Phần 5

2.9K 13 0
                                    

Thứ 570 chín chương tái kiến Tô Vũ Quy

Thẩm Nhược Khê lúc này nhíu mi, Tô Vũ Quy xuất hiện , thế nhưng tại chiến loạn lúc mới bắt đầu xuất hiện.

Nàng nháy mắt nghĩ tới điều gì: "Tô Vũ Quy chính là tiên đảo lãnh binh chi nhân?"

Tiểu nhị gật gật đầu.

Thẩm Nhược Khê đối nàng thản nhiên có chút kinh ngạc, một chút người không biết nên mở miệng như thế nào.

Tiểu nhị trong lòng tựa hồ cũng thực loạn, nàng trầm mặc. Nửa ngày sau Thẩm Nhược Khê mới hỏi: "Kia... Ngươi về sau tính toán như thế nào?",,,

Tiểu nhị biết, của nàng lập trường thực phức tạp. Bất quá nàng không phải là vì lập trường đến .

"Ta... Ta cảm giác có chút mạc danh kỳ diệu, Tây Sở Hoàng Đế không phải nói ta là nữ nhi của hắn, hắn nói tại trên người ta làm dấu hiệu vật liệu hắn nhận được, thực độc hữu chỉ có tiên hoàng hậu tài năng làm được.",

Nàng tựa hồ đã trải qua thực rối rắm quá trình, nói chuyện cũng có chút nói năng lộn xộn: "Tô Vũ Quy tìm ta , nhường ta từ nội bộ quấy rối. Ta liền hỏi hắn thân phận ta một chuyện. Người này trầm mặc rất lâu, rất lâu sau thế nhưng nói cho ta biết, ta là bọn họ tộc nhân theo Long Thiên nhặt về đi !"

Thẩm Nhược Khê có chút kinh ngạc, bất quá rất nhanh liền khôi phục lại bình tĩnh: "Nói ngươi như vậy thật là Tây Sở công chúa?"

Tiểu nhị bỗng nhiên tức giận thực, mạnh đứng lên: "Đúng vậy; tô ngốc tử cũng là nói như vậy! Gào gào gào..."

Nhưng là khoang thuyền không cao, tháp trên đỉnh còn có trữ vật ngăn tủ, nàng một chút người đụng phải đầu, đau nàng gào gào kêu.

Thẩm Nhược Khê nhìn bộ dáng của nàng có chút buồn cười, nhưng tiểu nhị như trước thực tức giận, trong mắt ẩn ẩn lệ quang không biết là bị tức vẫn bị bị đâm cho, của nàng trọng điểm là: "Tô ngốc tử biết ta là Tây Sở Hoàng Đế nữ nhi, hắn còn gọi nhường ta lợi dụng thân phận đi đối phó chính mình cha ruột! Bổn cô nương thấy rõ hắn người này rồi, kém rối tinh rối mù!"

Nguyên lai là loại tình huống này, thấy thế nào cũng giống tình nhân cãi nhau.

Thẩm Nhược Khê hỏi: "Hắn nói cho ngươi biết chân tướng sau còn gọi ngươi đi đối phó Tây Sở?"

"Kia đến không có." Tiểu nhị quyết đoán lắc đầu, nhưng đây không phải là trọng điểm, nàng cường điệu: "Hắn cho rằng ta không biết liền phân phó ta đi đối phó Tây Sở, nhưng là hắn biết a. Ta hiện tại thực hoài nghi hắn lúc trước vì sao đem ta dưỡng tại bên người!"

"Ngươi cũng thừa nhận là hắn nuôi ngươi a." Thẩm Nhược Khê trong lòng nghĩ như vậy, nhưng giờ phút này không thích hợp nói như vậy, nàng hỏi: "Vậy sao ngươi đến chỗ ta nơi này ? Tô Vũ Quy người đâu?"

"Ta cưỡi ngựa tới được a, ta nào biết tô ngốc tử đi đâu vậy, ta không bao giờ nghĩ quản hắn ." Tiểu nhị thở phì phò.

Thẩm Nhược Khê không nói gì, nàng không phải hỏi nàng tới được phương tiện giao thông là cái gì. Nàng nói: "Ngươi nếu không thể giúp đỡ Tô Vũ Quy, hắn không đối với ngươi làm cái gì sao? Liền tùy tiện làm cho ngươi đi ?"

Bản Vương Không Phải Thê NôWhere stories live. Discover now