sân với chị Taeyeon , Miyoung hỏng hiểu sao Miyoung cứ cảm thấy hồi hộp , Miyoung để ý chị rất lâu , chị Taeyeon rất trầm tĩnh trên mũi còn có kính giống như Harry Potter , nhìn chị Taeyeon , Miyoung càng cảm thấy thích .

Miyoung đã quyết định gòi , Miyoung phải cua được chị Taeyeon giống như cách chị họ Soyeon cua chị Yuri đầu xóm vậy đó. 

 Chợt chị quay ra nhìn Miyoung , lúc ấy á hả , trái tim nhỏ xíu của Miyoung đập loạn xạ , mà Miyoung nghe chị Soyeon nói , khi như vậy là có nghĩa mình đã 'để ý' người ta gòi á .

- Miyoung .

À , à á , chị Taeyeon gọi tên Miyoung kìa , tim Miyoung muốn lọt ra ngoài luôn ư ư .

- Dạ ? 

- Em có muốn vào phòng chị chơi không ?

Á , là chị Taeyeon mời Miyoung vào phòng chơi chứ hong phải Miyoung đòi đâu nha .

- Dạ muốn .

Trong phòng chị , Miyoung xem xét rất kĩ từng ngóc ngách. Đến cái lá thư rơi dưới ngầm bàn Miyoung còn biết trong khi đó Taeyeon còn chẳng biết . 

Phòng của Taeyeon không có gì gọi là bánh bèo cả , không có màu hồng như Miyoung rất thích . 

Chợt Miyoung thấy tấm hình được đính trên bảng ghi chú , là chị Taeyeon đang khoác vai bé gái kia , chị Taeyeon còn cười rất tươi.

- Đừng nhìn nữa .

Miyoung giật nảy mình . Nhưng vẫn tò mò cơ .

- Đây là ai vậy chị ?

- Một người đặc biệt .

Thề có chúa mới biết lúc ấy Miyoung giận hờn , bé Miyoung cũng muốn chị Taeyeon xem là người đặc biệt . Nhưng bây giờ Miyoung dỗi gòi , nhưng nghĩ lại Miyoung rất vô lý a , nhưng Miyoung mặc kệ , Miyoung sẽ hỏng thèm chơi với chị Taeyeon nữa đâu.


Nói là thế , nhưng nhưng 1 ngày rưỡi hỏng gặp chị là Miyoung nhớ muốn xĩu . 

- Miyoung a , có chị Taeyeon qua chơi nè con .

Tiếng mẹ từ dưới nói lên làm Miyoung vui muốn chớt , là chị Taeyeon qua chơi với Miyoung đó , là chị nhớ Miyoung có phải hông ?

TAENY | she is my yeobo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ