Phần 2

8.4K 45 3
                                    

150  đó là ngươi dong muội muội sao

"Trên tháp chi nhân chính là chúng ta Tần Vương Phủ tương lai vương phi nương nương, Thẩm Nhược Khê." An Đại Phu minh xác báo cho biết!

"Làm sao có khả năng? Đồn đãi Thẩm Nhược Khê là cái lại mập lại xấu nữ nhân!" Phó Y Y nhất thời quên tình cảnh, hung hăng trừng hướng An Đại Phu.

Cái này An Đại Phu bất quá một giới nô tài, nhưng đối nàng còn chưa có không biết cung kính, giờ phút này nhất định là lừa của nàng!

Nàng như vậy không lễ phép, An Đại Phu cũng không khách khí với nàng , biểu cảm đều đạm mạc xuống dưới, trào phúng cười cười: "Đồn đãi sao có thể quả thật? Phó đại tiểu thư phía trước không phải thầm oán Trầm nha đầu diện mạo xấu không xứng với điện hạ sao? Giờ đây ngươi thấy bản nhân, biết được xứng thượng thôi?"

Phó Y Y là theo Vân Phong bọn họ khởi hành , nàng không có theo Vân Phong cùng Phó Thiểu Cẩm đi phục kích, mang theo hoàn hồn đan hướng đại doanh đuổi, vào đêm thời gian đã đến.

Đến đại doanh nàng liền lập tức muốn đem hoàn hồn đan cho Bắc Tử Tĩnh , nhưng bị An Đại Phu cản lại.

Khi đó nàng liền biết được Thẩm Nhược Khê tự cấp của nàng Tĩnh ca ca giải độc. Thất Thập Tam độc, Thẩm Nhược Khê làm sao có khả năng có bản lĩnh giải?

Nhưng là không nghĩ đến, nàng vừa tỉnh dậy, Thẩm Nhược Khê quả thật khai ra lý giải độc dược phương!

Phó Y Y bị An Đại Phu một câu hỏi sắc mặt xanh mét, âm thầm cắn răng, lại lập tức lại là một bộ không có tâm nhãn bộ dáng, vui vẻ nhìn về phía Bắc Tử Tĩnh: "Tĩnh ca ca, nàng quả nhiên là Thẩm Nhược Khê?"

An Đại Phu cái này lão già kia lời nói, nàng mới không tin!

Nhưng là...

Bắc Tử Tĩnh gật gật đầu, gật đầu tuy nhẹ, lại hết sức khẳng định cho ra trên tháp thân phận của cô gái!

Hắn nói: "Ra ngoài."

Nói xong, hắn đều nhấc chân muốn đi , Phó Y Y thấy vậy thái độ, biết được nên lui thôi?

Nhưng là nàng không.

"Thế nhưng thật là a! Thẩm Nhược Khê lại là mỹ nhân như thế a!" Nàng một tiếng hoan hô, giống như cùng Thẩm Nhược Khê rất quen thuộc bình thường, nhảy tới trên tháp: "Thẩm Nhược Khê Thẩm Nhược Khê, ngươi mau đứng lên đây! Ta nghe nói ngươi đại danh thật lâu, ban ngày ngủ cái gì thấy a!"

Phó Y Y dùng sức đong đưa, cơ hồ là tại Thẩm Nhược Khê bên tai kêu . Nàng như vậy, liền là Kỳ Lân Thành thế lực lớn hơn nữa, Bắc Tử Tĩnh cũng sẽ không nể tình!

Hắn một bước tiến lên liền lĩnh quá Phó Y Y áo, ngạnh sinh sinh đem Phó Y Y theo trên tháp lôi xuống đến, quanh thân khí tức lạnh đến cực điểm!

Nhìn Phó Y Y, từng câu từng từ: "Đừng ồn nàng."

Là phổ thông câu nói, nhưng này nói, này băng lãnh khí tức, hiển nhiên là đang cảnh cáo nàng, không thể ầm ĩ đến Thẩm Nhược Khê!

Phó Y Y ngực run lên, sợ hãi sau, liền là vô cùng ủy khuất!

Tĩnh ca ca chưa bao giờ đối với nàng dử dội như vậy quá!

Bản Vương Không Phải Thê NôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ