Shot 2.2: Quản lý là sói (2)-End

10.4K 363 8
                                    

"Anh.. anh mau buông tôi ra ngay!" Jungkook cố vùng vẫy ra khỏi cơ thể của Taehyung. Nhưng thân thể cậu so với hắn lại vô cùng nhỏ bé dù cậu có dùng lực mạnh cỡ nào cũng không thể đẩy hắn ra được.

Taehyung thấy Jungkook làm loạn liền với tay qua cái bàn bên cạnh lấy một dây roi rồi đánh mạnh vào hai bên mông cậu.

"Ahhhhh!" Jungkook cảm nhận được phát roi đó đi sâu vào da thịt cậu. Cậu la lên thành tiếng. Cậu như muốn khóc nấc lên nhưng cậu sợ làm vậy chỉ làm hắn thêm hưng phấn. Xuân dược trong người cậu càng phát tán mạnh hơn khiến cho hoa huyệt lẫn hậu huyệt cảm thấy ngứa ngáy và khó chịu. Cậu đã gần như mất hết lý trí và muốn được thao tới chết.

Taehyung nhìn thấy Jungkook bắt đầu uốn thân thể trên giường do tác dụng của xuân dược liền ném dây roi xuống dưới rồi nhào tới mút một bên nhũ hoa của cậu bên kia hắn lấy tay xoa xoa. Jungkook được Taehyung liếm mút một bên nhũ hoa thôi liền cảm thấy khó chịu.

"Bê..n... k..ia... nữ..a" Cậu rên nhẹ yêu cần hắn.

Nhìn thấy Jungkook rên lên yêu cầu mình Taehyung nhất thời chịu không được mà hạ thể cương lên thấy rõ. Nhưng hắn muốn trêu đùa cậu nên hắn lấy ra một chuỗi bi nhét vào hậu huyệt của cậu.

Do bị hắn làm bất ngờ cậu nhất thời hét lên. Hậu huyệt và cả hoa huyệt đang dần dần chảy ra rất nhiều dâm thuỷ. Taehyung vẫn tiếp tục đưa chuỗi bị ra vào ở hậu huyệt cậu. Đồng thời, hắn đưa lưỡi liếm láp hoa huyệt của cậu.

Hoa huyệt của cậu thật đẹp, nó có màu phấn nộm trông rất kích tình. Khi Taehyung đưa lưỡi vào thì hoa huyệt không ngừng co rút như đang gọi mời hắn vậy.

Cảm thấy hoa huyệt của mình đang bị xâm nhập bởi đầu lưỡi mềm mại của hắn.

"Ah. Không được. Bẩn lắm !" Jungkook ra sức vùng vẫy để thoát khỏi đầu lưỡi của Taehyung.

"Không đâu! Kookie à, của em rất ngọt đấy. Nơi này của em được từ kẹo đấy à!" Nói rồi, hắn ra sức mút hết dâm thuỷ ở hoa huyệt. Cả hoa huyệt và hậu huyệt đều bị tấn công, " cậu nhỏ " của Jungkook cương lên từ lúc nào không hay. Lúc này, cậu đã mất hết lý trí mà cầu xin Taehyung thoả mãn " cậu nhỏ " của mình.

Xuân dược phát tán càng mạnh khiến cho cậu đổ khá nhiều mồ hôi và ham muốn cành ngày đạt đến đỉnh điểm. Đang lúc cao trào, cậu liền muốn bắn thì bị hăn bịt lại. Hắn lấy hẳn một cây bút đâm vào không cho cậu bắn.

"Như vậy không công bằng chút nào cả!" Rồi hắn lấy hạ thể của mình lên trước mặt cậu. Cậu nhìn hạ thể của hắn một hồi lâu. Hạ thể của hắn hiện đang trướng lên, nó xuất hiện những đường gân xanh và chốt lại nó to rất nhiều so với của cậu.

Thấy hắn lấy hạ thể của mình vỗ vỗ vào mặt mình cậu bắt đầu hiểu ý hắn. Liền đưa thứ đó vào miệng của mình mà mút. Tiếng ' phốc... phốc ' vang lên không ngừng. Do miệng cậu nhỏ nên chỉ ngậm được một phần hai hạ thể to bự kia.

"Argh.. argh..." Khuôn miệng của Jungkook nhỏ nên khi ngậm hạ thể của hắn vào làm cho hắn cảm thấy vô cùng sảng khoái. Hắn nắm lấy tóc cậu, ra sức dùng lực đẩy mạnh vào. Cậu cảm nhận được hạ thân của hắn đi vào tận cổ họng của mình cùng với mùi hương nam tính.

Sau một hồi lâu, Taehyung cũng bắn hết vào miệng Jungkook. Cậu cảm nhận được vị tang nồng trong thứ tinh dịch màu trắng đục kia. Hắn đưa khuôn mặt cậu lên bóp chặt hai má của cậu vào.

" Nuốt hết vào cho tôi." Hắn gằng giọng nói.

Jungkook nhìn thấy vẻ mặt hung hăng của hắn liền sợ hãi nuốt hết vào trong mặc dù nó chẳng ngon lành gì.

Nhìn thấy vẻ mặt dâm đãng của Jungkook khi nuốt tinh dịch của mình. Nơi đó nhất thời một lần nữa cương lên. Hắn nhanh chóng cởi trói cho cậu và lật người cậu lại. Hai tay của cậu đặt lên giường, mông của cậu vểnh lên trước mặt hắn.

Hắn nhanh chóng lấy chuỗi bi kia ra. Rồi đâm thẳng một phát vào bên trong hậu huyệt của cậu. Ôi! Bên trong cậu thật ấm và chặt.

" áh! Ma..u.. l.. ấy.. ra..a" Jungkook không ngừng rên lên bởi do bị Taehyung đâm vào một cách đột ngột.

"Jungkook ! Bên trong em thật ấm và tuyệt." Taehyung không nghe thấy lời của cậu mạnh bạo ra vào.

" a.. ah..a .. ư ..ư.m ưm.." khi đã quen rồi. Cậu không còn cảm thấy đau nữa mà thay vào đó là từng đợt khoái cảm ập tới. Cậu cảm thấy bất công khi chỉ có hậu huyệt chăm sóc. Liền cầu Taehyung.

"Tae... ưm.. ah ho..a hu..yệ..t cũ..ng mu..ố..n nữ..a. Ma..u g..i..úp"

" hả! Em muốn gì mau nói ta nghe. " Taehyung nghe rất rõ nhưng hắn làm như không nghe thấy gì chỉ để trêu cậu.

"Ho..a h..uyệt ... cũ..n..g m..uố..n" Jungkook nhắc lại lần nữa.

"Vậy mau gọi ta là ông xã đi. Ta sẽ giúp em thoả mãn.

"Ô..ng x..ã ma..u g..i..úp b..à x..ã! M..a..u th..ao c..hết b..à x..ã đ..i" cậu rên rỉ không ngừng để được thoả mãn.

Hắn khi nghe Jungkook rên rỉ đòi mình thao thì không chịu được văng cậu chửi thề rồi cảm lấy đồ chơi tình dục đưa vào hoa huyệt của cậu. Còn phía sau không ngừng ra sức ra vào.

Cậu thấy hoa huyệt lẫn hậu huyệt của mình đều được phục vụ liền không ngừng rên rỉ. Đang lúc cao trào cậu muốn bắn thì hắn ta bỗng ngừng lại. Cậu cảm thấy hụt hẫng, liền đưa mông ngọ nguậy lên người hắn.

"Tiểu dâm đãng. Nếu muốn thì em tự làm đi!" Hắn nàm lên giường đợi cậu.

Jungkook hiểu ý của hắn muốn gì liền ngồi lên trên người hắn. Đưa hạ thể của hắn vào bên trong mình.

" cái thứ dâm đãng. Mới lấy ra chút xíu đã chặt khít lại như vậy sao."

Jungkook bắt đầu nhún lên nhún xuống hạ thể của Taehyung. Hắn nhìn cậu đang tự mình động liền đắc ý. Hoa huyệt đang run rẫy không ngừng vì thừ đồ chơi kia. Khuôn mặt của cậu nhễ nhại mồ hôi, đôi môi thì đỏ tấy lên. Hai nhũ hoa của cậu cũng sưng lên và cứng lên. Hắn nhịn không được nữa. Taehyung liền nắm lấy hông cậu đẩy lên đẩy xuống không ngừng.

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, hắn đâm thật mạnh vào bên hậu huyệt cậu và đem hết tinh hoa của mình bắn vào. Hắn lấy cậy bút ra khỏi cậu sau đó cậu cũng bắn hết lên trên người hắn rồi thiếp đi.

Hắn bế cậu vào phòng tắm để vệ sinh rồi ôm cậu ngủ. Trước khi ngủ, hắn hôn len tráng cậu dịu dàng nói:

"Ngủ ngon, bảo bối!"

Cậu dường như cảm nhận được sự dịu dàng này liền bất giác mỉm cười.
______End______
#Hippo
#Team_vườn_đào

|VKOOK| Tổng Hợp Oneshot HDove le storie prendono vita. Scoprilo ora