. Học sinh Kim .

737 47 0
                                    


Giáo viên Hwang - Học sinh Kim

27 tuổi - 22 tuổi

<><><>

Tối hôm trước , toàn bộ giáo viên trường đại học Seoul đồng loạt kéo nhau đi đám cưới của thầy Bi Rain và cô Kim Tae Hee. Tiffany Hwang được mời rượu còn nhiều hơn cô dâu và chú rể của chúng ta , nhưng vẫn không từ chối ly nào, kết quả là say bét nhè, Thầy Nickhun không thể nào bỏ qua cơ hội đưa crush của mình về nhà nên đã xưng phòng đưa Tiffany về nhà. Không những thế , còn nhiệt tình dìu nàng lên tận căn hộ. 

Nhưng xui thay lại gặp ngay Taeyeon ở căn hộ đối diện , Taeyeon bảo cứ để cô đưa Tiffany vào nhà nên thầy giáo đành phải ngậm ngùi giao nàng lại cho Taeyeon. Tiffany khi say rất là nghịch nga~ báo hại Taeyeon cool ngầu với nữ sinh đang phải còng lưng lau người cho nàng còn phải thu dọn đống ói mửa của nàng. Taeyeon thu dọn xong cũng tự trở về nhà mình , cậu rất bực bội vì cô để cho thầy Nickhun đưa về nhà.

Sáng hôm sau , Tiffany thức dậy cả đầu đau ong ong . Cô nhìn thao nước kế bên cũng hiểu được là cậu chăm sóc mình , cả một cổ hạnh phúc dâng lên trong lòng. Cô lái xe đến trường , hôm nay tiết đầu tiên cô lại dạy ngay lớp của Taeyeon , cô tung tăng sách theo giáo án đi đến phòng học lớp chuyên vẽ ở cuối hành lang. Bước vào lớp , ánh mắt Tiffany đảo một vòng quanh tất nhiên sẽ dừng lại ngay chỗ cậu đang ngồi. Hàng mày đẹp khẽ nhíu lại , hôm nay cậu sao lại ngồi cạnh Seolhyun cơ chứ. Lúc trước khi biết Seolhyun công khai crush Taeyeon , cậu bị cô hành cho một trận hãi hùng. Nay lại cả gan còn ngồi kế nhau , họ Kim kia lại không thèm ngước lên nhìn cô nữa chứ. Hứ!

Trong suốt buổi học , cô cứ tập trung ánh mắt vào cậu vừa giảng bài. Cô đi một vòng quanh lớp , lại dừng lại chỗ cậu một chút. Vậy mà cậu lại chẳng thèm chú ý đến cô xíu nào , lại còn quay qua chỉ bài cho Seolhyun. Hứ! Kì này về cho sofa một tháng.

Sau khi kết thúc một ngày học , Taeyeon tay cầm đồ ăn tối trở về nhà. Vừa bấm mã số , bật đèn lại hết hồn khi thấy Tiffany đang ngồi trong phòng khách ánh mắt lửa điện nhìn chằm chằm cậu.

-"S-sao chị lại ở đây ? Cũng ít nhất phải bật đèn chứ , định dọa chết em sao?"

-"Thích thì ở , thích thì không bật, dọa chết sao , tôi còn muốn đem em đi bâm ra cho cá ăn." Tiffany giọng điệu giận dỗi , nói nguyên một tràng vào mặt cậu.

-"Chị nghĩ chị là ai mà muốn bâm tôi ra ? Mời chị đi cho." Cậu vừa chợt nhớ ra là đang giận cô nên giọng điệu thay đổi hẳn đi.

-"Ơ-ơ , em bị làm sao thế hả ? Hôm nay thì cứ nói chuyện thân mật với Seolhyun , không thèm chú ý đến tôi. Giờ thì lại lạnh lùng với tôi như thế ! Em E-em hết thương chị rồi phải k-không ? Hức Hức." 

Cô hét thẳng vào mặt cậu , cuối cùng lại không kìm được ủy khuất mà khóc. Cậu thấy cô khóc thì luống cuống ra sức dỗ dành cô , trên đời này Kim Taeyeon sợ nhất là Tiffany bà xã của cậu khóc nga~. Cậu ôm cô vào lòng vừa dỗ dành vừa luôn miệng :

-" Em biết sai rồi , nín đi nín đi , em nấu đồ ăn cho bà xã ăn nha." 

 Dỗ một hồi cô cũng chịu nín khóc , hướng áo sơ mi cậu mà chùi nước mũi. Bắt gặp cảnh tượng này , trên trán cậu liền hiện lên ba sọc đen. Cô ngước mặt lên nhìn cậu  giọng điệu pha một chút nũng nịu nói :

-"Kim Taeyeon , em hứa với chị đi."

-"Huh , hứa gì nào bà xã?" Cậu trả lời , tay đưa xuống vuốt nhẹ hai má cô.

-"Hứa với chị , sau này không được thân mật với Seolhyun nữa."

-"Được , em hứa."

-"Nếu có tái phạm sẽ bị lùn đi 1cm."

-"Được được , em biết rồi mà bã xã."

-"Tốt , giờ thì đi nấu ăn cho chị đi."

Ngồi trong bàn ăn , cậu thấy cô cứ cuối ngầm mặt mà ăn. Thấy lạ lại hỏi:

-"Đồ ăn không ngon sao ?" 

-"Không phải."

-"Vậy thì sao , ngẩng mặt lên nhìn em xem nào."

-"Có mắt cá. Em mau lấy nó ra đi."

-"Ô mô , em cứ tưởng đã lấy ra rồi chứ. Xin lỗi bà xã nha." Cậu ân cần gắp mắt cá ra khỏi đĩa 

Sau khi ăn xong , cô liền nói muốn đi tắm. Cậu nghe thì liền ưng , ngồi ở ngoài ăn trái cây xem TV.Đang xem thì giọng cô từ trong phòng vọng ra:

-"Taeyeon vào đây sấy tóc giúp chị đi."

-"Nae , em vào ngay đây bà xã."

Hôm nay cô mặc đồ ngủ rất mỏng nha. Cậu thấy liền lấp bấp :" B-bà xã , sao hôm nay lại mặc bộ này ?" Vừa nói vừa đưa tay sấy tóc cho cô.

-"Sao chứ , chỉ là muốn thử xem hợp không thôi mà." 

Cô vừa nói vừa quay người sang nhìn cậu , làm lộ ra bờ vai cái cổ trắng ngần cùng đôi gò bông lấp ló sau lớp áo mỏng. Cậu thầm thì với chính mình chết tiệt! 

-"Taeyeon ah~ muốn chị không ?" Cô câu cổ cậu , thì thầm vào bên tai.

-"M-muốn." Cậu khẽ hôn vào vành tai cô.

-"Vậy sao ? Nghe lời chị đi ra ngoài tắm nha , người ta không thích người ở dơ đâu."

-"Được được em đi ngay đây bà xã."

Sau khi tắm xong cậu nhanh chóng tiến vào phòng , nhưng mở hoài cửa vẫn không chịu mở.Cậu la lên hy vọng trong phòng Tiffany nghe thấy:

-"Bà xã à , mở cửa cho em."

-"Không , ở ngoài ngủ với muỗi đi."

Cho chừa cái tội thân mật với Seolhyun ! hừ.

end

<><><><><><><><> 

- Có ai như Kim Thê Nô không ? :v đang giận mà còn bị giận ngược lại :v

TAENY | she is my yeobo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ