Chương 100

2.8K 117 2
                                    

Sau khi Lương Tiểu Nhu nhảy ra, trở mình để giảm nhẹ lực đáp xuống, nhưng cô lại đánh giá thấp con đường nhỏ uốn lượn dưới đường dốc. Khi cô còn chưa kịp lấy thăng bằng, đã nghiêng người ngã xuống.

Đây là một con đường nhỏ rất bí mật, ở phía trên có nhiều tán cây so le che lại, trong tình trạng bình thường rất khó để nhìn ra ngoài. Bất ngờ hơn là là con đường này vừa dài vừa gồ ghề, cả người Lương Tiểu Nhu bị đau. Khó khăn lắm mới lăn xuống dưới được, Lương Tiểu Nhu cong chân lên, kịp thời giữ thăng bằng, quỳ một gối xuống đất, vừa định ngẩng lên nhìn xem đây là đâu, ngay sau đó đã bị một khẩu súng chỉa vào đầu.

Cảm giác đặc biệt quen thuộc, bản thân cô đã gặp phải nhiều lần, và còn trong nhiều nguy hiểm để bảo vệ đồng sự tốt của mình, người này trong khoảnh khắc lại canh một góc độ kì lạ chỉa vào đầu cô.

Người này tính toán thời gian rất tốt, vừa không để cô nhìn thấy người này có bộ dạng như thế nào, lại đồng thời có thể chuẩn xác khống chế được cô.

Tay cầm súng rất chắc chắn, tư thế cũng rất chuẩn. Đầu Lương Tiểu Nhu hơi niễng qua một bên, khẩu súng sau ót cũng lập tức niễng nhẹ theo, đồng thời vang lên một giọng nói trầm khàn.

"Đừng nhúc nhích."

Nghe tiếng thì đây là một người đàn ông trẻ tuổi.

Lương Tiểu Nhu theo lời không cử động, nghe vậy còn lạnh lùng bình tĩnh mà nói: "Yên tâm, tôi sẽ không lộn xộn. Nhưng ít nhất anh cũng nên nói cho tôi biết chúng ta phải đi đâu?"

"Đi theo tôi thì sẽ biết. Bây giờ..." Người đàn ông này dùng súng đẩy đầu của cô, "lấy miếng vải này bịt mắt cô lại, sau đó đứng lên." Lương Tiểu Nhu ngoan ngoãn dùng miếng vải đen bịt mắt mình lại, sau đó đứng dậy.

Cô cảm giác được người đàn ông này dễ dàng lấy đi khẩu súng bên hông và striger G8 giấu ở trong giày cô rồi, chuyện này cũng trong dự liệu. Nhưng rồi người này dừng lại ở trước mặt cô rất lâu. Hắn cao hơn cô, cô có thể cảm giác được hơi thở nhẹ dường như khó nhận ra của hắn ở cổ cô, cô đoán rằng người này chắc đang cúi xuống kiểm tra cái gì đó.

Nội tâm Lương Tiểu Nhu căng thẳng.

Một cơn đau đến từ vị trí xương quai xanh, Lương Tiểu Nhu cắn răng, kêu khẽ.

Người này cầm trong tay một vật thể màu đen nhỏ dính máu tươi, giọng nói trầm khàn lạnh nhạt mang theo chút khen khợi và nhạo báng. "Thật không hổ danh Madam Lương của Tổ Trọng án, có thể nghĩ ra cách giấu máy định vị trong cơ thể dưới xương quai xanh. Lúc gắn vào chắc chắn phải rất đau, bây giờ bị tôi lấy ra chắc càng đau hơn ha? Đúng là thật khó để nhận ra, trước đó cô nghe lời như vậy, là vì cô đã chuẩn bị hết cả rồi . Đám đồng nghiệp của cô, vốn đã bị bỏ lại."

"Quả nhiên, xứng đáng đối thủ của tôi." Người này dường như đang nói thầm.

Những lời này nghe có chút kì lạ, ngươi đàn ông có ánh mắt âm hiểm tàn bạo này thật sự biết mình?

Trong đầu Lương Tiểu Nhu mơ hồ hiện lên nghi vấn, ngoài mặt không lên tiếng, lại âm thầm thở dài.

Máy theo dõi siêu nhỏ này vừa mới phát triển không bao lâu, vẫn còn chưa lưu thông trên thị trường, thậm chí trong tổ cũng ít người biết. Mà vào sáng hôm nay, sau khi cô và A Sâm bàn bạc xong thì mới quyết định dùng kỹ thuật y học chuyên nghiệp của A Sâm, rạch lớp da mỏng bên ngoài cơ thể của cô, rồi nhét máy theo dõi này ở dưới da, chôn rất cạn nhưng người bình thường vốn không thể nhìn ra, mà đầu còn lại của định vị này được để ở Tổ Trọng án.

[BHTT][Edit-Hoàn] Ngự Tỷ Quyết Đấu - Trình XiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ