Phần 1

16.1K 113 27
                                    

Bản Vương Không Phải Thê Nô

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Bản Vương Không Phải Thê Nô

Bắc Khê Thiển Tiếu

Converter: tieuquyen28

Link : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=149865


Đông Tần Bắc Tử Tĩnh tay cầm trọng binh, là cái chính trực nam nhân.,,,,

"Thẩm Nhược Khê, nữ nhân nên ngoan ngoãn chờ ở hậu viện, bản vương bị thương ngươi cho bản vương băng bó, bản vương trúng độc ngươi cho bản vương giải độc, vũ lộng quyền thế không phải nữ tử nên làm."

Nói liền yên lặng đem mình hai quân binh phù, vương phủ đại quyền đều cho nàng. Vương phủ bọn thị vệ không nói gì lau mồ hôi "Thẩm Nhược Khê, nữ nhân hẳn là thượng được phòng xuống được phòng bếp, ngươi về sau muốn nhiều tại trù nghệ thượng hạ công phu."

Trong phòng bếp bác gái nhìn vừa bị vương gia bóc xong vỏ tôm không nói gì nghẹn họng.

"Thẩm Nhược Khê, nữ nhân liền nên lấy nam nhân vi tôn. Nam nhân nói nhất nữ nhân không thể nói nhị, ngươi nếu gả cho bản vương, liền cái gì cũng phải nghe bản vương."

Nhìn trước mặt nghiêm trang quỳ tại xát bản giặt đồ thượng người nào đó, Thẩm Nhược Khê: "Ngươi nói rất có đạo lý, phần thưởng ngươi nhiều quỳ nửa canh giờ."

 1 khi dễ, cái này con cóc,,

Thẩm Nhược Khê là tại một trận thiên toàn địa chuyển trung khôi phục tri giác , thượng không biết phát sinh chuyện gì, trong đầu bỗng xuất hiện một ít tin tức.

Thẩm Quốc Công phủ tiểu nữ nhi Thẩm Nhược Khê, không học vấn không nghề nghiệp, làm người ngu dốt, bộ dạng xấu xí, dáng người mập mạp, Nam Vương vị hôn thê.

Cái gì chơi ứng nhi?

Thẩm Nhược Khê tạm thời đem những này mạc danh kỳ diệu tin tức đặt vào ở một bên, một bên hồi ức việc trải qua của mình, một bên đánh giá bốn phía.

Nàng nằm trên mặt đất, bốn phía kiểu kiến trúc, tất cả đều là cổ đại bộ dáng.

Đây là đâu nhi?

Nàng là cái độc sư, của nàng tư nhân bệnh viện diện tích tuy rằng không lớn, nhưng là độc tố phương diện này tối có quyền uy một nhà bệnh viện.

Nàng đi cứu một cái quân đội cao tầng, tao ngộ sát thủ phục kích, một viên bom liền tại trước mặt nàng bạo tạc.

Bản Vương Không Phải Thê NôTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang