. Quản gia ( 2 ) .

659 46 2
                                    


Hôm nay quản gia Kim của chúng ta xin nghỉ phép nửa ngày . Sáng ra đại tiểu thư phải tự mình đi đánh thức nhị tiểu thư. Jessica thì nhẹ nhàng hơn Taeyeon , chỉ đơn giản hướng tai cô thì thầm :" Tiffany em còn không mau dậy , quản gia Kim chính là đang đi cùng với người con gái khác." Không ngoài dự đoán của Jessica , Tiffany lập tức bật dậy. Còn hướng chị mình hỏi một câu :

-"Taeyeon đâu ? sao chị lại ở đây ? chẳng lẽ là đi với người con gái khác thật sao ?"

-"Không , chị đùa đấy."

Jessica hướng cô thè lưỡi trêu chọc. Liền chạy ra khỏi phòng.

.

.

.

Một hồi , Tiffany cũng bước xuống bàn ăn như thường lệ chào ba mẹ , nhưng nhìn mãi vẫn không thấy Taeyeon . Hướng mẹ hỏi :

-"Mẹ , quản gia Kim đâu rồi ạ ?"

-"À , con bé xin phép nghỉ nữa ngày. Có việc gì sao con ?"

-"Dạ không có gì đâu."

Cô mặt liền trưng ra bộ dạng buồn bã , ăn cũng không còn dư vị. 

Những ngày cậu xin nghỉ phép , Tiffany chính là nhận ra mỗi ngày không có cậu sẽ vô cùng nhàm chán. Cậu đang làm gì nhỉ ? Đang ở đâu ? Ở cùng ai ? Trai hay gái ? Mỗi ngày cô như vậy cô luôn muốn tra hỏi cậu như thế . Quản gia Kim thật sự rất cuốn hút , cô luôn lo sợ cậu sẽ trở thành người yêu của một người khác. Điều ấy càng trở nên đáng sơ hơn nữa khi hôm trước cậu đã nói là đã để ý  một người. 

Nếu như Taeyeon là người yêu của một người khác rồi , vậy tình cảm của em biết phải làm sao đây ? 

.

.

Nằm suy nghĩ tới trưa , cũng là lúc cậu trở lại công việc của mình. Cô từ lâu , đã một mặt hướng ra cửa số mà trông mong cậu. Tâm dao động khi thấy cậu đang đứng trước cổng , nhưng lại đau nhói khi thấy cậu chính là bước xuống xe của một người con gái khác. Nghe thấy vài người làm chào hỏi cậu , cô cùng chẳng màn bước xuống nhà mà gặp mặt. Cô thật sự rất buồn , cô cũng vô cùng thắc mắc người con gái đó là ai , tại sao hai người lại đi chung . Trùm chăn kín mín quanh người , Taeyeon bước vào gọi cô xuống ăn cơm. Cô hôm nay không thèm cãi vả với cậu , ngoan ngoan chải lại tóc rồi bước xuống nhà. 

Hôm nay ở nhà không có ai , ba mẹ Hwang vừa đi Jeju chiều nay , Jessica thì cũng ở lại nhà người yêu Kwon Yuri hôm nay. Trước khi đi ba mẹ Hwang đã nhờ cậu ở lại dinh thự với Tiffany đêm nay. 

Ăn xong , như thường lệ cậu ngồi xem TV ở sofa . Thường thường sẽ có Tiffany ngồi bên cạnh , nhưng hôm nay cô nói là mình không khỏe nên muốn về phòng . 

Cỡ khoảng chín giờ tối , một cơn mưa lớn kéo đến còn kèm theo cả sấm chớp. Taeyeon khẽ nhíu mày nhìn lên phòng của cô , cậu biết cô sợ sấm như thế nào. Chạy nhanh lên phòng cô , cậu gõ cửa mãi chẳng thấy ai lên tiếng. Đành mở cửa xông vào , đôi mày lại một lần nữa nhíu lại khi thấy cô tự nằm run rấy bịt chặt tai đôi mắt đã đỏ hoe. Trong lòng không khỏi xót xa , chỉ khẽ nằm xuống cạnh bên , lật người cô lại đối diện với mình tay nhẹ nhàng lau đi nước mắt cô. Môi khẽ khàng nói :"Có tôi ở đây rồi , không sao nữa rồi." Nhẹ nhàng đưa tay xuống kê đầu cho cô ,  Tiffany cũng nhẹ nhàng lăn vào lòng hít hà mùi hương vani trên người cậu. Cả hai chìm đắm trong hơi ấm , mi mắt nhẹ nhàng khép lại. 

.

.

.

Sáng hôm sau , Jessica về nhà . Nhìn dao dát vẫn không thấy quản gia Kim thường ngày đâu. Lê bước lên phòng của em gái , định bụng hôm nay dắt Tiffany đi ra ngoài ăn nhưng có lẽ không cần nữa rồi. Hai đứa ngốc , thương nhau thì nói đại cho nhanh đi chứ!

Ánh nắng xuyên qua rèm cửa mỏng mai , chơi đùa trên khuôn mặt cô. Cô nhẹ động đậy người , nhưng cảm thấy bản thân mình đang bị ốm lấy gắt gao. Thì ra là quản gia Kim đang ôm eo cô ngủ say như chết. Cô  đưa tay nghịch ngợm nhéo lấy mũi cậu , miệng tinh nghịch nói:

-"Cho chừa cái tội đẹp trai , sát gái này."

Cậu cảm thấy mình bị chiếm tiện nghi , liền động đậy môi mấp máy. 

-"Đừng Hayeon à , để cho Tae ngủ."

Từng câu từng chữ cậu vừa phát ra khiến cho cô cảm thấy mình thật dư thừa , khiến cô thấy được tình cảm này sẽ không đi đến đâu. Tình cảm này em xin để trong lòng vậy!

Cô không khỏi buồn bã xen lẫn giận dữ. Đá thẳng một phát , cả người cậu rơi khỏi giường. Cậu té xuống một cú thật đau , đầu óc trở nên choáng váng. Một hồi cũng nhận diện đây là phòng của Tiffany.

-"Tại sao lại đá tôi ?"

-"Tôi thích , ai biểu quản gia Kim ôm tôi làm gì ?"

-"Erzz , tôi xin lỗi."

continue


TAENY | she is my yeobo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ